Skip to main content

Ngày Quốc tế Phụ nữ: Bạn tình của bạn có đeo bao cao su đúng cỡ không?

Ngày Quốc tế Phụ nữ được tổ chức trên toàn thế giới vào thứ Tư, ngày 8 tháng 3, để tôn vinh những thành tựu xã hội, kinh tế, văn hóa và chính trị của phụ nữ. Nhân dịp này, chúng tôi đã nghĩ về cách bạn, với tư cách là phụ nữ, có thể lấy lại quyền kiểm soát sức khỏe tình dục của mình khi nói đến tình dục và các biện pháp tránh thai. Một trong những cách đó là đảm bảo bạn tình của bạn đeo bao cao su đúng kích cỡ để quan hệ tình dục an toàn.

Chúng ta sẽ không mua một đôi giày mới mà không thử chúng, nhưng nhiều người chỉ đoán kích cỡ bao cao su của họ và cuối cùng thường mang sai kích cỡ, quá lớn hoặc cảm thấy quá chật, khiến bạn có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. , HIV hoặc mang thai có thể.

Tại sao điều quan trọng đối với phụ nữ là nam giới phải có kích cỡ bao cao su phù hợp?

Bạn đã bao giờ bước dọc lối đi ở cửa hàng tạp hóa hoặc hiệu thuốc để mua bao cao su hoặc mua bao cao su trực tuyến và chỉ chọn chiếc đầu tiên bạn nhìn thấy chưa? Mà không thực sự tự hỏi bản thân xem nó có phù hợp với đối tác của bạn không? - Vậy thì cậu không đơn độc.

Nhưng nếu bạn mạo hiểm khi sử dụng bao cao su thì bạn cũng đang gặp rủi ro về sức khỏe tình dục của mình. Bao cao su hoạt động như một rào cản vật lý giữa dương vật và âm đạo, ngăn chặn việc truyền chất lỏng tình dục. Vì vậy, nếu bạn tình của bạn không đeo bao cao su đúng kích cỡ, điều đó có thể có nghĩa là bao cao su của bạn tình quá lớn và có thể tuột ra hoặc bao cao su quá chật có thể bị rách, không chỉ khiến bạn có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục và HIV, nhưng cũng có người bị phơi nhiễm với việc mang thai. Nếu bạn tình của bạn không đeo bao cao su đúng kích cỡ, bao cao su có thể gây cảm giác khó chịu và giảm độ nhạy, khiến anh ấy khó chịu khi giao hợp, từ đó có thể ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của bạn.

Vì vậy, không chỉ trong Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, hãy đảm bảo bạn tình đeo bao cao su đúng kích cỡ để việc quan hệ không chỉ vui vẻ hơn mà còn an toàn hơn.

Bao cao su có khó đeo không?

KHÔNG. Bao cao su không bao giờ khó để đeo vào. Nếu bao cao su khó đeo hoặc có cảm giác quá chật thì bạn đang đeo sai kích cỡ, điều này làm tăng nguy cơ bị rách hoặc tuột ra khi giao hợp. Bao cao su phải tạo cảm giác thoải mái nhưng an toàn - nếu bạn hoặc bạn tình cảm thấy bao cao su quá chật, bạn có thể cần phải tăng kích cỡ. Để quan hệ tình dục an toàn, điều quan trọng là phải sử dụng bao cao su đúng kích cỡ.

Làm sao để biết tôi nên mua bao cao su cỡ nào?

Cách tốt nhất để biết bạn có đeo bao cao su đúng kích cỡ hay không là đo chiều rộng của dương vật đang cương cứng của bạn. Thông thường, chiều dài của dương vật không quan trọng, vì bao cao su có thể linh hoạt kéo dài ra để che toàn bộ dương vật. Chiều rộng ảnh hưởng đến mức độ chịu đựng của bao cao su để bạn và bạn tình có thể thực hành tình dục an toàn hơn.

Bây giờ, vào Ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy sử dụng một trong những cách khác nhau để đo dương vật của bạn tình:

  1. Xác định kích cỡ bao cao su một cách dễ dàng bằng ứng dụng đo lường của chúng tôi.
  2. In ra băng đo PDF tiện dụng của chúng tôi - chỉ cần in ra và đo trực tiếp dương vật của bạn tình.
  3. Đặt mua máy đo kích cỡ bao cao su thực tế ngay tại nhà bạn.
  4. Hoặc bạn có thể làm theo cách truyền thống là sử dụng thước kẻ hoặc thước dây. Để đo chiều rộng, hãy quấn thước dây quanh dương vật đang cương cứng của bạn tình để có được chu vi của dương vật tính bằng mm. Sau đó, bạn có thể chuyển đổi kích thước này thành kích thước bao cao su bằng biểu đồ kích thước của chúng tôi. Bạn chỉ cần đo đường kính bằng thước kẻ rồi nhìn vào vị trí thích hợp trong bảng.

Giống như một đôi giày mới, bạn nên thử vài chiếc bao cao su để tìm ra chiếc vừa vặn hoàn hảo. Với bộ thử nghiệm của chúng tôi, bạn có thể ví dụ: Ví dụ, chỉ cần đặt mua một gói ba chiếc và tìm ra loại bao cao su nào mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Cách nói chuyện với bạn tình về tình dục an toàn

Chúng tôi biết đôi khi bạn có thể cảm thấy khó nói về tình dục an toàn với bạn tình, nhưng đây là cuộc trò chuyện quan trọng để đảm bảo bạn và bạn tình được bảo vệ khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục, HIV và nguy cơ mang thai. Dưới đây là ba cách bạn có thể nói về tình dục an toàn với bạn đời của mình trong Ngày Quốc tế Phụ nữ:

  1. Đảm bảo bạn có cuộc trò chuyện vào đúng thời điểm và địa điểm - không bị phân tâm hoặc gián đoạn.
  2. Hãy thành thật với nhau - nói chuyện cởi mở với bạn đời về nỗi sợ hãi, lịch sử tình dục của bạn hoặc bất kỳ rủi ro nào bạn đã gặp phải trong quá khứ. Điều này không chỉ làm tăng sự gắn kết tình cảm và sự thân mật mà còn khiến cả hai cảm thấy thoải mái hơn khi quan hệ.
  3. Nói về các phương pháp ngừa thai khác nhau. Có nhiều phương pháp khác nhau mà bạn có thể thử, nhưng bao cao su có tác dụng bảo vệ gấp đôi, nghĩa là bạn được bảo vệ khỏi cả các bệnh lây truyền qua đường tình dục và mang thai.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Viên thuốc – thực sự bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn: đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay