Skip to main content

Tăng cường tiềm năng của một người đàn ông, đây là cách bạn cải thiện tiềm năng của mình

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu những gì có thể dẫn đến vấn đề cương cứng ở nam giới và những gì bạn có thể làm nếu muốn loại bỏ các vấn đề về khả năng sinh sản.

Những điều có thể dẫn đến vấn đề về tiềm năng

Có một số điều có thể là nguyên nhân gây ra vấn đề về tiềm năng của nam giới. Điêu nay bao gôm:

  • Chế độ ăn uống không lành mạnh
  • Ít thể thao
  • Vấn đề tâm thần hoặc căng thẳng
  • thuốc hoặc thuốc
  • Kích thước bao cao su sai
  • Những thói quen không lành mạnh khác

Chế độ ăn uống của bạn ảnh hưởng đến hiệu lực như thế nào?

Dinh dưỡng đóng một vai trò rất lớn đối với sức khỏe, tinh thần của chúng ta và cả khả năng sinh sản của bạn. Thực phẩm chế biến sẵn, nhiều đường và béo với lượng vừa phải là được. Tuy nhiên, nếu bạn ăn những thực phẩm này thường xuyên hoặc với số lượng lớn, chúng có thể gây hại cho cơ thể bạn.

Béo phì, lượng mỡ trong máu cao, đái tháo đường hoặc xơ cứng động mạch có thể là kết quả. Những bệnh này sau đó cũng có thể làm hỏng khả năng cương dương của bạn và dẫn đến rối loạn cương dương.

Những thực phẩm này được cho là làm tăng hiệu lực của bạn

Vì vậy, nếu muốn cải thiện khả năng của mình, bạn nên ăn uống cân bằng và lành mạnh nhất có thể. Sử dụng càng nhiều thực phẩm tươi, chưa qua chế biến càng tốt.

Trái cây và rau quả như quả mâm xôi, táo, trái cây họ cam quýt, cà chua hoặc măng tây cũng như các loại hạt, sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt, cá và khoai tây được đặc biệt khuyến khích cho một chế độ ăn uống lành mạnh.

Các loại thực phẩm sau đây được cho là có tác dụng đặc biệt tăng cường hiệu lực và kéo dài sự cương cứng:

Hàu

Hàu rất giàu kẽm. Kẽm được cho là có tác dụng kích thích sản xuất testosterone và do đó có thể thúc đẩy ham muốn tình dục (ham muốn tình dục).

Tỏi

Tỏi vì nó ảnh hưởng đến lưu lượng máu và thư giãn cơ bắp, có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng. Điều này có thể dẫn đến cương cứng lâu hơn, vững chắc hơn.

Nhân sâm

Nhân sâm có chứa ginsenosides, được cho là có tác dụng giải phóng testosterone nội sinh. Testosterone có thể làm tăng hiệu lực và ham muốn.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa L-citrulline, được chứng minh là làm tăng lưu lượng máu, có thể cải thiện khả năng cương cứng.

Chuối

Kali chứa trong nó có thể làm giãn mạch máu, hạ huyết áp và được cho là có thể cải thiện hiệu lực.

Hạt bí ngô

Giá trị L-arginine cao của hạt bí ngô được cho là cải thiện hiệu suất thể thao lên tới 20% và cũng cải thiện khả năng cương cứng.

Rễ cây maca

Các nghiên cứu đã thử nghiệm tích cực rễ Maca về tác dụng kích thích tình dục của nó và nó cũng được sử dụng trong liệu pháp tự nhiên truyền thống để điều trị chứng thiếu ham muốn tình dục và rối loạn cương dương.

Thổ Nhĩ Kỳ

Thịt sẫm màu của Thổ Nhĩ Kỳ có thể chứa tới 300mg taurine. Taurine được cho là hỗ trợ sức bền thể thao và chức năng tim mạch, điều này cũng có thể dẫn đến hiệu lực cao hơn.

Bổ sung chế độ ăn uống để tăng hiệu lực

Nếu bạn muốn làm nhiều việc hơn là ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và giảm căng thẳng, bạn có thể thử dùng thực phẩm bổ sung. Chúng có thể là một sự bổ sung hữu ích.

Trong mọi trường hợp, bạn nên đảm bảo rằng bạn sử dụng thực phẩm bổ sung chất lượng cao, nếu có thể là chất lượng hữu cơ và được sản xuất tại Đức. Vì yêu cầu chất lượng đối với sản phẩm của Đức rất cao.

Thuốc bổ sung MISTER SIZE dành cho nam giới năng động của chúng tôi được sản xuất tại Đức và chứa các thành phần có giá trị như maca, taurine, kẽm citrate, L-citrulline và L-arginine với liều lượng cân bằng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về nó ở đây

Làm thế nào tập thể dục có thể giúp ích cho tiềm năng của bạn

Thể thao cũng nên trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn nếu bạn muốn tăng cường khả năng sinh lực của mình về lâu dài.

Trên hết, các môn thể thao sức bền như chạy bộ, đi bộ, đạp xe, chèo thuyền, bơi lội, v.v. hoặc tập tạ có thể giúp cải thiện lưu thông máu và thể lực nói chung. Chúng cũng giúp giảm căng thẳng và thúc đẩy hoạt động tinh thần.

Ngoài ra, bạn cũng có thể rèn luyện cơ sàn chậu để đạt cực khoái mạnh hơn và có thể duy trì sự cương cứng lâu hơn.

Một bài tập đơn giản cho việc này là làm căng và thư giãn cơ PC. Co cơ, giữ trong 3 đến 10 giây, sau đó thư giãn. Lặp lại điều này 10 lần liên tiếp. Sau đó bạn nghỉ ngơi một chút và lặp lại động tác này thêm 2 đến 3 lần nữa.

Những kẻ giết người tiềm năng khác mà bạn nên biết về

Ngoài việc dinh dưỡng kém và tập thể dục quá ít, còn có những nguyên nhân tâm lý có thể làm tổn hại đến hiệu lực của bạn. Chúng bao gồm căng thẳng, áp lực phải thực hiện, lo lắng, thiếu tự tin hoặc thậm chí các bệnh tâm thần như trầm cảm hoặc kiệt sức.

Nếu bạn bị ảnh hưởng bởi bất kỳ điểm nào trong số này, bạn có thể hoàn toàn khỏe mạnh về mặt thể chất, thậm chí có thể theo dõi chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gặp khó khăn trong việc cương cứng, giữ nó hoặc nói chung là không muốn.

Giảm căng thẳng và áp lực phải thực hiện, thậm chí có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia, có thể hữu ích.

Mặt khác, những thói quen không lành mạnh khác như tiêu thụ nicotinrượu cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu lực.

May mắn thay, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chứng rối loạn cương dương của những người từng hút thuốc lá đã được cải thiện theo thời gian.

Nếu phải dùng thuốc thường xuyên thì nên đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng vì thuốc cũng có thể gây rối loạn cương dương và mất ham muốn tình dục.

Thủ dâm có làm hỏng khả năng của tôi không?

Về cơ bản, thủ dâm không có tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản của bạn. Ngược lại là trường hợp.

Thủ dâm thường xuyên có thể có nhiều tác động tích cực đến toàn bộ cơ thể, cũng như khả năng cương cứng và hiệu lực.

Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết cơ bản cho điều này là bạn thấy thủ dâm là thỏa mãn và đẹp đẽ và không liên kết nó với sự xấu hổ hoặc làm điều đó vì bị ép buộc. Bạn cũng không nên thủ dâm ngay trước khi quan hệ vì kinh nghiệm đã chỉ ra rằng điều này có thể dẫn đến các vấn đề về cương cứng.

Bao cao su gây ra vấn đề cương cứng

Hậu quả của việc chọn sai kích cỡ bao cao su thường bị đánh giá thấp. Bao cao su quá nhỏ sẽ cản trở lưu lượng máu đến dương vật và làm giảm độ nhạy cảm.

Cả hai kết hợp với nhau có thể đảm bảo rằng bạn sẽ mất đi sự cương cứng nhanh hơn.

Vì vậy, bạn nên đảm bảo xác định và sử dụng đúng kích cỡ bao cao su của mình để tránh tình trạng rối loạn cương dương do bao cao su gây ra.

Điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc?

Bạn nên nói chuyện với bác sĩ nếu bạn đã thay đổi thói quen mà vẫn bị rối loạn cương dương trong một thời gian dài.

Tất nhiên, điều này cũng đặc biệt áp dụng nếu bạn nghi ngờ rằng nguyên nhân của vấn đề là có căn bệnh nào đó.

Hiện nay đã có nhiều cách để điều trị chứng rối loạn cương dương và thậm chí là bất lực bằng thuốc khi không có cách nào khác giúp ích được.

Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, bạn không nên sử dụng Viagra hoặc các loại thuốc tăng cường hiệu lực khác từ Internet vì việc bán chúng mà không cần đơn thuốc bị cấm ở Đức. Theo đó, các loại thuốc không kê đơn cho mục đích này có nguy cơ tiềm ẩn và không nên sử dụng nếu không có lời khuyên của bác sĩ!

Kết luận về rối loạn cương dương và tăng cường sinh lực ở nam giới

Tóm lại, chúng tôi có thể nói với bạn rằng bạn có thể cải thiện đáng kể khả năng sinh lực của mình bằng một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh, tập thể dục đầy đủ và giảm căng thẳng.

Tránh nicotin, rượu và ma túy cũng có thể giúp tăng cường hiệu lực của bạn.

Nếu bạn muốn tăng hiệu lực một cách tự nhiên thông qua chế độ ăn uống của mình, bạn có thể kiểm tra xem các chất bổ sung trong chế độ ăn uống như Thuốc bổ sung MISTER SIZE dành cho nam giới năng động có tác dụng với bạn như thế nào.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay