Skip to main content

Tình dục so với Corona - 7 mẹo chống lại sự nhàm chán khi khóa cửa

Virus Corona và hậu quả của nó hiện đang đòi hỏi chúng ta rất nhiều. Không chỉ bài đăng sẽ đi đến đâu ( rất tôn trọng và cảm ơn tất cả những người trong bệnh viện và cửa hàng bán lẻ!), mà còn về mặt xã hội. Bởi vì đột nhiên không còn đi làm nữa ( yeah!), không còn gặp gỡ bạn bè ( hmpf) và lý tưởng nhất là không đi chơi chút nào trừ khi thực sự cần thiết ( oopsala) ...Điều đó hợp lý và quan trọng, không cần bàn cãi! Nhưng cũng toàn bộ. Đẹp. Căng thẳng. Tình hình rất căng thẳng, Facebook và Instagram đã được sử dụng ít nhất hai lần ( hãy để tôi yên với cậu con trai thứ tư!) Và trong mối quan hệ hợp tác, giờ đây chúng tôi đã nói chuyện với nhau nhiều hơn trong một tuần so với vài năm trước cộng lại. Ham muốn tình dục cũng không thực sự muốn nảy sinh. Vì vậy, đã đến lúc phải làm điều gì đó - với bảy mẹo tình dục của chúng tôi để chống lại sự nhàm chán khi ở nhà:

Hãy thử nghiệm vui vẻ - với đồ chơi tình dục ...

Có thể bạn là một trong những cặp đôi vì tò mò đã đặt mua một vài món đồ chơi tình dục, dây trói hoặc thậm chí là xích đu tình dục. Nhưng giờ đây chúng có một cuộc sống thú vị tương tự như những chiếc đĩa CD Aaron Carter và những tài liệu thuế cũ của bạn: trong một ngăn kéo đâu đó hoặc trong một chiếc hộp ở tầng hầm. Bây giờ là cơ hội hoàn hảo để khám phá cô ấy và tìm hiểu toàn bộ tiềm năng của cô ấy. Vì vậy, hãy dành thêm thời gian cho một số thử nghiệm thú vị với đồ chơi của bạn. Bởi ngoài niềm hân hoan hân hoan trong tâm trạng thử thách chung, còn có những điểm nhấn trực tiếp ấm cúng và ấm áp. Và họ đặc biệt làm tốt việc khóa máy.

Không có đồ chơi tình dục? Vậy thì hãy để bản thân được truyền cảm hứng tại cửa hàng đối tác của chúng tôi và đặt mua những món bạn yêu thích: www.vinico.com

Được truyền cảm hứng – bởi podcast về tình dục

Ngoài Netflix, Youtube và Co., podcast là một ý tưởng hay để giảm bớt sự nhàm chán. Tất nhiên, điều này cũng áp dụng cho mọi thứ liên quan đến tình dục – ví dụ: B. với podcast "Oh, Baby" của Isa và Maya. Chỉ cần thử một vài chương trình và xem những chương trình nào phù hợp với bạn. Điều tuyệt vời về nó: Podcast không chỉ truyền cảm hứng và mang đến cho bạn những ý tưởng mới. Nhìn chung, chúng khiến bạn cởi mở hơn khi nói về tình dục. Biết đâu, có thể cùng nhau lắng nghe sẽ nảy sinh ra mong muốn này hay mong muốn khác mà đơn giản là chưa bao giờ có thời điểm thích hợp. Với lần lái thử tiếp theo nếu cả hai bạn đều cảm thấy thích.

Hãy thử các tư thế quan hệ tình dục mới - để giữ dáng và cân đối

Nếu chúng ta đột nhiên ngồi xổm nhiều hơn bình thường do lệnh phong tỏa, năng lượng dồn nén có thể nhanh chóng khiến bạn gắt gỏng. Vậy tập thể dục một chút để giữ thăng bằng chuyển động thì sao? Điều này không chỉ có thể thực hiện được nhờ các bài tập thể dục và yoga mà còn với các tư thế quan hệ tình dục phù hợp. Một số người trong số họ thực sự có cơ bắp và thúc đẩy tình trạng này. Ví dụ, bạn nghĩ gì về tình dục đứng hay “xe cút kít đam mê”? Hoặc bạn có thể đơn giản thử một tư thế mới trong Kama Sutra mỗi ngày. Bây giờ là thời điểm lý tưởng cho việc này và bạn đang làm điều gì đó tốt cho cơ thể mình theo hai cách.

Làm tình nhau - tại “Bữa tối bẩn thỉu”

Lần cuối cùng bạn có một bữa tối lãng mạn - thực sự với cảm giác râm ran trong bụng và nổi da gà trong khi những cuộc trò chuyện ngày càng trở nên thân mật hơn là khi nào? Điều này vẫn có thể thực hiện được ngày hôm nay và ở nhà! Được rồi, các món mì ống hiện nay có thể hơi khó khăn, nhưng như người ta thường nói: Sự cần thiết là mẹ của sáng chế. Và nếu không, có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời trên các trang công thức nấu ăn như Chefkoch.de.

Và để buổi hẹn hò lãng mạn của bạn tăng tốc nhanh chóng, hãy biến nó thành “bữa tối bẩn thỉu”: Ăn mặc quyến rũ, lái cuộc trò chuyện theo hướng khiêu dâm thường xuyên nhất có thể, càng gần nhau càng tốt. Thích chơi với lửa và đừng lo lắng nếu có điều gì đó khiến bạn xấu hổ. Sau đó, bạn cùng nhau cười về những gì cũng có thể đẹp đẽ. Và cuối cùng khi bạn thèm ăn món tráng miệng, hãy làm tình với nhau.

Tận hưởng tình dục mà không cần chạm vào nó - với tình dục qua điện thoại, trò chuyện và gọi điện video

Khi bạn không thể nhìn thấy nhau như một cặp đôi, sự xa cách xã hội sẽ gây tổn thương gấp đôi. Nhưng có một phương thuốc để vẫn tận hưởng được những giây phút vui vẻ. Ví dụ, quan hệ tình dục qua điện thoại cũ kỹ, thật không may và hoàn toàn sai trái lại mang tính chất nhếch nhác của quảng cáo truyền hình hàng đêm. Bởi vì anh ấy không chỉ có thể thực sự nóng bỏng mà còn đề cao sự thân thiết trong mối quan hệ hợp tác. Hoặc bạn có thể tận dụng niềm vui của thế giới kỹ thuật số và thiết lập cuộc gọi điện video. Ngay cả những cuộc trò chuyện thuần túy vẫn có thể rất kích thích vì khi đó trí tưởng tượng của bạn được sử dụng và bạn có chút thời gian để sáng tạo trong khi viết. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc này khi việc chạm vào nhau bị cấm. Bởi vì bạn sẽ thấy: Khi thời gian chờ đợi cuối cùng cũng kết thúc và hai bạn có thể nhìn thấy nhau, cuộc ân ái sẽ bùng nổ hơn bình thường rất nhiều.

Ngay cả khi bạn sống cùng nhau, tình dục qua điện thoại và những cuộc trò chuyện nóng bỏng qua tin nhắn có thể trở nên phong phú. Cho dù giữa nhà bếp và phòng ngủ, phòng làm việc và phòng khách hay có thể từ khu vườn hay ban công đều hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Hãy thử nó! Và tuyệt vời nhất là nếu không chịu được nữa thì bạn không cần phải chờ đợi nữa mà có thể vào thẳng phần vật lý.

Muốn bắt đầu ngay lập tức? – Thế thì phát lại phim khiêu dâm!

Bạn không thể nghĩ ra nhiều vào lúc này, viết lách dù sao cũng không phải là việc của bạn và bạn muốn bắt đầu ngay lập tức? Sau đó, hãy tìm một số nội dung khiêu dâm trực tuyến mà bạn có thể diễn lại. Điều này có thể cực kỳ hài hước nhưng cũng khá hấp dẫn nếu bạn chọn được những bộ phim phù hợp với mình. Có thể trực tiếp với một vài nguồn cảm hứng cho cú swing tình yêu của bạn!

Hãy cẩn thận: Có thể bạn đã biết, đời sống tình cảm thực sự trông khác rất nhiều so với trong phim khiêu dâm. Và những gì trông rất đơn giản trên màn hình đôi khi có thể trở thành một mớ hỗn độn. Đó là lý do tại sao tốt nhất bạn chỉ nên chọn những điều mà hai bạn có thể cười cùng nhau nếu chúng xảy ra sai sót.

Hãy để cơ hội quyết định - với xúc xắc tình yêu hoặc ứng dụng

Bạn có biết những viên xúc xắc tình yêu quyết định phải làm gì tiếp theo không? Và thứ mà bạn luôn coi là một tiện ích thú vị mà không ai thực sự cần? Chà, bây giờ là lúc để thử chúng. Trên thực tế, việc được bảo phải làm gì theo cách này có thể khá kích thích. Và không bao giờ biết được điều gì ( hoặc ai –hihi) đang đến. Bạn sẽ ngạc nhiên. Và khi mọi thứ trở nên thực sự nóng bỏng, bạn có thể nhanh chóng đặt viên xúc xắc tình yêu sang một bên và tự mình nắm lấy phương hướng.

Nếu không có xúc xắc trong tay, bạn có thể thử các ứng dụng như "SexRoulette" hoặc "Trò chơi tình dục dành cho các cặp đôi". Điều này cung cấp cho bạn thêm một chút băng thông và bạn có thể đặt tùy chọn. Chỉ cần xem những gì bạn thích nhất ở đó.

Những lời khuyên về tình dục của chúng tôi có khiến bạn tò mò không? Vậy thì hãy đi và tận hưởng những giây phút gợi cảm, thú vị nhé! Hãy cho chúng tôi biết ý tưởng yêu thích của bạn là gì. Và nếu bạn có đề xuất của riêng mình, vui lòng gửi email cho chúng tôi đến info(at)mister-size(dot)com. Chúng tôi rất tò mò!

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay