Skip to main content

Bao cao su trong 12 ngôn ngữ phổ biến nhất

Kỳ nghỉ hè có thể đến, với danh sách của chúng tôi, bạn đã chuẩn bị hoàn hảo cho mọi cuộc tán tỉnh nóng bỏng ngay cả trong kỳ nghỉ.

Kỳ nghỉ của bạn có thể đến!

Như mọi khi, mùa hè là thời gian du lịch phổ biến. Nhiệt độ nóng bức không chỉ giúp bạn có tâm trạng vui vẻ mà còn góp phần tạo nên sự tán tỉnh trong kỳ nghỉ này. Chúng tôi đã dịch từ bao cao su sang 12 ngôn ngữ hàng đầu để bạn không nói nên lời vào thời điểm quyết định và có thể nghĩ đến sự an toàn ngay cả khi nhiệt độ trong bóng râm trên 30 độ:

  1. Tiếng Pháp – préservatif: Theo ngôn ngữ của tình yêu, tất nhiên bạn phải luôn chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra, bất kể bạn đang đi nghỉ trong đất liền, Địa Trung Hải hay bờ biển Đại Tây Dương!
  2. Tiếng Tây Ban Nha – condón: Dù ở cuộc sống về đêm ở Mallorca hay trên bãi biển ở Barcelona – bạn cũng nên mang theo bao cao su bên mình ở Tây Ban Nha hoặc có thể mua chúng khi mọi thứ trở nên nóng bức.
  3. Tiếng Hy Lạp – προφυλακτικό (profylaktikó): Để chuẩn bị tốt cho mọi việc trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp, bạn nên làm quen với từ này. Vậy thì không có gì có thể cản trở một cuộc tán tỉnh trong kỳ nghỉ dưới ánh mặt trời Hy Lạp!
  4. Croatian – kondom: Biển Adriatic của Croatia đẹp tuyệt vời và việc làm quen trong kỳ nghỉ nhanh chóng được thực hiện! Vì vậy, hãy học từ vựng phù hợp một cách nhanh chóng!
  5. Tiếng Thụy Điển - kondom: Ở số nhiều là "kondomer". Do đó, từ vựng không khó nhớ ngay cả khi đi nghỉ ở Scandinavia.
  6. Tiếng Đan Mạch – kondom: Ở miền Bắc mọi thứ cũng có thể trở nên nóng hơn và từ vựng cũng không khó nhớ đến thế!
  7. Dutch – condoom: Ở Hà Lan đôi khi còn có cả những cửa hàng đặc biệt chuyên về bao cao su, không còn gì cản trở việc mua bao cao su nữa.
  8. Thai – ถุงยาง (T̄hung yāng): An toàn phải luôn được đặt lên hàng đầu, ngay cả ở những vùng nhiệt đới. Ngoài việc mua bao cao su tại địa phương, tất nhiên bạn cũng có thể mang theo bao cao su phù hợp bên mình!
  9. Thổ Nhĩ Kỳ – prezervatif: Một cuộc phiêu lưu nóng bỏng trên eo biển Bosphorus hay trên Địa Trung Hải? Kiến thức về ngoại ngữ không cản trở!
  10. Tiếng Hungary - Óvszer: Bạn cũng có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở Hồ Balaton, nếu hết bao cao su, bạn có thể mua một ít.
  11. Tiếng Bulgaria – презерватив (prezervative): Ở Biển Đen, trời nóng quá! Sự an toàn của bạn không nên bị bỏ qua vì điều này.
  12. Tiếng Anh – Condom: Tiếng Anh được hiểu ở nhiều nơi trên thế giới. Với “condom”, bạn có thể tự giúp mình ở hầu hết mọi nơi.

Bạn cũng muốn mua bao cao su Mister Size ở quốc gia nghỉ lễ của mình, bạn có thể tìm đúng cửa hàng trên trang quốc gia tương ứng. Thật không may, Mister Size không phải lúc nào cũng có sẵn ở địa phương, vì vậy nếu bạn muốn đảm bảo an toàn, hãy mang theo một gói bao cao su khi đi nghỉ.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay