Skip to main content

Làm thế nào để ngày Valentine không thể nào quên

Ngày lễ tình nhân đang đến gần. Hãy sẵn sàng cho nhiều cuộc trò chuyện về tình yêu, các mối quan hệ và mọi thứ liên quan đến tình dục. Cho dù bạn muốn trải qua Ngày lễ tình nhân ấm cúng ở nhà hay ăn mừng tại nhà hàng yêu thích của mình, luôn có những cách mới để khiến buổi tối trở nên đặc biệt hơn. Chúng tôi biết rằng việc lên kế hoạch cho một buổi tối đi chơi hoàn hảo thường có thể khiến bạn nản lòng, vì vậy, chúng tôi cam kết giúp bạn biến buổi tối đó thành một đêm đáng nhớ. Chúng tôi đã tổng hợp một số lời khuyên cho bạn về cách biến Ngày lễ tình nhân thành một ngày khó quên.

Được chuẩn bị

Không phải ngẫu nhiên mà Ngày lễ tình nhân 14/2 lại trùng với Ngày bao cao su, vì đây là cơ hội hoàn hảo để nhắc nhở mọi người tầm quan trọng của việc sử dụng bao cao su để quan hệ tình dục an toàn. Chúng tôi biết rằng không có gì tệ hơn việc nhận ra rằng ngay lúc đó bạn đã hết bao cao su phù hợp hoặc không đeo bao cao su đúng kích cỡ. Vì vậy, điều quan trọng là phải chuẩn bị sẵn sàng để biến Ngày lễ tình nhân thành một khoảnh khắc khó quên.

Nếu đã lâu rồi bạn chưa đo dương vật của mình để tìm kích cỡ bao cao su phù hợp hoặc nếu bạn chưa bao giờ đo và thường chọn "bao cao su thông thường" và hy vọng kết quả tốt nhất - thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để làm điều đó. Một kích cỡ bao cao su không phù hợp với tất cả mọi người! Khi đeo bao cao su, việc đeo bao cao su sai kích cỡ có thể dẫn đến một loạt vấn đề, từ tuột ra, rách đến cảm giác chật và khó chịu - tất cả những điều này có thể dẫn đến đời sống tình dục không được thỏa mãn và nguy cơ mắc bệnh cao hơn. nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục hoặc mang thai. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp bảy kích cỡ khác nhau để bạn có thể sử dụng kích cỡ bao cao su phù hợp để có đời sống tình dục vô tư và an toàn. Xét cho cùng, bao cao su vừa vặn là chìa khóa cho trải nghiệm tình dục tuyệt vời.

Xác định kích thước bao cao su ngay bây giờ

Ngày lễ tình nhân là ngày bao cao su

Năm 2009, Quỹ chăm sóc sức khỏe AIDS có trụ sở tại Hoa Kỳ đã thành lập Ngày bao cao su để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của bao cao su, cải thiện giáo dục và thúc đẩy việc sử dụng bao cao su. Hành động nhằm nâng cao nhận thức về tình dục an toàn và do đó hạn chế sự lây lan của HIV.

Do đó, Ngày bao cao su đã được tổ chức hàng năm kể từ năm 2009 cùng thời điểm với Ngày lễ tình nhân 14/2.

Chuẩn bị về nhà

Khi nói đến một buổi tối Ngày lễ tình nhân khó quên, bối cảnh mới là điều quan trọng - nó không chỉ tạo ra tâm trạng phù hợp mà còn có thể biến một buổi tối khá bình thường thành một khoảnh khắc thực sự khó quên. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ xem bạn muốn ghi nhớ buổi tối nay như thế nào và đối tác của bạn đánh giá cao điều gì. Dưới đây là một số cách phổ biến nhất để tạo ra một buổi tối lãng mạn:

  • Vào Ngày lễ tình nhân, hãy đảm bảo phòng ngủ có cảm giác ấm cúng và thư giãn - điều này có thể có nghĩa là phải dọn dẹp trước hoặc cất đi quần áo đã chất đống trên tủ.
  • Ví dụ: nếu bạn biết đối tác của mình có một cây nến thơm yêu thích, hãy mua trước để sẵn sàng cho một buổi tối lãng mạn.
  • Giữ mọi thứ ngăn nắp: Đảm bảo mọi thứ bạn định sử dụng đều nằm trong tầm tay, cho dù đó là dầu massage, dầu bôi trơn hay bao cao su đúng kích cỡ - bạn không muốn sự lãng mạn bị cắt ngắn vì bạn đang tìm kiếm thứ gì đó quan trọng.
  • Hãy chắc chắn rằng không có phiền nhiễu. Để tất cả điện thoại ra khỏi phòng ngủ - bạn không muốn đắm chìm trong khoái cảm tình dục tột độ và sau đó điện thoại của bạn bắt đầu đổ chuông. Bạn cũng có thể nuôi thú cưng và không nên để chúng vào phòng ngủ - dù đó là gì đi nữa, việc lên kế hoạch trước cho những phiền nhiễu có thể xảy ra là một cách hay để đảm bảo buổi tối đáng nhớ nhất có thể.

Làm cho nó vui tươi

Đam mê, ham muốn và vui tươi - ba từ mô tả mọi đời sống tình dục. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng có thể rất dễ rơi vào lối mòn tình dục đã mất đi khía cạnh vui tươi. Nếu điều đó áp dụng cho đời sống tình dục hiện tại của bạn, có lẽ đã đến lúc khơi lại tia lửa ma thuật. Dưới đây là một số cách để làm cho chuyện chăn gối trong Ngày lễ tình nhân trở nên vui tươi hơn.

Thêm chất bôi trơn

Lube là một trong những cách dễ nhất để khiến tình dục trở nên vui tươi hơn. Nó không chỉ giúp quan hệ tình dục không bị khó chịu khi cảm thấy hơi khô ở dưới mà còn có thể cải thiện nhiều tư thế khác nhau, có thể sử dụng cùng với đồ chơi tình dục và bao cao su, tạo cảm giác mới mẻ, dễ chịu.

Khám phá dầu bôi trơn ngay bây giờ

Hãy thử các vị trí mới

Nếu bạn cảm thấy mình luôn ở cùng một tư thế trong đời sống tình dục thì có lẽ đã đến lúc thử nghiệm điều gì đó mới mẻ. Với hàng trăm tư thế quan hệ tình dục, bạn sẽ tha hồ lựa chọn để tạo ra những khoảnh khắc khó quên. Bạn không chỉ trải nghiệm nhiều khoái cảm tình dục hơn mà còn có nhiều niềm vui hơn khi bạn di chuyển bản thân vào mọi tư thế và góc độ. Một số tư thế yêu thích của chúng tôi là: tư thế cowgirl đảo ngược, tư thế bóng tĩnh và tư thế thìa.

Trêu chọc

Một khoảnh khắc khó quên và đời sống tình dục thỏa mãn cũng bao gồm cả cảm giác mong chờ và phấn khích trước khi đạt cực khoái. Trêu chọc là một trong những kỹ thuật màn dạo đầu tốt nhất mà bạn có thể sử dụng - nó không chỉ tạo ra sự căng thẳng và hưng phấn mà còn tăng cường sự gắn kết và thân mật, đồng thời khuyến khích việc thử nghiệm vùng nhạy cảm của nhau. Có nhiều cách khác nhau để trêu chọc đối tác của bạn. Nếu bạn chưa quen với việc trêu chọc, hãy thử Ngày lễ tình nhân năm nay:

Bắt đầu bằng cách từ từ vuốt ve và hôn vào cổ đối phương và quan sát phản ứng của đối phương. Bạn cũng có thể sử dụng bịt mắt để tăng hưng phấn và trải nghiệm. Khi đó, đối tác của bạn không biết bạn sẽ làm hỏng lĩnh vực nào và tràn đầy hứng thú và mong đợi. Sau đó, từ từ di chuyển xuống cơ thể bằng miệng, lưỡi và hơi thở để chạm và kích thích hoặc cù các khu vực khác nhau, đồng thời quan sát đối tác của bạn căng thẳng khi anh ấy hoặc cô ấy cảm nhận được bạn ngày càng sâu hơn cho đến khi bạn đóng lại từ bộ phận sinh dục. Tại đây, bạn có thể từ từ bắt đầu kích thích bộ phận sinh dục bằng miệng - nếu muốn tăng sự căng thẳng và phấn khích, bạn có thể dừng lại ngay trước khi bạn tình đạt cực khoái và thử làm điều gì khác một lúc để trì hoãn cao trào hơn nữa và giữ căng thẳng cao trong một thời gian. khoảng thời gian dài hơn.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay