Skip to main content

Không giống ai - hình dạng dương vật khác nhau là gì

Mỗi người đều khác nhau. Điều này thể hiện không chỉ trên đường phố mà còn trên giường. Cụ thể là khi quần áo rơi xuống và người đàn ông tiết lộ cách tạo ra món đồ đẹp nhất của mình. Hay nói cách khác: Dương vật của anh ta có hình dạng như thế nào. Bởi vì một số người tin rằng bạn không chỉ có thể đọc được hành vi khi quan hệ tình dục mà còn có thể rút ra kết luận về tính cách. Vậy bây giờ Tacheles: Điều đó có thực sự đúng không? Và có những hình dạng dương vật nào?

Có những hình dạng dương vật nào? Và chúng có ý nghĩa gì?

Cách gọi chính xác các hình dạng dương vật khác nhau luôn phụ thuộc một chút vào người bạn hỏi. Trong “Sách dương vật” của mình, nhà tâm lý học và nhà nghiên cứu tình dục người Bỉ Goedele Liekens chủ yếu phân biệt giữa bốn dạng – và có ý tưởng cụ thể về kiểu đàn ông đằng sau chúng:

Nhỏ bé nhưng thông minh: “Mũi tên” – còn gọi là “Dietrich”

Liekens mô tả “mũi tên” là một dương vật có cấu tạo khá nhỏ, mỏng và có tinh hoàn chắc, mịn. Hình thức này còn được những người khác gọi là "Dietrich", nó thực sự phù hợp hơn nhiều. Bởi vì kích thước nhỏ hơn có thể không mang lại hiệu ứng đáng kinh ngạc như một dương vật lớn, nhưng nó mang lại một số lựa chọn thú vị khi quan hệ tình dục.

Người đàn ông đằng sau hình dạng dương vật này được coi là một người yêu tốt - trong số những điều khác bởi vì với một dương vật nhỏ hơn, người ta sẽ nỗ lực nhiều hơn và sẵn sàng thử nghiệm hơn để khiến bạn tình thực sự hạnh phúc. Ngoài ra, đàn ông có “mũi tên” còn phải là người biết đồng cảm và biết lắng nghe.

Hoàn hảo cho chiếc giường: "giáo" hoặc "khoan"

Đàn ông cầm giáo gây ấn tượng thị giác tốt với dương vật dài, cân đối và tinh hoàn săn chắc và hiếm khi khơi dậy cảm giác: “Nhưng nó có thể dài hơn…” Ngọn giáo thường cong sang trái hoặc phải – nhưng anh ta biết cách sử dụng nó một cách khéo léo.

Rất lý tưởng để lên giường nhưng để có một mối quan hệ lâu dài thì việc “giáo” hay “khoan” được coi là cực kỳ không phù hợp. Vì trang bị của mình, anh ta có một công việc dễ dàng - và do đó, anh ta khó có thể cam kết và giữ lòng chung thủy. Thật là đáng tiếc, vì nếu không thì nó sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi niềm vui.

Lớn và bền bỉ: cây gậy

"Cudgel" là hình dạng dương vật có hiệu ứng đáng kinh ngạc vì nó dài và dày hơn đáng kể so với tất cả những loại khác. Người đeo nó được coi là người cực kỳ kiên trì và thích chiếm thế thượng phong - cả trên giường lẫn trong các mối quan hệ nói chung. Bù lại, anh là người bạn đồng hành trung thành, có thể chăm sóc nhà cửa tốt và thậm chí còn được cho là một vũ công giỏi. Tuy nhiên, kích thước của bộ phận sinh dục có một nhược điểm: người đàn ông phải cẩn thận hơn nhiều với nó để khoái cảm không biến thành đau đớn. Điều này đặc biệt đúng đối với quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Một điều may mắn cho một thứ vững chắc: cối xay

"Cối xay" hoặc "đe" dày hơn phôi thép một chút, nhưng ngắn hơn nhiều và được hỗ trợ bởi tinh hoàn khá lớn. Người đàn ông đứng sau nó phải là người mang lại may mắn tuyệt đối cho các mối quan hệ lâu dài và hôn nhân - bởi vì anh ấy đặt gia đình làm trung tâm và quan tâm đến trái tim mọi người của mình. Điều này cũng áp dụng cho chuyện chăn gối, nơi anh ấy được coi là người yêu rất chu đáo và sáng tạo. Vì vậy, sự lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống bình thường.

Và nếu dương vật trông khác?

Tất nhiên, bốn hình dạng dương vật này chỉ là một cách để mô tả phần đẹp nhất trong tất cả các biến thể của nó. Và chúng chưa đủ để mô tả đầy đủ sự đa dạng ngoài vòng eo. Nói cách khác, bạn không thể chỉ đặt dương vật vào hộp (vì điều đó sẽ gây đau). Nhưng vẫn có hai đặc điểm cơ bản mà đàn ông nói riêng thường nghĩ đến nhiều hơn:

Cái nào tốt hơn - thẳng hay cong?

Với một số người, phần tốt nhất được hướng thẳng như tia chớp về phía đối tác của bạn, với những người khác có thể là rẽ trái hoặc phải. Nếu dương vật của bạn có xu hướng uốn cong, xin đừng hiểu điều này một cách ẩn dụ và đừng lo lắng - khoảng một nửa số nam giới có dương vật nghiêng sang một bên. Vì vậy, điều này là hoàn toàn bình thường và thậm chí có thể khá thực tế: bởi vì với vị trí phù hợp, đường cong là nơi hoàn hảo để đến điểm G. Vì vậy, chỉ cần thử nó và tận hưởng cảm giác tốt!

Ngẫu nhiên, độ cong có một lý do rất đơn giản: Có ba thể hang lớn trong dương vật, được bơm đầy máu khi chúng "cứng". Thường thì chúng chỉ đơn giản là không có cùng chiều dài, do đó dương vật bị kéo về phía ngắn nhất và do đó nghiêng về một hướng.

Cắt bao quy đầu hay không cắt bao quy đầu?

Việc một người nào đó cắt bao quy đầu hay không cắt bao quy đầu thường do cha mẹ quyết định - ví dụ như vì lý do tôn giáo. Bạn thường không có quyền kiểm soát nó. Tất nhiên, việc cắt bao quy đầu vẫn có thể thực hiện được ở tuổi trưởng thành, nhưng nó được cho là khá khó chịu và đơn giản là không cần thiết. (Ai đã xem "Shameless" chắc hẳn sẽ nhớ những gì Carl đã trải qua...)

Nhiều phụ nữ không thực sự quan tâm đến việc dương vật có được cắt bao quy đầu hay không - miễn là vệ sinh cá nhân tốt và người đàn ông cũng rửa sạch phần dưới bao quy đầu. Ngược lại, dương vật đã cắt bao quy đầu được coi là ít nhạy cảm hơn - nhưng cũng có những trải nghiệm trái ngược nhau. Và nếu bạn có dương vật chưa cắt bao quy đầu thì nên kéo bao quy đầu ra sau trước khi đeo bao cao su vào. Nếu không thì nó chỉ là như vậy. Không có lý do gì để lo lắng quá nhiều về nó.

Và bây giờ, hãy bắt đầu: Hình dạng của dương vật có thực sự quan trọng đến thế không?

Tất nhiên, hình dáng của dương vật tạo nên sự khác biệt - nhưng hình dạng và kích thước không quyết định giới tính của chúng ta tốt hay xấu. Hình dạng của dương vật cũng nói lên rất ít về tính cách - trừ khi người đàn ông bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi sự nghi ngờ bản thân hoặc tinh thần phấn chấn, điều đó sẽ thật đáng xấu hổ. Vì thế đừng để nó ảnh hưởng đến bạn quá nhiều. Miễn là các bạn hòa hợp và làm cho nhau vui vẻ khi quan hệ tình dục thì bất kỳ hình dạng dương vật nào cũng đều hoàn hảo.

Là đàn ông, bạn chỉ nên trở thành chàng trai mà bạn mong muốn - và với một chút sáng tạo, bạn sẽ có được hình dạng dương vật tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào, chỉ cần lưu ý: Chúng ta hoàn toàn không thể lựa chọn cơ thể của mình - và than vãn hay nghi ngờ chẳng mang lại lợi ích gì mà chỉ khiến sức mạnh của chúng ta bị lu mờ. Đó là lý do vì sao chúng ta nên trân trọng những gì mình được ban tặng và tận dụng tối đa nó. Việc có thể nói: Tôi yêu dương vật của mình là điều hoàn toàn bình thường và quan trọng!Bởi vì với thái độ đúng đắn, bạn có thể trở thành một người yêu tốt ở bất kỳ hình dạng hay kích thước nào.

Đó là lý do tại sao lời khuyên dành cho bạn tình của bạn: đừng quá chú trọng đến kích thước và hình dạng và hãy tận hưởng dương vật, bất kể nó là gì. Nếu nó phải là thứ gì đó khác biệt thì ít nhất cũng có rất nhiều lựa chọn về những người bạn chơi phù hợp được làm bằng silicone. Vì vậy, hãy sáng tạo, dù với một người đàn ông hay một món đồ chơi - điều đó đều đáng giá!

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Viên thuốc – thực sự bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn: đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay