Skip to main content

Thủ dâm, cách chiều chuộng cơ thể đúng cách

Cẩm nang dành cho những phụ nữ muốn sống trọn vẹn mà không phụ thuộc vào đàn ông.

Trải nghiệm niềm vui không giới hạn

Tại Mister Size, chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là đảm bảo rằng ít nhất bạn cũng có được niềm vui khi quan hệ tình dục an toàn như khi quan hệ tình dục không an toàn. Chúng tôi làm mọi thứ có thể mỗi ngày để trải nghiệm quan hệ tình dục bằng bao cao su trở nên hoàn hảo cho bạn. Bao cao su rất phổ biến vì nó là một trong những biện pháp tránh thai an toàn nhất và không chỉ bảo vệ khỏi khả năng mang thai mà còn chống nhiễm trùng các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nhưng cách an toàn nhất để không có thai khi “quan hệ” là gì? Chính xác thì thủ dâm, ở đây bạn là người làm chủ cảm xúc của mình và không cần phải lãng phí bất kỳ suy nghĩ nào về những tác dụng phụ có thể xảy ra sau giờ làm tình. Mọi thứ đều xoay quanh bạn và cơ thể bạn. Sự tận tâm dịu dàng đối với cơ thể bạn có thể làm cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên ngọt ngào hơn theo nhiều cách.

Tìm hiểu những gì bạn thích

Có một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời của hầu hết mọi phụ nữ trẻ, khi vẫn còn ở tuổi thiếu niên, khi cô ấy cảm thấy cần phải khám phá cơ thể mình lần đầu tiên. Thời điểm này thường rất lâu trước lần hợp tác đầu tiên. Người ta nhận thấy rằng khi chạm vào bụng mình, người ta cảm thấy một cảm giác rất lạ nhưng vẫn dễ chịu. Thật tốt khi cọ xát vào thứ gì đó, cho dù đó là khăn lau, yên xe đạp hay chiếc gối bạn đang di chuyển giữa hai chân. Phụ nữ trẻ thường có xu hướng thích một loại kích thích nhất định ở độ tuổi này.

Thật không may, chủ đề thủ dâm ở phụ nữ vẫn chưa được đề cập một cách công khai ở mọi nơi, việc đàn ông thỉnh thoảng nhúng tay vào là điều bình thường, mặc dù phụ nữ thường phản ứng hơi xấu hổ khi chủ đề này xuất hiện và nhanh chóng cố gắng nói về chuyện khác. . Thủ dâm hoàn toàn không có gì liên quan đến sự xấu hổ. Không ai biết rõ bạn cần gì bằng chính bạn! Vì vậy, không có gì cản trở hành trình khám phá cơ thể của bạn. Những phụ nữ thường xuyên vui vẻ với bản thân hoặc đồ chơi của mình được chứng minh là người cân bằng và thoải mái hơn. Điều tuyệt vời nhất khi quan hệ tình dục với chính mình là bạn có thể làm điều đó khi nào, ở đâu và như thế nào bạn muốn. Trí tưởng tượng không có giới hạn. Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất khi thủ dâm là bạn không bao giờ cảm thấy không hài lòng. Bằng cách liên tục kiểm tra xem điều gì kích thích bạn và khiến bạn đặc biệt nóng bỏng, bạn cũng có thể trao đổi tốt hơn với đối tác của mình về cách tốt nhất để đưa bạn lên đỉnh. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ trắng tay khi quan hệ tình dục với bạn tình.

Thủ dâm như một sự đền bù

Trước hết, điều rất quan trọng là phải dành đủ thời gian. Lên kế hoạch cụ thể cho việc vui chơi với bản thân trong thói quen hàng ngày của bạn. Hãy dành thời gian của bạn và tận hưởng từng giây. Đặc biệt nếu bạn không có bạn tình lâu dài, điều quan trọng là phải thủ dâm thường xuyên. Bằng cách này, bạn có thể giảm bớt căng thẳng và tăng cường hạnh phúc cá nhân. Khi đạt cực khoái, một lượng hormone hạnh phúc không thể tin được sẽ được giải phóng, giúp bạn luôn có tâm trạng vui vẻ và cân bằng trong cuộc sống.

Lời khuyên và thủ thuật để đạt cực khoái hoàn hảo với chính mình

Đầu tiên, nhẹ nhàng xoa bóp âm vật cho đến khi ướt hoàn toàn. Bây giờ bạn có thể nuông chiều bản thân bằng đôi tay bằng cách đưa một hoặc nhiều ngón tay vào âm hộ ướt và di chuyển chúng nhịp nhàng, mặt khác bạn có thể tiếp tục xoa bóp âm vật để đạt cực khoái nhanh hơn. Nếu bạn chưa đủ ướt, đừng bao giờ sử dụng kem hoặc dầu dưỡng thể làm chất bôi trơn. Những thứ này có thể có tác động rất xấu đến hệ vi khuẩn âm đạo và/hoặc dẫn đến dị ứng. Để thú vị hơn, chúng tôi khuyên dùng chất bôi trơn hữu cơ gốc nước từ Mister Size.

Với chất bôi trơn của chúng tôi, bạn có thể đưa ngón tay hoặc đồ chơi của mình vào tốt hơn và không có gì cản trở việc đạt cực khoái hoàn hảo. Đừng ngại thêm một món đồ chơi, chẳng hạn như máy rung, vào trò chơi tình dục của bạn nếu ngón tay của bạn không đưa bạn đến cao trào một cách đáng tin cậy. Có rất nhiều loại đồ chơi tình dục sẽ khiến bạn ngây ngất tuyệt đối ngay lập tức.

Trang trí trò chơi tình dục của bạn với những suy nghĩ bẩn thỉu. Bạn hoàn toàn không có giới hạn. Bạn có thể để trí tưởng tượng và ngón tay của mình chạy tự do. Lấy lại tâm trạng, mặc đồ lót gợi cảm và ngắm mình trong gương khi bạn nuông chiều bản thân bằng máy rung. Ngay cả khi điều này có thể hơi lạ lúc đầu, nhiều phụ nữ hoàn toàn bị kích thích khi xem mình quan hệ tình dục đến mức đạt cực khoái.

Hãy dùng toàn bộ cơ thể làm sân chơi, vuốt ve, hôn và liếm nhau nếu thích. Một số được bật bằng cách trượt ngón tay nhẹ nhàng vào mông và do đó tự kích thích hậu môn bằng các chuyển động đều. Ở đây, chúng tôi cũng khuyên dùng chất bôi trơn Mister Size.

Sự đa dạng là tất cả

Hãy sẵn sàng thử nghiệm và đừng chiều chuộng bản thân trên giường. Ví dụ: bạn có thể ngồi trên ghế dang rộng hai chân và lái máy rung. Hãy chiều chuộng âm vật của bạn bằng tia nước của vòi hoa sen trong khi tắm, đồng thời đưa ngón tay vào âm đạo, bạn sẽ trải nghiệm cơn cực khoái ngoạn mục. Điều quan trọng ở đây là không bao giờ giữ tia trực tiếp vào âm đạo của bạn, ngay cả khi nó có thể mang lại cảm giác tuyệt vời, bạn có nguy cơ phá hủy hệ thực vật tự nhiên trong âm đạo.

Suy nghĩ của bạn là sân chơi của bạn

Bạn có thể thả mình hoàn toàn khi thủ dâm, hoàn toàn không có giới hạn nào cho trí tưởng tượng của bạn. Chỉ có bạn kiểm soát nội dung khiêu dâm trong đầu mình. Bạn quyết định bạn làm điều đó với ai và như thế nào. Cho dù bạn đang quan hệ tình dục với một người đàn ông hay một người phụ nữ, có thể người hàng xóm nóng bỏng bên cạnh đang liếm bạn? Bạn có phải là một phần của một cuộc truy hoan nơi mọi người đều làm hài lòng người khác không? Dù bạn bật gì thì cũng được. Không có tưởng tượng nào quá điên rồ hoặc sai lầm.

Nếu rạp chiếu phim trong đầu của bạn không đủ, tất nhiên bạn cũng có thể sử dụng máy tính bảng và phim để trợ giúp. Có thể rất kích thích khi quan sát người khác trên đường đạt cực khoái trong khi tự thủ dâm. Nếu nội dung khiêu dâm dành cho phụ nữ quá nhàm chán đối với bạn, bạn có thể sử dụng thứ gì đó khó hơn. Bất cứ điều gì khiến bạn bật đều phù hợp.

Những mặt tích cực của thủ dâm

Nếu bạn căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày và không thể nghỉ ngơi vào buổi tối, hãy tự nhiên đưa tay xuống quần và nhẹ nhàng vuốt ve âm vật của bạn. Nếu bạn bị kích thích và đủ ướt, hãy đưa ngón tay hoặc máy rung vào sâu trong âm đạo cho đến khi bạn đạt được cực khoái rực rỡ. Tất cả gánh nặng và lo lắng mà bạn đang mang sẽ chuyển thành sự thư giãn và hài lòng sâu sắc. Hàng tấn hormone hạnh phúc được giải phóng khi bạn đạt cực khoái sẽ giúp bạn chìm vào giấc ngủ thư thái và tràn đầy cảm giác tích cực.

Thủ dâm cũng là liều thuốc hoàn hảo để giảm đau bụng kinh, các cơ vùng kín được tăng cường và kích thích tuần hoàn máu. Do đó, thủ dâm cũng có tác dụng chống co thắt.

Tuyệt đối không được thủ dâm

Ngay cả khi hầu hết mọi thứ đều được cho phép trong trò chơi tình dục của bạn thì vẫn có một số điều không nên làm.

Không bao giờ nhét các vật dụng hàng ngày vào âm đạo hoặc hậu môn của bạn. Bạn có thể rất muốn chơi đùa với một quả dưa chuột hoặc kiểu dáng của chiếc lược chải tóc, nhưng đây là lúc bạn thực sự chỉ nên sử dụng những đồ chơi được chế tạo đặc biệt. Không có gì lạ khi một người phải vào phòng cấp cứu sau khi vui chơi. Vì vậy, hãy tránh xa những đồ vật không phù hợp hàng ngày!

Nước thơm và kem không tốt cho hệ thực vật âm đạo của bạn, chỉ sử dụng chất bôi trơn phù hợp rõ ràng cho việc này, chẳng hạn như chất bôi trơn của chúng tôi từ MISTER SIZE.

Luôn làm sạch đồ chơi của bạn thật kỹ sau khi sử dụng để ngăn ngừa sự hình thành của vi trùng.

Và bây giờ, hãy vui vẻ!

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Viên thuốc – thực sự bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn: đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay