Skip to main content

Xỏ lỗ sinh dục và quan hệ tình dục an toàn bằng bao cao su - có được không?

Hãy tìm hiểu những điều bạn phải lưu ý để có thể phòng tránh an toàn với trang sức vùng kín và luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Hãy suy nghĩ kỹ về quyết định đi xỏ khuyên

Như mọi khi, hãy suy nghĩ trước rồi hành động, vì vậy trong trường hợp này hãy thực hiện việc xỏ khuyên. Theo khảo sát, việc xỏ khuyên ở bộ phận sinh dục làm tăng lòng tự trọng và cải thiện đời sống tình dục, ngoài ra, trang sức vùng kín thực sự là một vật thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là một trong những lý do tại sao nhiều người thấy đồ trang sức thân mật rất hấp dẫn. B. làm đẹp núm vú, âm vật, môi âm hộ, dương vật hoặc bìu. Nhiều loại vật liệu được sử dụng, nhưng chủ yếu là phích cắm, vòng hoặc thanh kim loại. Với việc tăng cường quan hệ tình dục bằng miệng, cũng cần lưu ý rằng việc xỏ khuyên vào lưỡi hoặc môi cũng có thể có tác động.

Nếu muốn làm đẹp một trong những bộ phận kín đáo này trên cơ thể, thì bạn không chỉ nên tìm hiểu trước những phương pháp hoặc biến thể xỏ khuyên nào có sẵn mà còn cả những hậu quả và rủi ro đối với cá nhân bạn cũng như sự an toàn của bạn trong tình dục. .

Tăng nguy cơ nhiễm trùng

Một số khuyên, chẳng hạn như xỏ khuyên bìu (Hafada), làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Kiểu xỏ khuyên này tạo ra một lỗ mới ở vùng kín mà bao cao su không thể bảo vệ được. Ở đây cần thận trọng và lỗ xỏ khuyên có thể phải được phủ một lớp thạch cao đặc biệt trước khi quan hệ tình dục.

Sự lựa chọn đúng đắn của đồ trang sức thân mật

Về cơ bản, cần phải rõ ràng rằng bao cao su rất nhạy cảm với kim loại hoặc vật sắc nhọn. Về cơ bản, bạn nên hết sức cẩn thận với việc xỏ khuyên ở bộ phận sinh dục, không có bao cao su nào đảm bảo bảo vệ bạn ở đây. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tháo đồ trang sức trước khi quan hệ tình dục, điều này tất nhiên đặc biệt đúng nếu chiếc khuyên của bạn có những đặc điểm sau:

  • sắc sảo
  • nhọn
  • sắc
  • thô

Nếu lỗ xỏ khuyên nhẵn và tròn thì vẫn có thể ổn nhưng vẫn có nguy cơ rách bao cao su. Ở đây bạn phải cân nhắc khả năng chịu rủi ro cho chính mình.

Về cơ bản, những điều sau được áp dụng: việc lựa chọn đồ trang sức thân mật và sự sẵn sàng chấp nhận rủi ro của cá nhân bạn là yếu tố quyết định. Có, có thể quan hệ tình dục bằng cách xỏ khuyên và dùng bao cao su, nhưng không có gì đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Viên thuốc – thực sự bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn: đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay