Skip to main content

Lời khuyên tình dục mùa hè: 7 cách để có tình dục giật gân trong mùa hè này

Mùa hè cuối cùng cũng đã đến cùng với ánh nắng, cái nóng mùa hè và mùa hè nóng bỏng. Nghiên cứu cho thấy rằng trong những tháng mùa hè, ham muốn tình dục của chúng ta tăng lên và chúng ta có xu hướng quan hệ tình dục nhiều hơn. Các nhà khoa học cho rằng ánh nắng mặt trời làm tăng các hormone tạo cảm giác dễ chịu như dopamine và serotonin, cũng như nồng độ testosterone - khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc và hưng phấn hơn.

Nếu bạn đã cảm thấy nóng và đổ mồ hôi, bạn có thể không nghĩ đến tình dục nữa, nhưng điều đó không ngăn cản bạn quan hệ tình dục một cách giật gân. Mặc dù thời tiết không phải là nguyên nhân duy nhất khiến nhiệt độ của chúng ta tăng lên, nhưng đây là 7 mẹo quan hệ tình dục mùa hè để giúp bạn tận hưởng cuộc ân ái giật gân trong mùa hè này.

Mẹo quan hệ tình dục mùa hè 1: Hãy thử quan hệ tình dục dưới vòi hoa sen

Quan hệ tình dục khi tắm là cách hoàn hảo để giải nhiệt (hoặc sưởi ấm) khi thời tiết oi ả. Không có gì ngạc nhiên khi quan hệ tình dục khi tắm là một trong những sở thích tuyệt đối của chúng tôi, vì có rất nhiều cảm giác khác nhau mà bạn có thể thêm vào trải nghiệm tình dục của mình. Cho dù bạn thích để nước chảy xuống lưng, tăng cường cảm giác gợi cảm khi thoa bọt, sử dụng vòi hoa sen để kích thích lẫn nhau hay bắt đầu bằng màn dạo đầu dưới vòi sen trước khi kết thúc sau đó trong phòng ngủ - quan hệ tình dục khi tắm là điều bắt buộc ở đầu danh sách các lựa chọn của chúng tôi cho cuộc ân ái mùa hè giật gân.

Mẹo sex mùa hè 2: Giải nhiệt bằng đá viên

Nếu bạn chưa sử dụng đá viên khi quan hệ tình dục bằng miệng thì bạn đã bỏ lỡ một thủ thuật vô cùng đặc biệt. Những viên đá không chỉ tan dần trong miệng và giúp bạn hạ nhiệt mà cảm giác mát lạnh của viên đá kết hợp với hơi ấm của miệng và môi còn làm tăng khoái cảm cho bộ phận sinh dục của bạn tình. Bạn cũng có thể lấy một viên đá và chà lên những vùng nhạy cảm, chẳng hạn như vùng kín. B. trên đùi trong hoặc trên cổ để trải nghiệm màn dạo đầu đỉnh cao. Nếu muốn tiến thêm một bước, bạn cũng có thể dùng khăn bịt mắt để tăng thêm sự hưng phấn cho những viên đá. Vì vậy, lần tới khi bạn cảm thấy nhiệt độ tăng cao, hãy lấy vài viên đá và khiến đối tác của bạn nổi da gà.

Mẹo quan hệ tình dục mùa hè 3: Giữ cho đồ chơi tình dục của bạn luôn mát mẻ

Một trong những cách yêu thích khác của chúng tôi để hạ nhiệt trong đợt nắng nóng là đổ đầy nước đá vào thùng chứa (bạn cũng có thể thêm một vài viên đá) và để đồ chơi tình dục bằng thủy tinh hoặc kim loại của bạn nguội trong đó một lúc. Bạn cũng có thể cho vào tủ lạnh khoảng 10 phút cho nguội trước khi sử dụng. Cảm giác mát lạnh của đồ chơi tình dục khi nó thâm nhập vào đối tác của bạn (hoặc chính bạn) sẽ mang lại cảm giác hưng phấn và cực khoái ngứa ran.

Mẹo sex mùa hè 4: Dùng đồ ăn mát

Lấy loại kem yêu thích của bạn hoặc kem đánh bông ướp lạnh và phết lên cơ thể bạn tình. Khi cảm giác mát lạnh chạm vào cơ thể, bạn có thể mang lại cho bạn tình cảm giác thỏa mãn, bạn có thể để họ cảm nhận được hơi ấm của hơi thở bạn khi bạn hôn và liếm họ. Đối với phụ nữ, hãy cẩn thận không bôi kem hoặc kem tươi gần âm đạo vì đường có thể gây nhiễm trùng nấm men và điều đó không gây thích thú cho bất kỳ ai.

Mẹo quan hệ tình dục mùa hè 5: Hãy sáng tạo

Tư thế truyền giáo có thể khiến bạn cảm thấy hơi "nóng và đổ mồ hôi" vào một ngày hè nóng bức - việc hai cơ thể chồng lên nhau chỉ tạo ra nhiều nhiệt độ cơ thể hơn. Vì vậy, có lẽ đã đến lúc thử một số tư thế mới ít tiếp xúc cơ thể hơn. Tư thế chăn bò ngược (người phụ nữ ở trên nhưng quay mặt về phía chân bạn tình) và kiểu doggy (một người cúi xuống và người kia ôm anh ta từ phía sau) có thể là hai tư thế thay thế mà bạn có thể thử trong mùa hè này.

Mẹo sex mùa hè 6: Cảm nhận làn gió mát

Nghe có vẻ đơn giản nhưng sẽ có điều gì đó thỏa mãn khi cảm nhận được làn gió mát trên da khi bạn cảm thấy hưng phấn. Còn gì tuyệt vời hơn việc được giải nhiệt dưới cái nóng oi bức khi quan hệ tình dục? Cho dù bạn có một khoảng sân rộng hay bạn có thể tự thưởng cho mình một nơi vắng vẻ ngoài trời, bạn sẽ thấy rằng không khí mát mẻ sẽ nâng cao trải nghiệm tình dục. Nếu không thể quan hệ tình dục bên ngoài, bạn có thể mở cửa sổ và hít thở không khí trong lành bên trong.

Mẹo quan hệ tình dục mùa hè 7: Sử dụng bao cao su

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một mùa hè lãng mạn, bạn có thể muốn bỏ qua bao cao su và hẹn hò không mặc quần áo, nhưng điều trị bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc nguy cơ mang thai chắc chắn không phải là cách bạn muốn kết thúc mùa hè của mình. Với bao cao su siêu mỏng và kích thước hoàn hảo của chúng tôi, bạn có lợi thế là có cảm giác như mình gần như không đeo bao cao su, nhưng với điểm cộng thêm là bạn không phải đối mặt với bất kỳ bất ngờ khó chịu nào.

Mua bao cao su ngay

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Viên thuốc – thực sự bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn: đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay