Skip to main content

Bao cao su trong mối quan hệ - kẻ giết người khoái cảm hay phải có?

Có thể bạn biết điều này: Sau một ngày vất vả, cuối cùng bạn cũng đã đến lúc có thể tạm gác lại cuộc sống hàng ngày sau lưng mình trong giây lát. Bạn tiến gần hơn - thậm chí có thể bạn còn khiến nó trở nên lãng mạn một chút với ánh nến và âm nhạc. (Hoặc bất cứ điều gì khiến bạn có tâm trạng.) Mọi thứ đều cảm thấy tốt, trên cùng là cảm giác râm ran như dự đoán. Và với vẻ ngoài tinh nghịch, giờ đây bạn hoàn toàn có thể chuyển sang phần nóng bỏng của buổi tối... nếu không bị gián đoạn khó chịu khi đeo bao cao su vào...

Bao cao su thường được coi là kẻ giết người khoái cảm. Ngoài ra và đặc biệt là trong các mối quan hệ, khi mối lo ngại về nhiễm trùng ở một thời điểm nào đó đã được giải quyết và chỉ có biện pháp tránh thai mới đóng vai trò quan trọng. Vậy tại sao không từ bỏ nó để làm cho tình dục trở nên thú vị hơn? Rất đơn giản: Bởi vì thường có những lý do chính đáng để bạn sử dụng bao cao su mà bạn chắc chắn nên có trong tầm ngắm của mình. Và quan hệ tình dục bằng bao cao su cũng có thể tuyệt vời nếu bạn làm đúng. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây chỉ với vài phút đọc:

Khi nào bao cao su hữu ích trong mối quan hệ?

Tất nhiên, việc không dùng bao cao su thường dễ dàng và tốt đẹp hơn khi không có lý do gì để sử dụng. Nhưng trong nhiều tình huống, bao cao su thực sự có ý nghĩa và là giải pháp thay thế tốt nhất. Ví dụ như trong 4 trường hợp sau:

Nếu bạn muốn tránh các biện pháp tránh thai nội tiết tố

Tất nhiên, nếu cô ấy đang dùng thuốc tránh thai hoặc biện pháp tránh thai nội tiết tố khác, bạn không cần dùng bao cao su - trừ khi bạn muốn đảm bảo an toàn. Nhưng có những lý do chính đáng để tránh hoàn toàn hormone khi sử dụng biện pháp tránh thai. Đối với nhiều phụ nữ, việc uống thuốc sớm hay muộn đều có tác dụng phụ mạnh mẽ và ham muốn tình dục cũng có thể giảm đi đáng kể. Khi đó bao cao su là sự lựa chọn hoàn hảo để có thể thực sự tận hưởng những giây phút bên nhau một lần nữa. Và đó là cách tốt nhất để thực sự chịu trách nhiệm phòng ngừa với tư cách một đội. (Nhân tiện, điều này cũng có tác dụng liên quan đến NFP. Bằng cách này, ít nhất bạn có thể tạm thời bỏ bao cao su sang một bên.)

Để bảo vệ chống lại bệnh tật

Nếu bạn cũng muốn được an toàn khi mắc bệnh tật thì bao cao su là sự bảo vệ tốt nhất cho đến nay. Điều này áp dụng cho nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục, cũng như viêm bàng quang hoặc tuyến tiền liệt, để không lây nhiễm cho nhau.

Trong quan hệ tình dục qua đường hậu môn

Nếu quan hệ tình dục đôi khi đi vào cửa sau, xin đừng quên bao cao su. Mặt khác, người đàn ông có thể cảm thấy khá khó chịu nếu vi khuẩn xâm nhập vào niệu đạo và dẫn đến viêm bàng quang và/hoặc tuyến tiền liệt. Vì vậy khó có lý do nào tốt hơn cho việc sử dụng bao cao su trong quan hệ.

Nếu bạn không muốn gây rối

Bao cao su có một lợi ích rất lớn mà thường bị mọi người lãng quên: chúng giúp cho việc quan hệ tình dục trở nên “sạch sẽ” hơn rất nhiều. Vì vậy nếu muốn bảo vệ ghế sofa hay ghế ô tô mới thì tốt nhất bạn nên sử dụng bao cao su. Tất nhiên, điều này cũng áp dụng nếu bạn đột nhiên cảm thấy muốn quan hệ tình dục ngoài trời khi đang đi ra ngoài.

Cảm giác như tôi không đeo bao cao su

Đặt mua gói mẫu

Tại sao bạn không nên đột ngột ngừng sử dụng bao cao su trong mối quan hệ

Trong các mối quan hệ, đôi khi chúng ta thường bỏ qua bao cao su. Suy cho cùng thì giờ đây chúng tôi đã hiểu nhau hơn rất nhiều và những lo lắng về bệnh tật, v.v. cũng nhanh chóng qua đi. Nhưng hãy cẩn thận: Chỉ vì bạn tin tưởng lẫn nhau không tự động khiến bạn được an toàn. Đó là lý do tại sao tốt nhất bạn chỉ nên làm xét nghiệm cùng nhau (ví dụ: HIV) để chắc chắn. Khi đó cả hai bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và bạn vẫn có thể lựa chọn có muốn sử dụng bao cao su hay không vì những lý do khác.

Bao cao su có thực sự là kẻ giết chết khoái cảm?

Bao cao su có thực sự là kẻ giết chết khoái cảm? Tất nhiên, bất cứ ai đã từng có trải nghiệm tồi tệ với bao cao su sẽ nói ngay: Có, chắc chắn rồi! Nhưng hãy đợi một chút: vì trong hầu hết các trường hợp, bản thân bao cao su không phải là kẻ giết chết dục vọng mà nó chỉ đơn thuần bị biến thành một kẻ lừa đảo, trong khi lý do thực sự nằm ở chỗ khác. Trên thực tế, ba kẻ giết chết niềm vui lớn nhất là:

1. Bao cao su không vừa. Nếu bao cao su quá nhỏ hoặc quá lớn, việc đeo vào nhanh sẽ có cảm giác như phải luồn một sợi chỉ qua lỗ kim khi đeo găng tay. Không có gì ngạc nhiên khi cảm giác nóng bỏng nhanh chóng qua đi. Đó là lý do tại sao bạn chắc chắn nên mua bao cao su đúng kích cỡ. Cách tốt nhất để làm điều này là đo lường trước và/hoặc đặt mua gói dùng thử phù hợp.

2. Sai kỹ thuật khi đeo bao cao su Thành thật mà nói, ai trong chúng ta đã thực sự học được cách đeo bao cao su đúng kỹ thuật trong lớp giáo dục giới tính? Đó là một trong những điều mà chúng ta chưa bao giờ được dạy đúng cách. Đó là lý do tại sao việc kỹ thuật cá nhân của bạn gặp vấn đề là điều hoàn toàn bình thường và "khoảnh khắc bao cao su" khét tiếng trở thành sự gián đoạn khó chịu. Nhưng đừng lo lắng: Trong blog của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn chi tiết với các mẹo hay. Và với kích thước phù hợp, việc này thực sự dễ dàng và được thực hiện trong vài giây.

3. Đầu của bạn đã cứu bao cao su như một kẻ giết chết khoái cảm. Đầu của chúng ta cũng đóng vai trò quan trọng trong chuyện chăn gối và những suy nghĩ tiêu cực có thể làm hỏng những khoảnh khắc đẹp nhất. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải tự mình quyết định xem điều gì đó tốt hay xấu. Thay vì coi bao cao su là kẻ giết chết khoái cảm, hãy xem nó như một công cụ giúp bạn cảm thấy an toàn. Và cùng với đó là cơ hội để bản thân gục ngã hoàn toàn khi quan hệ tình dục. Điều này biến lớp vỏ bọc thành một thứ gì đó đẹp đẽ mà nếu có thì sẽ làm tăng ham muốn của bạn.

Một khi bạn đã tắt được ba kẻ giết người khoái cảm này, bao cao su sẽ nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành tự nhiên trong đời sống tình dục của bạn. Sau một thời gian, bạn có thể sẽ khó nhận ra điều đó - bởi vì bao cao su phù hợp sẽ vừa vặn hoàn hảo và hầu như không gây chú ý miễn là bạn không tập trung vào nó. Và sự gián đoạn nhỏ sẽ sớm không còn giống như một sự gián đoạn nữa. Nhưng giống như khoảnh khắc nó trở nên mãnh liệt hơn. ;-)

Tận hưởng tình dục mọi lúc mọi nơi - đặc biệt là với bao cao su

Như bạn có thể thấy, bao cao su không phải là kẻ giết chết khoái cảm mà chúng thường được miêu tả. Ngược lại, chúng còn khiến tình dục trở nên tuyệt vời và dễ dàng hơn nếu bạn sử dụng chúng đúng cách. Vì vậy, chỉ cần kiểm tra xem bạn có muốn sử dụng bao cao su trong quan hệ hay không và vì lý do gì. Và sau đó để nó xé đúng cách! Bạn có thể tiến thêm một bước nữa: bằng cách cùng nhau đeo bao cao su như một nghi thức. Hãy kỷ niệm khoảnh khắc này và sử dụng nó để kích thích lẫn nhau. Ví dụ bằng cách đeo bao cao su một cách quyến rũ - thậm chí có thể bằng miệng. Bạn sẽ thấy: Với thái độ tích cực, việc quan hệ tình dục bằng bao cao su sẽ còn tuyệt vời hơn nữa trong tương lai!

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Viên thuốc – thực sự bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn: đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay