Skip to main content

12 lời khuyên hẹn hò hay nhất cho mùa hè

Mùa hè là thời điểm tốt nhất để tán tỉnh. Ngày dài hơn, đêm ngắn hơn và con người nhìn chung thoải mái và phấn khích hơn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một lời tán tỉnh thì bạn đã đến đúng nơi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 12 mẹo hẹn hò hay nhất trong mùa hè. Với những lời khuyên này, bạn được đảm bảo sẽ thành công và có nhiều niềm vui.

Dù độc thân hay hợp tác lâu dài

Thoạt nhìn, những lời khuyên tán tỉnh mùa hè của chúng tôi có vẻ chủ yếu thú vị đối với những người độc thân đang tìm kiếm người quen mới, nhưng các cặp đôi cũng có thể hưởng lợi từ chúng. Đối tác của bạn cũng sẽ rất vui nếu bạn sử dụng một số mẹo và tán tỉnh anh ấy một chút, điều này sẽ giúp mối quan hệ của bạn luôn mới mẻ và thú vị:

  1. Trang phục phù hợp: Ăn mặc giản dị và phù hợp với mùa hè nhưng hãy cẩn thận đừng quá hở hang.
  2. Cười và giao tiếp bằng mắt: Hãy cười thật nhiều và duy trì giao tiếp bằng mắt khi bạn nói chuyện với ai đó.
  3. Ngôn ngữ cơ thể: Hãy chú ý đến ngôn ngữ cơ thể của bạn và cố gắng tỏ ra cởi mở và thân thiện. Cho bạn thấy mùa hè hạnh phúc như thế nào đối với bạn.
  4. Trò chuyện: Giữ cho cuộc trò chuyện luôn sôi nổi và thú vị, nhưng tránh tiết lộ quá nhiều về bản thân hoặc chỉ nói về bản thân bạn.
  5. Thể hiện sự quan tâm: Thể hiện sự quan tâm đến người khác và hỏi họ về những sở thích và mối quan tâm của họ.
  6. Khen ngợi: Khen ngợi người khác, nhưng hãy cẩn thận đừng lạm dụng nó.
  7. Hài hước: Hãy hài hước và cố gắng làm người khác cười.
  8. Hãy thử điều gì đó mới mẻ: Bạn luôn muốn thực hiện một chuyến du lịch 4 bánh hoặc thử một môn thể thao mới? Thử những điều mới mẻ như thể thao hoặc sự kiện hành động là cách tuyệt vời để kết bạn mới! Ở đây bạn thường có thể dễ dàng tìm thấy cơ hội để tán tỉnh một chút.
  9. Sống thật với chính mình: Điều quan trọng là bạn luôn là chính mình và không giả vờ. Không ai thích những kẻ khoác lác hay nói dối. Hãy trung thực và xác thực, và với đúng người, bạn thường có thể có một cuộc trò chuyện vui vẻ một mình.
  10. Hãy nhớ: Hãy giới thiệu tên của mình, đây là cách bạn tạo hình thức gần gũi, tin tưởng và không phải là ai cả. Ngoài ra, có thể bạn sẽ được nhớ đến và còn nhiều điều hơn thế nữa.
  11. Mở rộng tầm mắt: Hãy tận dụng mùa hè và luôn để mắt tới con đường bạn đang đi và gặp gỡ những người mới thú vị để tán tỉnh. Chỉ cần cố gắng giao tiếp bằng mắt, bởi vì thường thì một cái nhìn sâu sắc và một nụ cười cũng đủ để thu hút sự chú ý về phía bạn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn nên duy trì giao tiếp bằng mắt trong ít nhất 2 giây để người đối diện có thể hiểu được ý định của bạn.
  12. Đừng mất lòng: Ngay cả khi nó không thành công, cũng đừng mất lòng. Tán tỉnh là một trò chơi và nó không nhất thiết phải trở thành tình yêu ngay lập tức. Không phải mọi nỗ lực đều sẽ là một cú đánh trực tiếp. Vì vậy, đừng để nó làm hỏng tâm trạng tốt của bạn và hãy tận hưởng mùa hè.

Với những lời khuyên của chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ vượt qua mùa hè tán tỉnh khá dễ dàng. Nhưng hãy luôn nhớ: Nếu muốn làm quen sâu sắc hơn thì hãy luôn chú ý đến sự an toàn của mình và nhớ luôn mang theo bên mình những chiếc bao cao su phù hợp.

Mua bao cao su ngay

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Thuốc viên - thực sự là cách đúng đắn để bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn - đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay