Skip to main content

Khi nói đến tình dục an toàn, bạn không thể thiếu bao cao su

Giám đốc điều hành của chúng tôi là Eva và Jan Vinzenz Krause về tiềm năng của bao cao su trong lĩnh vực bán lẻ đồ khiêu dâm

Bao cao su chắc chắn là một phần không thể thiếu trong các cửa hàng bán lẻ dành cho người lớn, nhưng rõ ràng là chúng không còn được chú trọng như trước nữa. Tiềm năng của những sản phẩm này là rất lớn, như Eva và Jan Vinzenz Krause, Giám đốc điều hành của Vinergy GmbH, giải thích trong cuộc phỏng vấn này. Họ cung cấp các mẹo và lời khuyên về cách khai thác tiềm năng này và sử dụng nó để mang lại lợi ích cho nhà bán lẻ.

Ông Krause, có rất nhiều nhà sản xuất bao cao su, nhưng ông là người tiên phong thực sự trong việc sản xuất bao cao su vừa vặn một cách chính xác. Không cần phải nói rằng bao cao su có mặt ở mọi cửa hàng bán đồ khiêu dâm, nhưng vẫn có ấn tượng rằng chúng đã bị các sản phẩm khác gạt ra ngoài lề - đặc biệt là đồ chơi tình yêu. Quan sát này đúng hay phóng đại? Và bao cao su làm theo yêu cầu của bạn có thể đóng vai trò gì trong bối cảnh này?

Jan Vinzenz Krause: Có lẽ bao cao su không phải là thứ đầu tiên bạn nghĩ đến khi liên quan đến các cửa hàng khiêu dâm. Nhưng tôi tin chắc rằng mọi cửa hàng khiêu dâm có đầy đủ hàng đều có nhiều lựa chọn bao cao su với mức giá hấp dẫn. Từ những năm 1970 đến những năm 1990, phim khiêu dâm là nguồn thu nhập chính của các cửa hàng giải trí dành cho người lớn. Internet đã thay đổi điều đó một cách ồ ạt. Mọi người ngày càng xem phim khiêu dâm trực tuyến. Đồng thời, sự đa dạng của đồ chơi tình yêu đã tăng lên đáng kể, chúng được xã hội chấp nhận. Theo quan điểm của tôi, đồ chơi đã tạo ra nhiều không gian hơn cho sự khêu gợi. Và ở đây, tất nhiên, bao cao su là một yếu tố rất quan trọng.

Bạn nói gì với những người cho rằng bao cao su hiện được cung cấp, bán và mua ở khắp mọi nơi - trong thương mại điện tử, trong các hiệu thuốc, v.v. - và do đó sẽ vô nghĩa nếu chú ý quá nhiều đến những sản phẩm này trong cửa hàng bán lẻ dành cho người lớn?

Jan Vinzenz Krause: Hầu hết các sản phẩm khiêu dâm - đồ chơi, chất bôi trơn, đồ lót - hiện được cung cấp trên kênh thương mại điện tử và các kênh bán hàng khác. Ngoài bao cao su, bạn cũng có thể tìm thấy gel bôi trơn và đồ chơi ở nhiều hiệu thuốc. Đây là những ưu đãi rất tốt và quan trọng. Nhưng tôi tin rằng một cửa hàng khiêu dâm mang đến một bầu không khí hoàn toàn khác và có nhiều bí quyết tư vấn hơn về sản phẩm. Trong nhiều lần ghé thăm các cửa hàng khiêu dâm, chẳng hạn như các cửa hàng chuyên dụng ORION, tôi luôn bị ấn tượng bởi kiến thức của nhân viên bán hàng. Khách hàng được hưởng lợi từ lời khuyên tốt vì cuối cùng nó có thể giúp họ quan hệ tình dục tốt hơn.

Làm thế nào ngành bán lẻ dành cho người lớn có thể tận dụng tốt hơn tiềm năng của bao cao su? Làm thế nào bạn có thể thổi luồng sinh khí mới vào chủ đề 'bao cao su trên thị trường khiêu dâm'?

Jan Vinzenz Krause: Để tận dụng tốt hơn tiềm năng của bao cao su, tôi nhận thấy sự kết hợp giữa lời khuyên hữu ích, sản phẩm phù hợp và doanh số bán hàng bổ sung xung quanh chủ đề bao cao su. Để làm được điều này, bao cao su càng phải ra khỏi vùng cấm kỵ nhiều hơn. Ở đây, thị trường khiêu dâm có thể thúc đẩy toàn bộ chủ đề bằng cách tấn công riêng của nó.

Làm thế nào ngành bán lẻ đồ khiêu dâm có thể truyền tải thông điệp rằng bao cao su mang lại – quan hệ tình dục an toàn hơn như người ta thường nói – hiệu quả hơn?

Eva Krause: Các tổ chức nhà nước như BZgA (Trung tâm Giáo dục Sức khỏe Liên bang) đã vận động mạnh mẽ về tình dục an toàn và sử dụng bao cao su trong nhiều năm. Theo quan điểm của tôi, Đức là một ví dụ điển hình. Hoạt động buôn bán bán lẻ đồ khiêu dâm có thể phát triển dựa trên điều này và giúp tìm ra loại bao cao su phù hợp thông qua chức năng tư vấn của nó. Bởi vì một chiếc bao cao su vừa vặn như làn da thứ hai sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và an toàn hơn. Và chỉ khi cặp đôi cảm thấy thoải mái khi quan hệ thì họ mới tự nhiên tìm đến bao cao su.

Bạn cung cấp nhiều công cụ mà thương mại bán lẻ có thể thu hút sự chú ý đến bao cao su mang nhãn hiệu MISTER SIZE của bạn. Chính xác thì chúng là gì?

Jan Vinzenz Krause: Chúng tôi là nhà sản xuất bao cao su duy nhất cung cấp các giải pháp rất toàn diện và các công cụ phù hợp cho mọi ứng dụng. Xét cho cùng, nó gần như phù hợp với chúng tôi.Ngay cả thiết kế bao bì của chúng tôi cũng là hướng dẫn về kích cỡ bao cao su phù hợp. Các sọc xanh có chiều rộng khác nhau đã cho biết kích thước yêu cầu trên kệ. Điều này hoạt động mà không cần phải đo lường. Hướng dẫn kích thước với một thước dây có thể tháo rời được sử dụng trong giá đỡ dành cho cửa hàng chuyên dụng cố định. Hiện chúng tôi đã trang bị cho hơn 150 cửa hàng chuyên dụng ORION ở Đức. Máy đo kích thước bao cao su là một công cụ tuyệt vời để giới thiệu với mọi người về chủ đề kích thước bao cao su một cách vui tươi và thú vị. Chúng tôi sử dụng máy đo kích thước tại các sự kiện như bữa tiệc và hội chợ thương mại. Chúng tôi cung cấp nó cho các đối tác bán hàng của mình bằng bảy ngôn ngữ. Phát triển mới nhất của chúng tôi là bộ thử nghiệm: ba bao cao su với các kích cỡ khác nhau kèm theo thước dây trong một gói. Với ưu đãi này, các đối tác bán hàng của chúng tôi có thể kiếm tiền ngay từ đầu.

Bạn có thể cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn về cách các nhà bán lẻ sử dụng những công cụ này và họ đã đạt được thành công gì với chúng không?

Jan Vinzenz Krause: Hướng dẫn chọn size được khách hàng đón nhận rất tích cực. Và hướng dẫn kích thước trong màn hình đã được sử dụng ở nhiều cửa hàng chuyên dụng. Nó sẽ được sử dụng ngày càng nhiều trong các cửa hàng chuyên dụng. Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ này bằng hơn 10 ngôn ngữ. Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về nó vì đây là một công cụ đơn giản mà chúng tôi cũng cung cấp miễn phí cho các nhà bán lẻ chuyên nghiệp.

Bạn điều chỉnh công cụ của mình cho phù hợp với nhu cầu của nhà bán lẻ ở mức độ nào khi thiết kế công cụ của mình?

Eva Krause: Trong quá trình phát triển màn hình hiển thị Hướng dẫn Kích thước, tôi đã liên hệ chặt chẽ với các cửa hàng chuyên dụng của ORION. Nguyên mẫu đầu tiên của chúng tôi ban đầu quá lớn. Ngoài ra, chúng tôi chỉ có nó bằng một ngôn ngữ, đó là tiếng Đức. Với phản hồi từ các cửa hàng chuyên dụng ORION, chúng tôi đã cải tiến màn hình hiển thị và kết hợp những mong muốn đó vào sản phẩm hiện tại của mình. Ngoài bán lẻ, chúng tôi đương nhiên nhận được phản hồi từ khách hàng và người bán dâm.

Khi nói đến bao cao su nói riêng, nó còn liên quan đến kiến thức chuyên môn và lời khuyên đã được thảo luận ở đây. Sự hỗ trợ của bạn trong vấn đề này là gì? Bạn có cung cấp đào tạo về sản phẩm và đào tạo bán hàng không?

Jan Vinzenz Krause:Bạn đang đề cập đến một chủ đề rất quan trọng và gần như bị đánh giá thấp. Khi nói đến tình dục an toàn, bạn không thể thiếu bao cao su. Và càng nhiều đại lý và người dùng biết về nó thì thành công càng cao. Tôi cũng liên tục nhận được những gợi ý để có thể chuyển tiếp trong các khóa đào tạo tiếp theo. Ví dụ, khi tôi đi du lịch ở Đức, tôi thích ghé qua các cửa hàng khiêu dâm một cách tự nhiên và điều này dẫn đến những cuộc trò chuyện và đối thoại thú vị. Kể từ Corona, chúng tôi cũng phụ thuộc rất nhiều vào đào tạo trực tuyến mà chúng tôi cung cấp thông qua Loom On Demand. Người bán có thể xem video do chúng tôi thiết kế có thời lượng dưới 5 phút. Và tôi cũng tổ chức các khóa đào tạo trực tiếp kéo dài 45 đến 60 phút qua Zoom, nơi tôi có thể đi sâu vào chi tiết hơn về các câu hỏi. Điểm nổi bật khi kết thúc khóa đào tạo của chúng tôi là sản xuất bao cao su sống, nơi tôi làm bao cao su từ mủ cao su lỏng trước mắt học viên. Sau đó, không còn câu hỏi nào nữa mà không được trả lời.

Bài phỏng vấn được đăng lần đầu trên tạp chí eLine Magazine 07/2022: www.eline-magazine.de

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay