Skip to main content

Số 1 trong bảng so sánh bao cao su Stern.de cỡ lớn - MISTER SIZE được đánh giá Rất tốt

Tin vui cho tất cả những ai muốn hưởng lợi từ bao cao su vừa vặn: Trong cuộc so sánh bao cao su vào tháng 3 năm 2023 của Stern.de, cổng thông tin trực tuyến của một trong những tạp chí hàng tuần lớn nhất ở Đức, bao cao su MISTER SIZE của chúng tôi đã đứng đầu với điểm 1,2!

Điều gì khiến MISTER SIZE trở nên đặc biệt?

Với tổng cộng 7 kiểu dáng vừa vặn khác nhau, MISTER SIZE cũng phục vụ các kích thước đường viền mà nhiều nhà sản xuất khác thậm chí không có trong danh mục đầu tư của họ. Vì vậy, đàn ông có z. B. dương vật lớn hoặc nhỏ trên mức trung bình, bao cao su sẽ phù hợp với bạn một cách hoàn hảo. Kết quả: Vừa vặn thoải mái mà không bị trượt hoặc co thắt. Ngoài ra, hỗn hợp mủ cao su tự nhiên cao cấp của chúng tôi mềm mại nhưng vẫn có khả năng chống rách, điều đó có nghĩa là bao cao su MISTER SIZE cực kỳ mỏng nhưng vẫn ổn định.

Bao cao su MISTER SIZE được sản xuất tại Malaysia bởi Karex, nhà sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới. Do đó, chúng phải tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và được phân loại là sản phẩm y tế được chứng nhận theo Chỉ thị 93/42 EEC của EU.

Chúng tôi rất vui vì được xếp hạng cao nhất 1,2 (= rất tốt) và rất biết ơn sự tin tưởng cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng!

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay