Skip to main content

Thước cặp hơi khác một chút – thước đo bao cao su của chúng tôi

Thước cặp thường là một công cụ chính xác được sử dụng trong đo lường và thủ công để thực hiện các phép đo chính xác về chiều dài, đường kính và độ dày của vật thể. Nhiều người cũng có một chiếc thước cặp, đôi khi được gọi là thước cặp, trong hộp dụng cụ cá nhân ở nhà. Thước cặp Vernier là công cụ chính xác và mang lại độ chính xác cao hơn nhiều dụng cụ đo lường khác. Xử lý cực kỳ dễ dàng, chỉ ví dụ: Ví dụ, đối với đường kính, đẩy thước cặp vào nhau xung quanh một vật thể và đọc đường kính trên thang đo.

Tại MISTER SIZE, chúng tôi sử dụng nguyên tắc đơn giản và chính xác này để bạn có thể đo kích thước bao cao su của mình một cách rất dễ dàng và chính xác và do đó đã phát triển Máy đo kích thước bao cao su. Tất nhiên, dụng cụ đo bao cao su của chúng tôi không có cạnh sắc như một số thước cặp để bảo vệ dương vật của bạn.

Bạn có thể chỉ cần đặt dụng cụ đo bao cao su của chúng tôi xung quanh dương vật đang cương cứng của mình như một thước cặp và sử dụng nó để đo đường kính giống như cách bạn làm với dụng cụ này. Vì đường kính không giống với kích thước bao cao su nhưng thông thường điều này phải được chuyển đổi trước nên chúng tôi đã thiết kế thang đo trực tiếp để kích thước bao cao su được chỉ định ở đó. Vì vậy, chỉ cần đo và đọc kích thước bao cao su trực tiếp mà không cần phải làm phép tính.

Bạn mua dụng cụ đo kích cỡ bao cao su ở đâu?

Dụng cụ đo bao cao su của chúng tôi ngày càng có mặt ở nhiều cửa hàng, bạn hiện có thể đặt hàng tại đây, ví dụ:

Rất tiếc là Condom Sizer chưa có mặt tại Việt Nam

Dụng cụ đo bao cao su của chúng tôi đa chức năng

Ngoài mục đích thực tế là giúp bạn dễ dàng xác định kích thước bao cao su, máy đo kích thước bao cao su của chúng tôi còn cung cấp một số tùy chọn sử dụng khác.

Món quà vui nhộn

Tất nhiên, bạn không thể chỉ sử dụng dụng cụ đo kích cỡ bao cao su cho riêng mình, đây cũng là một món quà thú vị và khác lạ chắc chắn sẽ được ghi nhớ, sau cùng, mọi người nên biết kích cỡ bao cao su của mình để được bảo vệ tối ưu khi sử dụng bao cao su.

Máy cạo băng khẩn cấp

Thước cặp của chúng tôi được làm bằng nhựa chắc chắn và có thể chịu được nhiều áp lực. Vì vậy, nếu sương giá đột ngột xuất hiện trở lại và xe của bạn bị đóng băng, máy cạo băng của bạn có thể lại bị thiếu, như thường lệ. Mặc dù có thể hơi nhỏ nhưng trong trường hợp khẩn cấp, bạn cũng có thể sử dụng dụng cụ đo bao cao su của chúng tôi.

Dùng để cào thẻ cào hoặc gỡ nhãn

Không phải lúc nào cũng phải là tiền xu, máy đo bao cao su của chúng tôi tất nhiên cũng có thể dùng để cào thẻ cào. Nó được xây dựng đủ ổn định cho việc này. Thẻ nhựa chắc chắn của chúng tôi cũng có thể giúp dán nhãn chặt hơn một chút. Đơn giản chỉ cần đặt cạnh lên nhãn và ấn để nhả nhãn.

Cái mở nắp chai

Nhờ cấu trúc chắc chắn, thước cặp của chúng tôi cũng có thể được sử dụng làm dụng cụ mở nắp chai chỉ cần thực hành một chút. Hãy thử xem, nó chắc chắn không hoàn hảo nhưng nó có tác dụng trong trường hợp khẩn cấp.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Câu chuyện MISTER SIZE - Tầm nhìn về trải nghiệm bao cao su hoàn hảo

Đọc ngay

Xác định kích cỡ bao cao su phù hợp trong 4 bước đơn giản

Đọc ngay

Nhóm Mister Size

Đọc ngay