Skip to main content

Biện pháp tránh thai ở các nước khác - bao cao su, thuốc tránh thai, v.v. trên toàn thế giới

Biện pháp tránh thai hoạt động như thế nào ở các nước khác? Bao cao su và thuốc tránh thai có phải cũng là những biện pháp tránh thai phổ biến trên thế giới?

Cũng áp dụng cho biện pháp tránh thai: các quốc gia khác nhau, phong tục khác nhau?

Ở Châu Âu, thuốc tránh thai và bao cao su đã đi trước rất xa về mặt tránh thai, tùy thuộc vào quốc gia, đôi khi bằng phương pháp này, đôi khi bằng phương pháp khác. Ví dụ ở Đức, thuốc tránh thai và bao cao su gần như ngang nhau. Theo khảo sát của BZgA (Trung tâm Giáo dục Sức khỏe Liên bang) từ năm 2018, bao cao su ngày càng trở nên phổ biến hơn thuốc tránh thai, đặc biệt là ở giới trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 29 và đã là phương pháp tránh thai số 1. Đặc biệt, những người trẻ tuổi có lẽ không còn muốn gặp rủi ro về tác dụng phụ khi dùng hormone dưới dạng thuốc viên. Tỷ lệ sử dụng bao cao su ở nhóm tuổi này tăng 7 điểm phần trăm lên 58% so với năm 2011, trong khi tỷ lệ sử dụng thuốc tránh thai giảm 16 điểm phần trăm so với cùng kỳ.

Theo khảo sát của BZgA từ năm 2018, các phương pháp tránh thai sau đây cũng đóng một vai trò nào đó ở Đức:

  • Xoắn ốc với 10% thị phần
  • Triệt sản nam giới với tỷ lệ 3%
  • Phương pháp lịch với 3% chia sẻ
  • Triệt sản nữ với tỷ lệ 2%
  • Phương pháp nhiệt độ với tỷ trọng 2%
  • Vòng âm đạo/nuvaring chiếm 2%

Nhìn chung, mối quan tâm đến các biện pháp tránh thai không chứa hormone ngày càng tăng và xu hướng rõ ràng là chuyển sang sử dụng bao cao su.

Những phương pháp tránh thai nào vẫn còn được áp dụng trên toàn thế giới?

Trên toàn cầu, thuốc tránh thai và bao cao su đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3 về các biện pháp tránh thai, đặc biệt ở châu Âu và các nước phương Tây, thậm chí chúng còn đứng đầu bảng xếp hạng. Bao cao su và thuốc tránh thai luôn sẵn có và rẻ ở đó. Ở một số nước bạn có thể B. Bao cao su thậm chí có thể được nhận miễn phí trong một số điều kiện nhất định hoặc theo toa.

Thật không may, trên thế giới, triệt sản nữ vẫn là phương pháp tránh thai số 1. Phương pháp lâu dài này thường do thiếu các lựa chọn khác.

Ngoài bao cao su và thuốc tránh thai, vòng xoắn và thuốc tiêm ba tháng cũng có vai trò thực sự quan trọng trong các phương pháp tránh thai trên toàn thế giới. Các phương pháp khác Các phương pháp không có nội tiết tố hoặc không có nội tiết tố như phương pháp lịch hoặc nhiệt độ, vòng âm đạo hoặc nội tiết tố hoặc gián đoạn giao hợp chỉ đóng vai trò phụ trong so sánh toàn cầu.

Chỉ bao cao su mới có khả năng bảo vệ kép

Điều quan trọng cần biết là với tất cả các phương pháp tránh thai được đề cập, chỉ có bao cao su mới có thể bảo vệ khỏi mang thai ngoài ý muốn đồng thời bảo vệ khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm. Bạn chỉ có được sự bảo vệ tối ưu và cảm giác trọn vẹn khi sử dụng bao cao su có kích cỡ bao cao su phù hợp. Bao cao su vừa vặn hoàn hảo, không bị tuột ra và không bị véo hay véo bất cứ thứ gì.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay