Skip to main content

Các cỡ bao cao su ở hiệu thuốc - Mister Size hiện đã có mặt tại Müller

Cuộc cách mạng về kệ bao cao su

Có ai nghĩ đến việc mua giày quá nhỏ hoặc quần quá rộng không? Chắc chắn là không: trang phục phải vừa vặn. Nhưng chính bộ đồ đẹp nhất của người đàn ông lại thường bị cung cấp sai kích cỡ quần áo. Vì lý do đơn giản là bao cao su ở các hiệu thuốc thường chỉ có hai kích cỡ khác nhau. Dây cao su không vừa vặn không chỉ ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ mà còn làm hỏng cuộc vui.

Mặc dù bao cao su cỡ của chúng tôi đã có mặt ở các hiệu thuốc một thời gian nhưng từ cuối tháng 3 năm 2022, chúng sẽ lần đầu tiên có mặt trên các kệ hàng: Chuỗi nhà thuốc Müller đang đóng vai trò tiên phong ở đây và hiện có Mister Size ở tất cả các cửa hàng. 650 chi nhánh Đức.

Sọc xanh đậm trên bao bì cho bạn biết chiều rộng của dương vật để nam giới (hoặc phụ nữ) thực sự chọn được loại bao cao su phù hợp trong số 7 kích cỡ bao cao su của chúng tôi. Nếu vẫn chưa chắc chắn lắm, bạn có thể lấy một trong hơn 30.000 thước dây miễn phí treo trên kệ bao cao su tại các cửa hàng Müller và đo tại nhà. Nhiều khách hàng có lẽ đã quen thuộc với nguyên tắc sử dụng thước dây giấy mang theo thực tế từ một chuỗi cửa hàng nội thất lớn của Thụy Điển và giờ đây nó hoạt động theo cách tương tự ở Mister Size. Ngoài ra, các bộ thử nghiệm mới từ Mister Size với ba kích cỡ bao cao su khác nhau có sẵn tại các chi nhánh Müller, bạn có thể thử nghiệm thực tế tại nhà.

Chúng tôi rất vui vì Mister Size đã có mặt tại hiệu thuốc và do đó việc mua hàng thậm chí còn dễ dàng hơn. Nhiều cặp đôi chắc chắn sẽ có một trải nghiệm mở rộng tầm mắt. Câu tục ngữ “ngồi, vừa vặn, lắc lư và có không khí” đã là quá khứ với Mister Size.

Có sẵn tại cửa hàng và trực tuyến

Ngoài sự sẵn có tại 650 chi nhánh Müller ở Đức, giờ đây bạn cũng có thể đặt mua bao cao su Mister Size trong cửa hàng trực tuyến Müller và được giao hàng đến chi nhánh hoặc đến nhà bạn.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay