Skip to main content

Có nhiệt độ nào nguy hiểm cho bao cao su không?

Bao cao su chịu được nóng và lạnh như thế nào? Điều gì xảy ra nếu bảo quản bao cao su quá nóng vào mùa hè hoặc quá lạnh vào mùa đông? Tìm hiểu tất cả thông tin chi tiết về nhiệt độ thích hợp cho bao cao su trong bài viết này.

Bao cao su vào mùa hè

Về nguyên tắc, bao cao su chỉ nên được bảo quản ở nhiệt độ tối đa 30°C trong thời gian dài hơn.Tất nhiên, điều này đôi khi là một thách thức vào giữa mùa hè. Bạn cũng không nên bảo quản bao cao su vĩnh viễn dưới ánh nắng trực tiếp. Tuy nhiên, bạn có thể bảo quản ngắn hạn trong 3-4 ngày ở nhiệt độ cực cao lên tới 40°C, chẳng hạn như trong quá trình vận chuyển qua đường bưu điện, trong ô tô hoặc trạm đóng gói mà không gặp vấn đề gì. Ngay cả trong mùa hè, bạn có thể đặt mua bao cao su trực tuyến mà không cần đắn đo hoặc mang theo bên mình khi đi du lịch. Nếu có một đợt nắng nóng kéo dài hơn và chẳng hạn như căn hộ của bạn ở dưới mái nhà và trở thành một cái lồng ấp, thì bạn cũng có thể bảo quản bao cao su trong tủ lạnh, điều này sẽ không gây hại cho chúng.

Nếu để bao cao su dưới ánh nắng quá lâu hoặc ở nhiệt độ cao, mủ cao su sẽ ngày càng giòn và dễ rách hơn. Ví dụ, nếu bạn để quên chúng trong ngăn đựng găng tay trên ô tô thì bạn không nên sử dụng chúng nữa. Ví hoặc túi xách cũng không phải là nơi tốt để cất giữ vì những thứ này thường rất ấm vào mùa hè.

Nhân tiện: Thuốc tránh thai cũng có vấn đề về nhiệt độ vào mùa hè, cũng không nên bảo quản thuốc này ở nhiệt độ trên 30 độ, nếu không thuốc có thể bị mất tác dụng tránh thai.

Bao cao su vào mùa đông

Bao cao su có thể chịu được sương giá? Có, bạn có thể. Nhiệt độ thấp và thậm chí cả sương giá không gây hại cho bao cao su dưới bất kỳ hình thức nào. Độ bền của bao cao su không bị ảnh hưởng tiêu cực cũng như tích cực. Ngày hết hạn vẫn có hiệu lực như được ghi trên bao bì, ngay cả khi bao cao su của bạn bị đóng băng trong vài ngày vào mùa đông, chẳng hạn như do bạn đặt hàng trực tuyến.

Kết luận - cách bảo quản bao cao su?

Bảo quản bao cao su của bạn ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng; bao bì bao cao su có khả năng bảo vệ tốt khỏi ánh sáng. Ở nhiệt độ bình thường dưới 30 độ C bạn không có gì phải lo sợ. Nếu một đợt nắng nóng được thông báo và căn hộ của bạn quá ấm trong thời gian dài, bạn có thể chuyển sang sử dụng tủ lạnh. Tuy nhiên, nhiệt độ cao hơn trong thời gian ngắn trong quá trình vận chuyển không làm hỏng bao cao su.

Bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi khác về bao cao su Mister Size trong phần Câu hỏi thường gặp của chúng tôi:

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Thuốc viên - thực sự là cách đúng đắn để bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn - đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay