Skip to main content

Bao cao su của tôi là Mister Size

Những người sử dụng bao cao su đã thử nhiều loại bao cao su vẫn viết thư cho chúng tôi rằng họ đã tìm thấy bao cao su của mình ở MISTER SIZE. Tất nhiên chúng tôi rất vui vì điều đó và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn biết chính xác cũng như cho người khác biết về những trải nghiệm với MISTER SIZE: Đó là cách chúng tôi bắt đầu chiến dịch "Bao cao su của tôi là MISTER SIZE".

Người dùng MISTER SIZE có thể viết thư cho chúng tôi về trải nghiệm của họ với MISTER SIZE và đổi lại họ sẽ nhận được gói 36 MISTER SIZE.

Dưới đây là kết quả và phản hồi từ những người thử nghiệm:

Chúng tôi đã ở bên nhau nhiều năm và chúng tôi không muốn có con. Bạn gái tôi rất quan tâm đến sức khỏe và là một người ăn chay thuần chay. Cho đến nay chúng tôi gặp phải vấn đề là bao cao su khá lỏng lẻo đối với tôi. Cả hai chúng tôi đều không thể buông bỏ được vì luôn lo lắng bao cao su bị tuột ra hay tinh dịch rỉ ra ngoài. Chia sẻ cực khoái? Thật sự khó...! Bạn gái tôi nhìn thấy MISTER SIZE ở hiệu thuốc Müller và ngay lập tức mang theo BỘ THỬ NGHIỆM này. Với size 49 bây giờ cả hai chúng tôi đều cảm thấy thực sự thoải mái, không bị trượt. Đó thực sự là một cảm giác tốt. Do đó, Mister Size không chỉ là bao cao su của tôi mà còn thực sự là bao cao su của chúng tôi.

Andrew, 38

Một trong những người có ảnh hưởng yêu thích của tôi, đồng thời cũng là một bà mẹ, đã giới thiệu MISTER SIZE. Tôi nghĩ bao cao su rất tốt cho chúng tôi vì chúng tôi muốn có thêm một đứa con nhưng chưa phải lúc này. Thật không may, chỉ có người yêu của tôi gặp vấn đề về cương cứng khi sử dụng bao cao su, nên điều đó chẳng có gì vui cả. Sau đó chúng tôi đã thử MISTER SIZE với kích cỡ của anh ấy. Điều đó thực sự tạo nên sự khác biệt. Không có bao cao su vẫn là tốt nhất nhưng MISTER SIZE chắc chắn là một giải pháp tốt. Vì hầu như không có sự lựa chọn nào về kích cỡ nên MISTER SIZE không chỉ là bao cao su của tôi mà còn là bao cao su của chúng tôi.

Celina, 31

Hầu hết các mối quan hệ của tôi đều không kéo dài lâu. Ngoài ra, tôi còn gặp nhiều tác dụng phụ khi dùng thuốc. Do đó, bao cao su là biện pháp tránh thai phù hợp với tôi. Thật không may, tôi phải liên tục nghe đàn ông nói rằng họ không muốn sử dụng bao cao su vì chúng làm co máu và không thể giữ được sự cương cứng và điều đó thực sự đúng... Sau đó, một người bạn đã giới thiệu MISTER SIZE cho tôi. Và thực sự, nếu bao cao su vừa vặn thì việc có hay không bao cao su không còn là vấn đề nữa. Ngoài ra, họ vẫn thực sự đẹp về mặt cảm xúc! Tôi luôn mang theo nhiều kích cỡ bên mình để đề phòng. Đó là lý do tại sao MISTER SIZE là bao cao su của tôi.

Sandra, 32

Tôi đã độc thân hạnh phúc được 2 năm và đang trong chế độ hẹn hò lâu dài, nhưng bao cao su của Durex và Ritex không vừa vặn và thường giết chết sự rung cảm khi quan hệ vì không có cảm giác. Ngay khi một người phụ nữ nhất quyết yêu cầu chúng tôi sử dụng bao cao su, tôi đã khá khó chịu và đó là một sự thay đổi nhỏ. Sau đó, tôi phát hiện ra quảng cáo Mister Size trên Lovoo và đặt mua một gói dùng thử với kích thước lớn nhất và cỡ 64 vừa vặn hoàn hảo. Kể từ đó, việc sử dụng bao cao su không còn là vấn đề đối với tôi nữa và đối với tôi dù có hay không cũng không thành vấn đề vì cả hai đều có tác dụng tốt và mang lại cảm xúc mãnh liệt. Đối với tôi thì không thể thiếu Mister Size được nữa, dù là biện pháp tránh thai nhưng tôi vẫn chơi an toàn mà không cần phải bỏ qua cảm giác mãnh liệt.

Bến, 29

Bao cao su của tôi có kích cỡ MISTER! Điều đó có đúng với bạn không? Sau đó, hãy viết cho chúng tôi những trải nghiệm chi tiết của bạn với sự đồng ý xuất bản nó ở đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một gói 36 chiếc với kích cỡ của bạn như một lời cảm ơn.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Viên thuốc – thực sự bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn: đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay