Skip to main content

Bao cao su và chất bôi trơn - Cách tìm thứ tốt nhất cho bạn

Bao cao su và chất bôi trơn là sự kết hợp hoàn hảo vì độ an toàn của bạn được tăng lên nhờ khả năng trượt tốt hơn và ít lực cản hơn trên bao cao su.

Nhưng ngay cả khi không có bao cao su thì dụng cụ trơn trượt này vẫn là tác nhân hỗ trợ cho đời sống tình dục của bạn. Đặc biệt với tình trạng khô âm đạo, quan hệ tình dục qua đường hậu môn và cùng với các đồ chơi tình dục như máy rung hay máy thủ dâm, gel bôi trơn thực sự là một điều may mắn và sẽ giúp bạn nhanh chóng lên thiên đường thứ bảy.

Vì vậy, đừng lãng phí thời gian nữa, hãy đọc bài viết và tìm hiểu loại dầu bôi trơn nào tốt nhất cho bạn và loại nào bạn chắc chắn không nên sử dụng để thay thế dầu bôi trơn. Bạn cũng sẽ học được cách sử dụng chất bôi trơn đúng cách tại đây.

Tại sao chất bôi trơn và bao cao su lại là những đối tác tuyệt vời trong nhóm

Bạn có thể nhận thấy rằng bao cao su thường được phủ một lớp gel bôi trơn mỏng.

Có lý do chính đáng cho điều này: Mặc dù có độ bền cao nhưng bao cao su vẫn trở nên nhạy cảm hơn khi bị cọ xát quá nhiều và trong trường hợp xấu nhất, thậm chí có thể bị rách khi mọi thứ không quá ướt.

Nhưng đừng lo lắng, nó thường không đi xa đến thế, vì quan hệ tình dục sẽ trở nên cực kỳ khó chịu khi âm đạo, hậu môn hoặc đồ chơi quá khô.

Vì vậy, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra điều đó, trừ khi bạn đã có sẵn một chai chất bôi trơn.

Loại bôi trơn nào tốt nhất cho bao cao su?

Kết hợp với bao cao su, gel bôi trơn gốc nước hoặc gốc silicone là phù hợp nhất để dễ trượt hơn. Nhưng trước khi mua, có một số câu hỏi bạn nên trả lời:

  • Chất bôi trơn có được phép sử dụng với bao cao su không? (Được dán nhãn "tương thích với bao cao su" hoặc "phù hợp với bao cao su")
  • Bạn có cần một chất bôi trơn đặc biệt, ví dụ: B. quan hệ tình dục qua đường hậu môn?
  • Bạn cũng có ý định sử dụng gel bôi trơn làm gel massage phải không?
  • Bạn cũng muốn sử dụng gel bôi trơn cùng với đồ chơi tình dục?
  • Sở thích cá nhân của bạn và đối tác của bạn là gì?

Tùy thuộc vào câu trả lời của bạn cho những câu hỏi này, một số loại bôi trơn nhất định có thể tốt hơn cho bạn vì mỗi loại bôi trơn đều có một số ưu và nhược điểm.

Bây giờ bạn sẽ biết chính xác chúng là gì, sau đó bạn sẽ có thể chọn loại gel bôi trơn hoàn hảo cho mình.

Có những loại dầu bôi trơn nào? Những ưu và khuyết điểm là gì?

Có rất nhiều loại dầu bôi trơn mà bạn có thể mua trực tuyến hoặc tại cửa hàng. Ở đây chúng tôi đã tổng hợp ngắn gọn về những ưu điểm và nhược điểm quan trọng nhất.

Gel bôi trơn gốc nước - Hoàn hảo với bao cao su

Gel bôi trơn gốc nước, chẳng hạn như gel bôi trơn hữu cơ của Mister Size, mang lại nhiều ưu điểm, vì gel bôi trơn chất lượng cao thường tốt cho người bị dị ứng, có rất ít thành phần và cũng lý tưởng cho tình trạng khô âm đạo nhờ các chất chăm sóc như nha đam.

Chúng cũng rất tuyệt nếu bạn muốn sử dụng chúng với đồ chơi tình dục.

Một lợi ích tuyệt vời khác là chúng thẩm thấu vào da theo thời gian, tạo cảm giác dễ chịu trên da và cực kỳ dễ rửa sạch bằng một ít nước.

Theo đó, chúng giúp làm sạch nhanh chóng và thường không để lại vết bẩn khó coi trên đồ vải nếu có sự cố xảy ra.

Ưu điểm này đưa chúng ta đến những nhược điểm:

Vì gel bôi trơn gốc nước thẩm thấu vào da nên đôi khi chúng kém hiệu quả hơn và thỉnh thoảng bạn có thể phải bôi một ít gel bôi trơn lên da.

Loại chất bôi trơn này cũng không phù hợp để mát xa.

Chất bôi trơn gốc silicone - Cũng tuyệt vời cho bao cao su

Chất bôi trơn gốc silicone chủ yếu được làm từ silicone, có ưu điểm là khó thẩm thấu vào da. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều khoái cảm với gel, đặc biệt khi quan hệ tình dục kéo dài.

Ngoài ra, chất bôi trơn cũng lý tưởng để mát-xa lâu hơn và thường được da dung nạp tốt.

Gel bôi trơn gốc silicone cho cảm giác giống dầu massage trên da hơn. Chúng không trơn trượt như các sản phẩm gốc nước.

Bạn chỉ nên cẩn thận ở đây nếu muốn sử dụng đồ chơi tình dục khi ân ái, vì chất bôi trơn silicon không tương thích với đồ chơi silicon và có thể làm hỏng đồ chơi.

Một nhược điểm khác là nó không dễ rửa sạch như dầu bôi trơn gốc nước và có thể làm ố vải.

Chất bôi trơn tự nhiên với bao cao su

Các chất bôi trơn tự nhiên như gel lô hội hoặc gel nuru cũng có thể được sử dụng như một chất thay thế tuyệt vời cho chất bôi trơn gốc silicone hoặc gốc nước.

Các chất bôi trơn thường chăm sóc da rất phong phú, chỉ có một số thành phần và cũng có thể rất tiết kiệm. Ngoài ra, chúng còn có ưu điểm là có thể được da hấp thụ hoàn toàn và không để lại vết bẩn trên vải.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng chúng không chứa bất kỳ chất bảo quản hoặc hương liệu nào và gel thực sự 100% tự nhiên.

Nếu không, cảm giác trên da không phải dành cho tất cả mọi người và cần được kiểm tra. Chất cặn có thể còn sót lại trên da hoặc được rửa sạch dễ dàng.

Chất bôi trơn khi giao hợp qua đường hậu môn là thứ cần phải có

Hậu môn không có chất bôi trơn cũng giống như trượt tuyết mà không có tuyết, nói chung không phải là một ý tưởng hay. Nó không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu và có thể trở nên đau đớn mà còn có thể dẫn đến chấn thương và nứt hậu môn.

Đó là lý do tại sao việc lựa chọn chất bôi trơn phù hợp cho quan hệ tình dục qua đường hậu môn là vô cùng quan trọng. Có nhiều chất bôi trơn gốc nước hoặc silicone được sản xuất đặc biệt để giao hợp qua đường hậu môn.

Những loại gel bôi trơn này dày hơn, hấp thụ chậm hơn vào da và do đó đảm bảo rằng mọi thứ luôn được bôi trơn và trượt tốt.

Nhân tiện: Chúng tôi luôn khuyên bạn nên đeo bao cao su có kích cỡ phù hợp khi giao hợp qua đường hậu môn để tránh nhiễm trùng đường tiết niệu, tuyến tiền liệt và đồng loại. Nhiễm trùng có thể được kích hoạt bởi vi khuẩn trong ruột.

Mặt khác, những ưu điểm và nhược điểm khác tương ứng với mọi thứ chúng tôi đã viết về gel.

Chất bôi trơn gốc dầu không phù hợp với bao cao su

Chất bôi trơn gốc dầu thường không phù hợp để sử dụng với bao cao su. Chất bôi trơn gốc dầu khiến mủ trong bao cao su trở nên xốp, khiến chúng bung ra nhanh hơn.

Đó là lý do tại sao bạn nên luôn giữ chúng càng xa kẹo cao su càng tốt.

Các lựa chọn thay thế cho dầu bôi trơn, chúng có phù hợp không?

Ngoài các loại gel bôi trơn cổ điển, còn có những lựa chọn thay thế được nhiều người coi là chất thay thế gel bôi trơn. Ở đây chúng ta đi vào một số trong những điều quan trọng nhất.

Dầu massage hoặc dầu em bé thay thế chất bôi trơn

Dầu massage hoặc dầu em bé không thích hợp làm chất bôi trơn, không dùng cho âm đạo khô và bạn nhất định không nên sử dụng kết hợp với bao cao su.

Những loại dầu này làm rối loạn hệ vi khuẩn âm đạo và làm bao cao su xốp, vì vậy bạn cũng không nên sử dụng chúng.

Ngoại lệ duy nhất: nếu gel massage được dán nhãn rõ ràng là chất bôi trơn để sử dụng với bao cao su.

Dầu ăn (dầu dừa, dầu ô liu, v.v.) thay thế cho chất bôi trơn

Chúng tôi gặp vấn đề tương tự với dầu ăn cũng như với dầu massage hoặc dầu em bé thay thế cho gel bôi trơn.

Chúng hòa tan bao cao su và làm mất cân bằng hệ thực vật của âm đạo.

Ngoài ra, cặn dầu còn là nơi sinh sản của vi khuẩn và nấm, sau đó có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe khác.

Mỡ vắt sữa hoặc Vaseline thay thế gel bôi trơn

Chúng tôi cũng phải làm bạn thất vọng ở đây, Vaseline và mỡ vắt sữa cũng không thuộc về vùng kín của bạn.

Paraffin (dầu mỏ) làm cho bao cao su latex bị xốp và nứt, làm giảm đáng kể khả năng bảo vệ.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng dầu bôi trơn nhập khẩu làm tăng nguy cơ viêm âm đạo do vi khuẩn.

Bất cứ thứ gì khác có chứa chất béo hoặc dầu

Luôn để sữa dưỡng thể, kem dưỡng da tay, bơ và bất cứ thứ gì có chứa chất béo hoặc dầu tránh xa bao cao su.

Đặc biệt là từ âm đạo và vùng hậu môn, trừ khi nó được làm đặc biệt cho nó.

Cách sử dụng gel bôi trơn đúng cách khi có hoặc không có bao cao su

Việc bôi chất bôi trơn cực kỳ dễ dàng và được thực hiện theo cách tương tự khi có và không có bao cao su:

Bạn cho một ít vào tay, lên dương vật, âm đạo, hậu môn hoặc đồ chơi tình dục. Sau đó, bạn phân phối nó ra bên ngoài và bên trong tùy thuộc vào khu vực và bạn đã sẵn sàng để đi.

Bạn cũng có thể sử dụng nó trong màn dạo đầu để tăng cường cảm giác và mang lại thêm kích thích khi khám phá cơ thể bạn tình. Massage ngứa ran cũng có thể giúp bạn tiếp tục.

Lời khuyên của người trong cuộc: một giọt chất bôi trơn trong bao cao su

Để tạo cảm giác dễ chịu hơn cho nam giới, bạn chỉ cần nhỏ một giọt gel bôi trơn nhỏ vào bao cao su. Chỉ rất ít để bao cao su vẫn ở đúng vị trí. Nó đáng giá.

Kết luận - bao cao su và chất bôi trơn

Dầu bôi trơn là một công cụ tuyệt vời và không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào, đặc biệt là vì các lựa chọn thay thế như dầu em bé, dầu ăn hay Vaseline đều không phù hợp.

Ngoài ra, máy rung, dương vật giả, máy thủ dâm hoặc quan hệ tình dục qua đường hậu môn không có chất bôi trơn không những kém thú vị mà còn có thể dẫn đến chấn thương.

Chất bôi trơn gốc nước hoàn hảo khi có và không có bao cao su, đồng thời có thể giúp làm nóng bạn và bạn tình lên một mức cao.

Điều tương tự cũng áp dụng cho chất bôi trơn làm từ silicone, chỉ có điều ở đây bạn phải cẩn thận với đồ chơi tình dục của mình.

Vì vậy, đừng lãng phí thời gian nữa mà hãy nhanh chóng tích trữ gel bôi trơn. Bạn có thể mua gel bôi trơn ở hiệu thuốc hoặc siêu thị, cũng như ở nhiều cửa hàng trực tuyến.

Nhân tiện, Mister Size chúng tôi cũng cung cấp cho bạn loại gel bôi trơn hữu cơ lý tưởng để sử dụng với bao cao su:

Mister Size Bio Gleitgel

Dầu nhớt hữu cơ MISTER SIZE

Hãy khám phá ngay - chất bôi trơn hữu cơ gốc nước của Mister Size kết hợp hoàn hảo với bao cao su, giống như bao cao su đồng hành cùng bạn.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay