Skip to main content

Ra mắt tại Vương quốc Anh và trang web tiếng Anh mới

Chúng tôi rất vui vì Pasante Healthcare đã bắt đầu bán hàng với tư cách là nhà phân phối cho Vương quốc Anh và có sẵn cho tất cả các đại lý ở Vương quốc Anh. Với điều này, trang web tiếng Anh đã được ra mắt như một nền tảng thông tin và bán hàng cho MISTER SIZE trên đảo. Bây giờ hãy khám phá trang web mới của chúng tôi và tất cả thông tin bạn cần về các lựa chọn mua hàng của bạn tại www.mistersize.co.uk.

Bao cao su ở Anh

Mặc dù đôi khi bạn có thể nhận bao cao su miễn phí từ NHS ở Anh nhưng đây là những loại bao cao su tiêu chuẩn. Với Mister Size, bạn có thể lựa chọn giữa 7 kích cỡ bao cao su và có được bao cao su vừa vặn hoàn hảo. Ngoài ra, Mister Size đặc biệt mỏng nên mang lại cảm giác chân thực nhưng vẫn an toàn như bao cao su tiêu chuẩn. Kích thước hoàn hảo thậm chí có thể giúp nó an toàn hơn vì nó không còn bị tuột ra nếu bao cao su quá lớn. Nếu bao cao su của bạn quá nhỏ, nó sẽ khiến dương vật của bạn bị co lại, bạn cảm thấy ít cảm giác hơn và bao cao su dễ rách hơn. Vì vậy rất đáng để sử dụng bao cao su Mister Size, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Mua ở đâu Mister Size

Các cửa hàng sau sẽ có mặt khi bắt đầu Mister Size ở Vương quốc Anh:

Liên hệ đại lý

Bạn là nhà bán lẻ ở Vương quốc Anh và muốn bao cao su Mister Size của chúng tôi được giao hàng miễn thuế và nhanh chóng. Sau đó, vui lòng liên hệ trực tiếp với một trong những nhà bán buôn của chúng tôi ở Vương quốc Anh, ví dụ: ví dụ.:

ABS Holdings

Spring Lane
Forest Gate
Ringwood, UK BH24 3FH
Vương quốc Anh
+44 (0) 1202 868 511

https://www.absholdings.com/brand/mister-size

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Viên thuốc – thực sự bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn: đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay