Skip to main content

Dù lớn hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đúng vậy, phong trào tích cực về cơ thể đã làm được rất nhiều điều tốt đẹp trong những năm gần đây: Bởi vì nó khuyến khích phụ nữ đứng lên bảo vệ cơ thể của mình - bất kể họ béo hay gầy, có làn da vỏ cam hay không, có trang điểm hay không. Điều quan trọng nhất là hãy là chính mình và không xấu hổ về điều đó. Cũng không có lý do gì để như vậy: Mỗi người đều đáng yêu theo cách riêng của họ. Và đàn ông thân mến: những gì tích cực khuyến khích phụ nữ cũng tốt cho bạn. Bởi vì tất nhiên chúng tôi cũng so sánh. Điều này không chỉ áp dụng cho cơ cánh tay và cơ bụng (có thể không hoặc chỉ hiện diện một phần), mà trên hết là áp dụng cho một bộ phận rất đặc biệt của cơ thể mang lại cho chúng ta rất nhiều niềm vui và đôi khi không may cũng khiến chúng ta có những suy nghĩ khó khăn. Vì vậy, nó dẫn đến câu tục ngữ "so sánh tinh ranh" - điều này quá dễ khiến bạn cảm thấy tồi tệ. Nhưng đợi một chút! Tại sao thực sự?

Vấn đề về mức trung bình: Chiều dài dương vật thực sự là bao nhiêu là bình thường?

Chúng ta có thể dễ dàng đọc trên Internet nơi có độ dài trung bình cho tác phẩm hay nhất ở đất nước này - và nếu thấp hơn mức đó, chúng ta sẽ nhanh chóng cảm thấy ngu ngốc. Tất nhiên, điều đó thật vô lý, xét cho cùng thì mức trung bình vẫn là mức trung bình: một tỷ lệ tương ứng của nam giới PHẢI thấp hơn mức đó, nếu không thì nguyên tắc này sẽ không có tác dụng gì cả. Vì vậy, nếu bạn ở dưới mức trung bình, bạn có thể chắc chắn rằng phần lớn đàn ông khác cũng cảm thấy như vậy. Đó thực sự là một lý do để xấu hổ? Tuyệt đối không được! Ngẫu nhiên, chiều dài dương vật trung bình ở Đức là 13,12 cm khi cương cứng - nhỏ hơn đáng kể so với chiều dài dương vật của hầu hết các diễn viên khiêu dâm. Và dù sao đi nữa: So với họ, dù sao thì chúng ta cũng thường thua thiệt, đó chính xác là lý do tại sao ngay từ đầu họ thường trở thành diễn viên. Nhưng trừ khi bạn khao khát trở thành một ngôi sao khiêu dâm, dương vật nhỏ hơn là hoàn toàn ổn - và thường thoải mái hơn rất nhiều. Chiều dài từ 10 cm trở lên là hoàn toàn bình thường. Nếu không, bạn vẫn có thể quan hệ tình dục tuyệt vời với dương vật ngắn hơn. Và xấu hổ về điều đó? Chắc chắn không đời nào!

Bẫy hoàn hảo: Chúng ta hầu như luôn không hài lòng với chính mình

Được rồi, có thể bạn ghen tị với người khác vì họ có dương vật to hơn hoặc đẹp hơn. Điều đó hoàn toàn ổn nếu bạn ghen tị đến chết đi được. Bạn không cần phải làm vậy, bởi vì vấn đề là, bất kể dương vật hay bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể chúng ta trông như thế nào, chúng ta sẽ luôn tìm thấy thứ gì đó mà chúng ta không thích. Ngay cả những siêu mẫu, những người có vẻ ngoài hoàn hảo trong mắt nhiều người, cũng liên tục nhìn thấy những vấn đề ở bản thân, chúng ta có một thứ giống như một cơ chế tích hợp tự động tìm kiếm khuyết điểm. Và nếu bạn nhìn đủ lâu, bạn sẽ luôn tìm thấy những điểm không hoàn hảo mà thực sự không cần phải có. Vì vậy nó chỉ dừng lại khi bạn ngừng lo lắng về nó. Và bây giờ là thời điểm khá tốt cho việc đó. Vì vậy, hãy đứng lên vì chính mình và tốt hơn hết là bạn nên tự hào về những gì mình có! Hãy thường xuyên nhắc nhở bản thân rằng không phải cơ thể chúng ta quyết định liệu chúng ta có hài lòng hay không - mà là thái độ và những suy nghĩ liên quan của chúng ta. Chúng ta cảm thấy thế nào về bản thân mình là do chính chúng ta quyết định. Đây là một trong những bí ẩn lớn đằng sau hạnh phúc. Nghe có vẻ hay phải không?

Ba niềm tin cho bạn và dương vật của bạn

Để bạn tin tưởng vào bản thân và dương vật của mình hơn trong tương lai, chúng tôi xin đưa ra cho bạn ba suy nghĩ quan trọng. Bạn có thể thấy niềm tin về dương vật hơi kỳ quặc, không vấn đề gì. Tuy nhiên, xin vui lòng đọc qua chúng một cách ngắn gọn và chỉ sau đó đánh giá. Bởi vì miễn là nó giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn thì nó cũng có thể hơi kỳ lạ. Đi nào!

  1. Dương vật của bạn là duy nhất. Chắc chắn có những đặc điểm đặc biệt của dương vật mà bạn đã tự hỏi liệu chúng có bình thường hay không: Ngoài kích thước, ví dụ như độ cong, có thể nó dày hơn một chút hoặc trông hơi mỏng. Những điều đặc biệt như vậy đôi khi có vẻ kỳ lạ - đặc biệt là với tác phẩm hay nhất, nơi chúng ta không thực sự biết những người khác đang làm như thế nào. Nhưng sự thật là: giống như con người chúng ta, mỗi dương vật đều khác nhau. Và điều đó có nghĩa là dương vật của bạn là duy nhất. Không ai khác trên thế giới này có dương vật như vậy. Chỉ riêng điều đó thôi cũng đã khá tuyệt và chắc chắn là đủ lý do để bạn cảm thấy hài lòng về anh ấy. Vì vậy, hãy tự hào về dương vật độc đáo của bạn!
  2. Dương vật của bạn thật đáng yêu. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, chắc chắn đối tác của bạn sẽ thích dương vật của bạn. Trước khi vắt óc và cảm thấy tồi tệ vì nghi ngờ, hãy làm điều đó thật dễ dàng một lần: Hãy tin cô ấy (hoặc anh ấy)! Dương vật của bạn vẫn ổn như cũ - và nếu bạn biết cách sử dụng lẫn nhau, bạn sẽ có quan hệ tình dục tuyệt vời. Bạn không nên mạo hiểm điều này bằng sự nghi ngờ sai lầm về bản thân, hãy tận hưởng nó. Dương vật của bạn thật đáng yêu. Và bạn có một đối tác đã nhận ra chính xác điều đó. Điều đó thật tuyệt vời làm sao! Nếu cô ấy không quan tâm đến dương vật của bạn thì có thể cô ấy đã nhầm người. Chính bạn sẽ là người đánh giá tốt nhất về điều đó, chỉ cần chắc chắn rằng: Có những phụ nữ thích dương vật của bạn. Đã hứa! Và bạn chắc chắn nên tự mình làm điều đó. Suy cho cùng, các bạn là một đội khá tuyệt vời và hy vọng sẽ cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc đẹp hơn nữa.
  3. Dương vật của bạn là những gì bạn tạo ra nó. Được rồi, nghe có vẻ hơi sáo rỗng... Nhưng thực ra nó ít nói về kích thước mà thiên về kỹ thuật hơn. Một con cặc khổng lồ có thể khiến bạn gặp rắc rối nếu bạn không biết cách sử dụng - còn một dương vật nhỏ có thể khiến bạn tình của bạn cảm thấy tuyệt vời nếu bạn sử dụng nó một cách khéo léo và đánh đúng chỗ. Vì vậy, các yêu cầu cơ bản về thể chất được phân bổ khác nhau, nhưng cơ hội có được tình dục tuyệt vời là dành cho tất cả mọi người. Bạn không muốn làm hỏng điều đó bằng những cảm giác tồi tệ, phải không? Vì vậy, hãy bắt đầu thay vì vắt óc! Nói về công nghệ: thực sự ai cũng có thể học được. Vì vậy, việc bạn làm gì với dương vật của mình hoàn toàn tùy thuộc vào bạn - bất kể nó lớn hay nhỏ và nó có đường cong hay không. Tốt nhất là bắt đầu với nó càng sớm càng tốt. Sau đó, bạn có thể sớm tận hưởng sự tiến bộ của mình khi tình dục trở nên thực sự nóng bỏng.

Và bạn nói gì về ba niềm tin của chúng tôi? Bạn có tham gia không? Mẹo của chúng tôi: Thỉnh thoảng hãy để ý đến chúng và đừng để chúng làm bạn thất vọng. Thay vào đó hãy tận hưởng tình dục tuyệt vời! Tất nhiên, bạn có thể tin tưởng MISTER SIZE để có kích cỡ bao cao su phù hợp, như bạn có thể đã biết. Bởi vì với bao cao su của chúng tôi, mọi thứ đều vừa vặn hoàn hảo với kích thước dương vật của bạn. Đó là điều làm cho nó thực sự thú vị.

Sự tích cực của cơ thể ở mức tốt nhất – một ví dụ phi thường để kết thúc bằng

Nhân tiện, cố nghệ sĩ Albrecht Becker đã để lại cho chúng ta một ví dụ có phần thô bỉ nhưng đồng thời rất ấn tượng về sự tích cực của cơ thể hoặc sự tích cực của dương vật. Ở Đức Quốc xã, anh ta bị bỏ tù vì đồng tính luyến ái và bất ngờ phát hiện ra rằng anh ta rất thích sự đau đớn khi xăm mình. Nó vẫn tồn tại sau khi anh được thả và cuối cùng anh đã xăm toàn bộ cơ thể mình. Bản thân điều đó đã khá táo bạo. Một số hình xăm không hoàn toàn đúng, nhưng anh ấy vẫn đứng bên cạnh chúng - ngay cả khi chúng mờ dần theo tuổi tác và toàn bộ cơ thể anh ấy nhuốm màu đen. Và không chỉ vậy: Nhìn chung, Becker rất thích thử nghiệm và có lúc nghĩ rằng quả bóng của anh ấy có thể lớn hơn một chút. Vì vậy, anh dần dần tiêm parafin vào tinh hoàn của mình, thứ mà các bác sĩ đã sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ. Cuối cùng, anh ta bơm cả bốn lít vào cơ thể và không chỉ đứng yên tại chỗ đã định trước mà còn lang thang và cuối cùng quấn quanh dương vật của mình. Kết quả là nó trở thành một khối phình khá biến dạng và không thể sử dụng theo nghĩa thông thường được nữa. Nhưng thay vì che giấu phần cơ thể này một cách đáng xấu hổ, Becker lại để lộ dương vật của mình một cách công khai và nhờ đó trở thành nghệ sĩ phi thường mà anh được nhớ đến như ngày nay. Điều đó không có nghĩa là bạn nên bắt chước anh ấy. Bạn không nhất thiết phải thích những gì anh ấy đã làm - vì vậy hãy để nguyên tác phẩm đẹp nhất của bạn. Nhưng việc anh ấy có đủ can đảm để luôn đứng lên vì chính mình là điều tuyệt vời. Và cầu mong chúng ta là nguồn cảm hứng và sự khích lệ trong những khoảnh khắc trong tương lai khi chúng ta nghi ngờ về cơ thể của mình.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Thuốc viên - thực sự là cách đúng đắn để bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn - đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay