Skip to main content

Bao cao su thay thế giấy vệ sinh

Người Đức chỉ tích trữ giấy vệ sinh và mì ống?

Điều đó không đúng, chúng tôi nói tại Mister Size, bao cao su cũng đang cho thấy doanh số bán hàng tăng gần 40%.

Lúc đầu, đó chỉ là một tờ ghi chú nhỏ, sau đó là một câu nói đùa lan truyền trên mạng: người ta nói người Pháp đã tích trữ bao cao su trong đại dịch hào quang, trong khi người Đức tích trữ giấy vệ sinh. Mister Size không hiểu tại sao cả châu Âu lại cười nhạo sự nhàm chán giữa dãy Alps và Biển Bắc. Những con số của chúng tôi, đặc biệt là từ cửa hàng đối tác Vinico.com, nói lên điều gì đó hoàn toàn khác và phù hợp để khôi phục niềm tự hào dân tộc của người Đức: Vì họ buộc phải làm việc tại nhà và ở nhà nên doanh số bán bao cao su không ngừng tăng lên. Sau hai tuần cách ly trong nước, số lượng đơn đặt hàng của chúng tôi đã tăng khoảng 40%. Chúng tôi tin chắc: "Xét về ham muốn tình dục của chúng tôi, người Đức chúng tôi tốt hơn danh tiếng của mình."

Ngay cả trong thời kỳ khủng hoảng, người Đức vẫn muốn tình dục

Ngay cả trong những thời điểm “bình thường”, chúng tôi cũng không thể phàn nàn về việc thiếu quan tâm đến sản phẩm của mình. Người Đức cũng có ham muốn tình dục lớn như các dân tộc khác.

Người sáng lập Jan Vinzenz Krause của chúng tôi biết anh ấy đang nói về điều gì, anh ấy có thể nhìn lại kinh nghiệm hàng thập kỷ của mình. Sau khi Jan Vinzenz Krause, lúc đó mới 17 tuổi, phân phát bao cao su cho Rudolf Scharping trong chiến dịch tranh cử năm 1994, điều mà anh thấy là không hợp lý sau khi thử nghiệm, anh đã tự hỏi tại sao bao cao su lại thực sự vừa vặn đến vậy và do đó làm hỏng sản phẩm. mang lại niềm vui cho người mặc. Vì vậy, lần đầu tiên anh thực tập tại nhà sản xuất bao cao su Billy Boy, nổi tiếng khắp nước Đức, sau đó cùng với anh trai mình lập trình chương trình tư vấn bao cao su trực tuyến đầu tiên trên thế giới. “Tôi muốn chia sẻ kiến thức tôi có được trong lĩnh vực này. Những người đàn ông đang tìm kiếm một chiếc bao cao su vừa vặn đã rất vui mừng. Vì vậy, chúng tôi nảy ra ý tưởng tiếp theo”. Từ căn phòng ngủ thời thơ ấu ở Bonn, anh đã bắt đầu mở một cửa hàng bao cao su trực tuyến và lôi kéo cả gia đình tham gia vào hoạt động kinh doanh biện pháp tránh thai đang phát triển đều đặn.

Tìm kiếm bao cao su hoàn hảo

Ngày nay, một phần tư thế kỷ sau, phòng trẻ em đã trở thành một công ty cỡ trung bình với tập đoàn Vinergy. Vấn đề vẫn là bao cao su hoàn hảo, bao cao su vừa vặn. Và chính vì thế mà nó mang lại cảm giác vô cùng tuyệt vời và vui vẻ. Với Mister Size, chúng tôi đã đạt được mục tiêu. Chúng tôi vừa đặt hàng vài triệu bao cao su từ nhà sản xuất của chúng tôi ở Malaysia. Chỉ trong tuần thứ hai của lệnh cấm tiếp xúc với Corona - với nhiều thời gian dành cho nhau ở nhà hơn - cửa hàng đối tác Vinico.com của chúng tôi đã gửi hàng nghìn chuyến giao hàng cho khách hàng tư nhân, không bao gồm các chuyến hàng đến các đại lý trên khắp Châu Âu bán bao cao su trong các cửa hàng trực tuyến của họ. Trong thời kỳ Corona, chúng tôi thậm chí còn thuê thêm nhân viên để đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng lên. “Tất nhiên, việc bảo vệ nhân viên của chúng tôi là quan trọng đối với chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã thực hiện các biện pháp thích hợp để bảo vệ họ khỏi bị nhiễm vi rút.”

Và người Đức làm gì với số bao cao su đặt mua qua mạng? Chắc chắn họ sử dụng chúng nhanh hơn và thích thú hơn đống giấy vệ sinh.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay