Skip to main content

12 quyết tâm khiêu dâm hay nhất trong năm mới

Với 12 ý tưởng này, bạn có thể giúp đời sống tình dục của mình diễn ra trong 12 tháng tới. Chỉ cần đặt mục tiêu của bạn vào một ý tưởng mỗi tháng!

Dưới đây là 12 quyết tâm gợi cảm trong Năm mới của chúng tôi để có thêm niềm vui trên giường:

  1. Xem thêm Good Morning Sex: Sau một giấc ngủ ngon, cách tốt nhất để bắt đầu ngày mới là gì? Đúng vậy - một giờ chăn cừu nhỏ trước khi thức dậy. Đây là cách bạn đảm bảo rằng sẽ có thêm nhiều ngày bắt đầu năm nay đầy hứng khởi!
  2. Quan hệ tình dục thường xuyên trước khi đi ngủ: Đạt cực khoái trước khi đi ngủ đảm bảo cả một giấc ngủ ngon và kết thúc một ngày hoàn hảo! Bạn không chỉ nên tuân theo giải pháp này nếu mong muốn có một giấc ngủ ngon hơn trong năm mới mà nó còn mang lại sự thân mật hơn cho mối quan hệ của bạn.
  3. Cuối cùng hãy thử loại bao cao su phù hợp: Với loại bao cao su phù hợp, gần như không có nó, bạn cảm thấy bạn tình của mình nhiều hơn và không phải lo lắng về việc bao cao su bị tuột ra.
  4. Nhiều nụ hôn hơn: Sự thân mật không chỉ bắt đầu trong phòng ngủ - hãy dành nhiều thời gian hơn cho những nụ hôn cuồng nhiệt. Có lẽ nhiều hơn nữa sẽ phát triển từ nó.
  5. Không còn lời bào chữa nào nữa: Những lời bào chữa kinh điển thường là: “Tôi đã ăn quá nhiều!”, “Tôi bị đau đầu!” hoặc “Hôm nay tôi làm việc quá căng thẳng!” - Chắc hẳn bạn đã từng trải qua điều đó khi nói đến việc trốn tránh. tình dục, thật dễ dàng để tìm ra một cái cớ. Đây thường không có gì hơn ngoài những lời bào chữa khập khiễng. Hãy phá vỡ nó trong năm nay! Hãy tham gia nhiều hơn với đối tác của bạn và cùng nhau tận hưởng những điều đẹp đẽ nhất trên thế giới thường xuyên hơn nhiều.
  6. Thử nhiều điều mới hơn: Chẳng hạn như một món đồ chơi đặc biệt hoặc một vài thử nghiệm với Kama Sutra thì sao? Chất bôi trơnhoặc mát-xa cũng có thể tăng thêm gia vị cho đời sống tình cảm của bạn. Bằng chứng của món bánh pudding nằm ở việc ăn uống - hãy táo bạo!
  7. Âu yếm nhiều hơn: Tận hưởng sự gần gũi thân mật hơn với đối tác của bạn - hãy chủ động! Điều này có thể mang lại cho mối quan hệ của bạn thêm động lực. Nếu muốn gần gũi hơn, không nhất thiết phải lúc nào cũng phải khỏa thân, hai người ôm nhau trên ghế sofa với một bộ phim hay cũng là điều tuyệt vời.
  8. Yêu bản thân nhiều hơn: Hãy cẩn thận hơn để không bỏ qua nhu cầu của bạn. Mỗi lần đạt cực khoái đều tốt cho sức khỏe của bạn, vì vậy hãy tận hưởng niềm vui này thường xuyên hơn - dù ở một mình hay với tư cách là một cặp đôi!
  9. Nhiều lời khen ngợi hơn: Một lời nói tử tế không bao giờ gây tổn thương và có thể giúp lấy lại động lực cho mối quan hệ của bạn. Chỉ cần khen ngợi đối tác của bạn mỗi ngày một lần - điều đó sẽ có giá trị!
  10. Học cách cởi đồ: Hiếm có danh sách quyết tâm năm mới nào mà không có mục “Thể thao nhiều hơn”. Trong trường hợp này, chẳng hạn, bạn có thể học múa cột và do đó kết hợp thể thao và khêu gợi. Ngoài việc cải thiện thể lực, bạn còn đảm bảo được sự đa dạng hơn trong phòng ngủ.
  11. Bữa ăn lãng mạn: Bạn đã bao giờ chuẩn bị cho đối tác của mình một bữa ăn ngon để gây bất ngờ chưa? Một bữa ăn lãng mạn không nhất thiết phải có lý do, chẳng hạn, chỉ cần làm đối phương ngạc nhiên bằng một bữa tối dưới ánh nến chẳng hạn.
  12. Dọn dẹp tủ quần áo: Quần áo cũng góp phần tạo nên sự khêu gợi trong mối quan hệ của bạn, vì vậy bạn thực sự phải hành động, loại bỏ những sát thủ tình cũ và trang bị cho mình những bộ đồ lót mới. Bất cứ ai thấy mình hấp dẫn đều tỏa ra điều đó.

Tập thể dục nhiều hơn, hút thuốc ít hơn, ăn uống lành mạnh hơn...

Thể thao và sống lành mạnh hơn có lẽ là những điều kinh điển khi nói đến những quyết tâm tốt cho năm mới. Và có lẽ bạn đã thử tất cả chúng ít nhất một lần. Nhưng thật lòng – bạn đã thực sự kiên trì được bao nhiêu lần rồi? Thường thì không đến một tháng trôi qua cho đến khi những ý định tốt đẹp lại bị ném xuống biển. Thức ăn của bạn vẫn như xưa và bạn lại đã từ bỏ thể thao. Vì vậy, có lẽ những quyết tâm của năm mới không đủ hấp dẫn để thực hiện. Có thể bạn thực sự thích một số ý tưởng của chúng tôi và cảm thấy dễ dàng hơn khi thực hiện chúng. Nếu bạn quyết định tiếp tục đời sống tình dục của mình, bạn sẽ tăng cơ hội có được khoảng thời gian thú vị với đầy những cuộc phiêu lưu tình ái.

Nếu bạn có ý tưởng tuyệt vời nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Như mọi khi, hãy an toàn và đừng quên bao cao su của bạn.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay