Skip to main content

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

năm ý tưởng cho một cuộc sống tình yêu trọn vẹn

Tình dục là một điều tuyệt vời - nếu không phải là điều đẹp đẽ nhất trên thế giới. Nó cho chúng ta một chút thoát khỏi cuộc sống hàng ngày và chúng ta hoàn toàn có thể đắm mình trong những cảm giác dễ chịu trong giây lát. Tình dục tốt sẽ đưa chúng ta đến gần hơn một chút với người mà chúng ta chia sẻ những khoảnh khắc này. Và anh ấy để những cơn mưa rào hạnh phúc nhỏ đi qua chúng ta, đôi khi kéo dài khá lâu và tiếp thêm sức mạnh mới cho những nhiệm vụ sắp tới. Nhưng điều gì thực sự định nghĩa tình dục tốt? Chúng ta có thể làm gì để nó thực sự đẹp như trong trí tưởng tượng của chúng ta và trong tất cả những bộ phim lãng mạn? Bởi vì đôi khi mọi chuyện không diễn ra như chúng ta mong muốn. Và đời sống tình dục không thỏa mãn có thể nhanh chóng trở thành thách thức cho một mối quan hệ. Làm thế nào điều này có thể tránh được? Chúng tôi chúc bạn có những khoảnh khắc gợi cảm khiến bạn nhảy múa trong lòng. Đó là lý do tại sao chúng tôi có năm bước dành cho bạn để biến điều đó thành hiện thực:

Bước 1

Giải phóng bản thân khỏi áp lực phải thực hiện và chủ nghĩa cầu toàn! Tình dục tốt có thể dễ dàng...

Bạn có thể đã từng trải qua điều đó trước đây và có thể cũng đã thấy điều đó khi tôi gặp mẹ bạn: Bạn lên kế hoạch cho Đêm giao thừa hoàn hảo trong nhiều tuần và một cách tỉ mỉ - rồi mọi thứ lại diễn ra sai lầm và buổi tối chuyển sang trạng thái rất tốt đẹp và hoàn toàn là một thảm họa. Lý do cho điều này tương đối đơn giản: sự hoàn hảo của chính bạn đang cản đường bạn. Bạn lên kế hoạch càng chi tiết và kỳ vọng của bạn càng cao thì khả năng xảy ra điều gì đó không thành công càng cao và bạn sẽ cảm thấy tồi tệ về điều đó. Ngoài ra, bạn đang căng thẳng. Và khi bạn căng thẳng, bạn sẽ dễ mắc sai lầm hơn nhiều. Hãy loại bỏ những điều này và thực hiện nó một cách thoải mái - đặc biệt là khi nói đến tình dục. Cuộc sống tình yêu của bạn không phải là một cuộc cạnh tranh, bạn không cần phải chứng minh bất cứ điều gì với bất kỳ ai. Điều này áp dụng cho các bạn với nhau và cũng áp dụng cho các bạn với tư cách là một cặp vợ chồng trong mối quan hệ với những người khác. Không có quy tắc nào về mức độ tốt của tình dục. Cũng không có quy định nào về tần suất một cặp đôi hạnh phúc có thể quan hệ tình dục. Đừng so sánh bản thân với người khác, thay vào đó hãy tập trung hoàn toàn vào bản thân. Bất cứ điều gì tốt cho bạn đều được cho phép. Nếu không có áp lực của sự mong đợi, mọi việc thường sẽ tốt hơn nhiều so với những gì bạn tưởng tượng.

bước 2

Hãy tham gia vào tình huống đó – và giữ thái độ tự nhiên.

Bước đầu tiên đi kèm với sự sẵn sàng tham gia vào tình huống một cách hoàn toàn vô tư. Có thể ban đầu bạn tưởng tượng nó hoàn toàn khác hoặc có điều gì đó bất ngờ xảy ra mà bạn không ngờ tới. Nó có tệ không? Ngược lại: Những khoảnh khắc bất ngờ cho chúng ta cơ hội có những trải nghiệm mới và thường rất thú vị - nếu chúng ta không cản trở chúng. Một buổi mát xa có thiện chí có thể đột nhiên biến thành một cuộc phiêu lưu tình ái nóng bỏng. Hoặc cuộc quan hệ tình dục hàng tuần đã lên kế hoạch chỉ biến thành một buổi tối âu yếm ấm cúng, ít nhất cũng thú vị theo cách riêng của nó. Có thể bạn đột nhiên mệt mỏi và thay vì đạt đến đỉnh điểm như mong đợi, bạn lại chìm vào giấc ngủ. Bạn có thực sự muốn tức giận về điều đó? Hay đúng hơn là tận hưởng việc các bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt này với nhau? Có thể người yêu của bạn sẽ làm bạn ngạc nhiên với điều gì đó mới mẻ - và bạn sẽ bất ngờ có được cuộc ân ái tuyệt vời nhất trong đời. Luôn tạo cơ hội cho các sự kiện, tham gia vào tình huống đó và luôn tự phát. Miễn là bạn không vi phạm các nguyên tắc của mình hoặc làm tổn hại đến người khác trong quá trình đó, đó là cách tốt nhất để có được tình dục tuyệt vời.

bước 3

Hãy cởi mở và có chút can đảm để thử nghiệm.

Con người là sinh vật của thói quen. Chúng ta có xu hướng làm đi làm lại mọi việc theo cùng một cách và không thay đổi nhiều miễn là nó hiệu quả. Điều này thường dẫn đến việc mọi thứ mất đi sự hấp dẫn theo thời gian. Đối với tình dục, thói quen này nhanh chóng trở thành kẻ giết chết khoái cảm. Đó là lý do tại sao bạn nên cởi mở hơn một chút và thử điều gì đó mới mẻ. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải thử một tư thế mới mỗi ngày. Thỉnh thoảng tiếp cận những khoảnh khắc bên nhau bằng một diện mạo mới mẻ là đủ: thay vì thói quen quen thuộc, hãy khám phá cơ thể đối phương một lần nữa, thay đổi kiểu tiếp xúc, có thể sử dụng bàn bếp thay vì giường hoặc ghế sofa. Nếu bạn nhận thấy cả hai đều có tính phiêu lưu hơn một chút thì đồ chơi tình dục cũng có thể là một sự bổ sung tuyệt vời. Có rất nhiều khả năng - và những cuộc phiêu lưu nhỏ chung sẽ củng cố sự gắn kết. Ngẫu nhiên mà nói, điều này không chỉ áp dụng cho tình dục mà còn áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống.

bước 4

Tình dục tốt cũng có nghĩa là trò chuyện - vì vậy hãy nói về suy nghĩ, trải nghiệm và mong muốn của bạn.

Thật không may, đối với nhiều người, tình dục vẫn là một chủ đề cấm kỵ và hiếm khi được nhắc đến. Nhưng làm sao bạn biết đối tác của mình thích gì nếu bạn không nói về điều đó? Sự cởi mở có thể cực kỳ hấp dẫn ở đây. Bởi vì tình dục tốt chỉ có thể thực hiện được nếu bạn biết mong muốn của mình và điều gì thực sự khiến đối phương tiến triển. Liên quan đến sự cởi mở và một chút sẵn sàng thử nghiệm, ở đây những trải nghiệm sẽ mở ra cho bạn mà trước đây bạn chỉ có thể mơ ước. Đôi khi chỉ những điều nhỏ nhặt cũng tạo nên sự khác biệt lớn ở đây. Vì vậy hãy nói chuyện với nhau - điều đó thật đáng giá! Ngẫu nhiên, điều này cũng áp dụng cho những khoảnh khắc ở giữa: Đưa ra gợi ý cho nhau và chỉ cho nhau nếu điều gì đó đặc biệt khiến bạn phấn khích. Điều này có thể được thực hiện bằng lời nói, nhưng cũng có thể bằng cử chỉ, hơi thở biểu cảm hoặc rên rỉ. Đặc biệt, ban đầu đàn ông cảm thấy điều này khó khăn - nhưng hiệu quả đạt được còn đáng chú ý hơn.

bước 5

Tạo điều kiện tốt nhất để cùng nhau tắt điện.

Hãy tưởng tượng bạn đang vui mừng và đột nhiên điện thoại đổ chuông. Hoặc bạn thay đổi vị trí và đột nhiên ánh đèn trần làm bạn chói mắt một cách cực kỳ khó chịu hoặc thùng rác tràn ngập nhìn chằm chằm vào bạn với đôi mắt đờ đẫn. Để không bị mất hứng thú vì những yếu tố gây rối như vậy, bạn nên tạo trước một bầu không khí tốt: với ánh sáng dễ chịu (ví dụ: nến), âm nhạc tạo không khí và càng ít không gian càng tốt cho bất kỳ loại xáo trộn nào. tốt cho bạn - vì vậy hãy giải quyết tình huống theo cách bạn thích. Tất nhiên là không có chủ nghĩa cầu toàn đã được đề cập. Và đối với một người nhanh nhẹn, mọi thứ đôi khi có thể khác. Chỉ để các bạn có thể tham gia và tận hưởng lẫn nhau. Điều tương tự cũng xảy ra với tâm trí: làm thế nào bạn có thể quan hệ tình dục tốt khi tâm trí của bạn vẫn còn trong danh sách việc cần làm hoặc kỳ thi sắp tới? Hãy nhường chỗ cho nhau và giữ cho đầu óc bạn không bận tâm đến những thứ khác càng nhiều càng tốt. Rốt cuộc, bạn có thể xử lý việc đó sau. Hoặc bạn đợi làm tình cho đến khi những nhiệm vụ này được hoàn thành. Điều gì là quan trọng đối với bản thân giới tính thì tốt nhất bạn nên làm rõ trước. Bởi vì nếu giữa lúc ân ái mà vẫn phải bàn đến vấn đề tránh thai hoặc dành vài phút đi tìm bao cao su thì có lẽ vấn đề đã được giải quyết ngay hoặc lần quan hệ sau cùng là tốt nhất. Thay vào đó, nếu bạn chuẩn bị sẵn bao cao su phù hợp, bạn sẽ có một sự chuyển tiếp liền mạch từ màn dạo đầu sang giai đoạn nóng bỏng và hoàn toàn có thể buông thả bản thân. Nhân tiện, bạn cũng có thể tiếp cận việc đeo bao cao su một cách vui tươi và thực hiện một nghi thức từ đó. Thay vì bị gián đoạn khó chịu, bạn lại càng hâm nóng ham muốn của mình hơn. Hãy thử nó.

Và bây giờ? – Tận hưởng khoảnh khắc ân ái tuyệt vời.

Với năm bước của chúng tôi, bạn sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho tình dục tuyệt vời - vì vậy tốt nhất bạn nên bắt đầu ngay và tận hưởng thời gian bên nhau. Khi nói đến biện pháp tránh thai, tất nhiên bạn có thể tin tưởng vào MISTER SIZE. Bạn có thể tìm hiểu lý do tại sao ở đây:

Và nếu bạn có ý tưởng nào hay khác hãy chia sẻ với chúng tôi nhé. Chỉ cần viết cho chúng tôi một bình luận hoặc một tin nhắn. Chúng tôi đang mong chờ nó.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay