Skip to main content

Thức tỉnh mùa xuân: 5 mẹo để đạt cực khoái khó quên

Ai lại không thích đạt cực khoái mãnh liệt? Đôi khi đời sống tình dục của chúng ta bị mắc kẹt trong một lối mòn khiến khoái cảm tình dục giảm sút - đây là năm mẹo để đạt cực khoái tốt hơn trong mùa xuân này.

Thủ dâm nhiều hơn

Vâng, bạn đã nghe đúng rồi - thủ dâm nhiều hơn sẽ dẫn đến cực khoái mãnh liệt hơn. Khám phá vùng kín không chỉ giúp bạn nhận thức rõ hơn về cơ thể mình mà còn có thể khám phá những cảm giác và cảm giác thú vị mới và khác biệt giúp tăng khoái cảm tình dục và trang bị cho bạn kiến thức nội bộ để chia sẻ với bạn tình vào lần sau. Nếu bạn bị xuất tinh sớm hoặc đạt cực khoái quá nhanh, bạn có thể sử dụng thủ dâm để rèn luyện cơ thể chờ đợi lâu hơn một chút. Ví dụ, điều này hoạt động bằng cách tạm dừng trong 30 giây khi bạn cảm thấy mình sắp đạt đến cao trào. Bạn càng tạm dừng lâu và học cách dành thời gian, bạn càng có thể kiên trì lâu hơn cho đến khi đạt đến đỉnh cao của khoái cảm và cuối cùng sẽ dẫn bạn đến cực khoái.

Dành thời gian cho màn dạo đầu

Chúng tôi biết bạn có thể muốn bỏ qua màn dạo đầu và tiến thẳng vào giao hợp, đặc biệt là khi bạn thiếu thời gian hoặc sức lực. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua màn dạo đầu, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều khoái cảm tình dục trước khi đạt cực khoái. Trong màn dạo đầu, cơ thể tiết ra một số hormone tạo cảm giác dễ chịu giúp tăng khoái cảm khi lên đỉnh. Dopamine, một chất dẫn truyền thần kinh chịu trách nhiệm theo đuổi khoái cảm và phần thưởng, được giải phóng trong màn dạo đầu và dẫn đến tăng cảm giác khoái cảm và mong đợi, trong khi oxytocin, "hormone âu yếm", giúp tăng cường mối liên kết và sự thân mật giữa bạn và bạn tình để củng cố bạn tình. . Ngoài ra, màn dạo đầu giúp cơ thể chuẩn bị cho cuộc giao hợp bằng cách kích thích vùng nhạy cảm, tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, khiến bạn "ướt" và co thắt các cơ để đạt cực khoái mãnh liệt hơn. Vì vậy, nếu lần cuối bạn bỏ qua màn dạo đầu, đã đến lúc đưa nó trở lại đời sống tình dục của bạn - bạn sẽ tự hỏi làm thế nào bạn có thể sống mà không có màn dạo đầu!

Tăng cường đời sống tình dục của bạn với những tư thế mới

Hãy đối mặt với sự thật, bạn rất dễ rơi vào lối mòn tình dục, đặc biệt là khi bạn đã ở bên bạn đời của mình một thời gian dài. Chúng ta có thể chọn những tư thế yêu thích của mình mỗi khi quan hệ, có thể là tư thế truyền giáo, tư thế cao bồi hoặc tư thế doggy. Nhưng với hơn 64 tư thế trong Kama Sutra, có một số lượng lớn các tư thế và kỹ thuật mà bạn có thể không quen thuộc nhưng có thể làm tăng cơ hội đạt cực khoái mãnh liệt và khoái cảm hơn. Ngoài ra, tìm một tư thế yêu thích mới có thể là một cách tuyệt vời để gắn kết với bạn tình và tận hưởng niềm vui đồng thời giảm thiểu sự nhàm chán trong tình dục. Ví dụ: nếu bạn chưa bao giờ đạt cực khoái ở âm đạo, việc thay đổi tư thế kích thích điểm G có thể giúp bạn trải nghiệm nhiều khoái cảm tình dục hơn và đạt cực khoái mãnh liệt.

Học kỹ thuật thở đúng

Thở Mật tông là một kỹ thuật có thể làm tăng khoái cảm tình dục và dẫn đến cực khoái mãnh liệt hơn bằng cách tăng độ nhạy cảm, nhận thức và năng lượng tình dục trong cơ thể chúng ta. Điều này được thực hiện bằng cách tập trung vào hơi thở chậm, sâu trong khi tưởng tượng dòng năng lượng tình dục chảy qua cơ thể khi giao hợp. Kỹ thuật này được cho là làm tăng lưu lượng máu và độ nhạy cảm ở vùng sinh dục, dẫn đến hưng phấn và khoái cảm tình dục cao hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm cực khoái mãnh liệt hơn, hãy thử kỹ thuật này.

  • Hít vào chậm và sâu qua mũi trong khoảng 5 giây.
  • Khi hít vào, bạn sẽ cảm thấy bụng mình phồng lên - điều này được gọi là thở cơ hoành và có thể giúp tăng và kiểm soát hưng phấn tình dục.
  • Nín thở trong 1-2 giây.
  • Thở ra từ từ qua mũi trong khoảng 5 giây.

Bạn càng thực hành kỹ thuật này nhiều thì bạn càng dễ dàng đạt được cực khoái lâu hơn và mãnh liệt hơn.

Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng bao cao su đúng kích cỡ

Một trong những quan niệm sai lầm lớn nhất là bao cao su gây khó chịu - và quan niệm sai lầm này hoàn toàn khác xa sự thật. Sở dĩ một số người không thích bao cao su là vì chúng đeo sai kích cỡ, làm giảm khoái cảm tình dục đồng thời gây mất an toàn. Bao cao su quá lớn có thể bị trượt khi giao hợp và làm giảm sự kích thích, ma sát nếu không bám chắc vào dương vật, trong khi bao cao su quá chật có thể kẹp vào trục, gây khó chịu hoặc giảm lưu lượng máu. Nếu việc đeo bao cao su khiến bạn lo lắng hơn về bản thân bao cao su hoặc nếu bạn cảm thấy không thoải mái với nó thì bạn có thể ít tập trung hơn vào trải nghiệm tình dục và ít tận hưởng giao hợp hơn. Do đó, để tăng cơ hội đạt cực khoái mãnh liệt hơn, bạn nên đảm bảo rằng mình sử dụng bao cao su đúng kích cỡ. Hãy chớp lấy cơ hội ngay bây giờ và nhanh chóng và dễ dàng xác định kích cỡ bao cao su phù hợp với bạn.

Xác định kích cỡ bao cao su ngay bây giờ

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Viên thuốc – thực sự bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn: đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay