Skip to main content

Các lựa chọn thay thế cho dầu bôi trơn - Chất thay thế tốt nhất là gì?

Một thìa dầu ô liu có thể gây hại cho bao cao su hơn 40 gallon không khí được bơm vào trong đó. Bạn có thể tìm hiểu tại sao lại như vậy và những lựa chọn thay thế dầu bôi trơn phổ biến nào nên có trong nhà bếp.

Chất bôi trơn – Điều gì sẽ xảy ra nếu không có chất bôi trơn vào đúng thời điểm?

Cho dù là gốc silicone, gốc nước, làm ấm, gây ngứa ran hay hữu cơ - hiện nay có một số lượng lớn gel bôi trơn. Cho dù vì lý do y tế hay để giải trí thêm, luôn có thứ gì đó đáp ứng mọi nhu cầu.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nhận ra quá muộn rằng cái ống đã được thử kỹ càng đã cạn? Chúng tôi đã xem xét kỹ hơn các biện pháp thay thế và biện pháp khắc phục tại nhà phổ biến để tìm ra giải pháp thay thế tốt nhất.

Nó phụ thuộc vào loại quan hệ

Uống, âm đạo, hậu môn và có hoặc không có bao cao su: những yếu tố này ảnh hưởng đến việc liệu một phương thuốc cụ thể có thể được sử dụng thay thế hay không.

Các loại thực phẩm như mật ong là chất bôi trơn thay thế phổ biến để tạo khoái cảm bằng miệng. Đơn giản chỉ cần phết nó lên các bộ phận mong muốn của cơ thể và hương vị ngọt ngào sẽ mời gọi bạn nhấm nháp nó. Những nụ hôn và sự vuốt ve trở thành một cuộc phiêu lưu tình yêu hoàn toàn mới nhờ món quà vàng.

Mật ong thường có thể được sử dụng ở vùng kín bên ngoài cho cả nam và nữ mà không gặp vấn đề gì. Một nghiên cứu của Ai Cập thậm chí còn phát hiện ra rằng hỗn hợp sữa chua và mật ong có thể có hiệu quả chống lại bệnh tưa miệng.

Tất nhiên, không thể loại trừ khả năng không tương thích. Nếu muốn đảm bảo an toàn, bạn nên sử dụng chất bôi trơn có hương vị vì nó được phát triển đặc biệt cho vùng kín.

Nếu còn có giao hợp qua đường âm đạo, thức ăn thường nên để sẵn trong bếp. Bởi vì niêm mạc thường phản ứng rất nhạy cảm với các chất lạ.

Hệ thực vật âm đạo nhạy cảm

Một trong những nguyên nhân là do màng nhầy âm đạo phản ứng mạnh mẽ và khó lường trước sự thay đổi độ pH. pH là thước đo mô tả nồng độ axit hoặc bazơ tương đối của dung dịch.

Âm đạo là một môi trường nhạy cảm phụ thuộc vào sự cân bằng tự nhiên của vi sinh vật và chất lỏng. Môi trường âm đạo khỏe mạnh thường có độ pH từ 3,8 đến 4,5, có tính axit nhẹ.

Nếu bạn sử dụng các biện pháp điều trị tại nhà như kem dưỡng ẩm hoặc các loại dầu khác không phù hợp với hệ vi khuẩn âm đạo của phụ nữ, chúng có thể làm thay đổi giá trị pH và dẫn đến nấm, kích ứng và nhiễm trùng. Các thành phần như nước hoa cũng có thể gây kích ứng vùng kín và gây bỏng rát nghiêm trọng. Điều này đặc biệt áp dụng cho các loại dầu massage không được dán nhãn rõ ràng là sản phẩm 2 trong 1.

Dầu dừa thay thế chất bôi trơn

Một ngoại lệ là dầu dừa nguyên chất: Loại này không chỉ dung nạp tốt mà còn có thể dùng để vệ sinh vùng kín. Giống như mật ong, dầu dừa có tác dụng như một phương thuốc tự nhiên chữa bệnh tưa miệng.

Vùng hậu môn cũng có thể được chăm sóc bằng dầu dừa. Do đó, nó có thể thay thế gel bôi trơn khi giao hợp qua đường âm đạo hoặc hậu môn, nhưng bạn nên lưu ý rằng độ bôi trơn giảm nhanh hơn so với gel bôi trơn (hậu môn) thật. Ngoài ra, không bao giờ nên sử dụng dầu dừa với bao cao su latex vì bao cao su sẽ trở nên xốp do chất béo và dầu.

Điều tương tự cũng áp dụng đối với mỡ vắt sữa: cho đến ngày nay, một số bác sĩ phụ khoa khuyên bạn nên sử dụng một lượng nhỏ mỡ vắt sữa ở vùng sinh dục để chăm sóc. Do đó, nó có thể được coi là chất thay thế chất bôi trơn. Tuy nhiên, mỡ vắt sữa cũng có hàm lượng chất béo rất cao, có thể gây hại cho bao cao su.

Có những lựa chọn thay thế bôi trơn khác cho giao hợp qua đường hậu môn?

Cần phải có đủ chất bôi trơn khi giao hợp qua đường hậu môn, vì màng nhầy ở hậu môn không thể bắt đầu tạo ra nhiều độ ẩm như âm đạo. Giao hợp qua đường hậu môn khô có thể gây đau đớn và khó chịu nghiêm trọng cho tất cả những người liên quan. Không giống như trong một số bộ phim dành cho người lớn, bạn sẽ không tiến xa được nếu nhổ một ít nước bọt vì nó khô nhanh và không cung cấp bất kỳ chất bôi trơn nào.

Ở đây, các chất nhờn như dầu salad và dầu bôi trơn có hại nhiều hơn là có lợi. Niêm mạc hậu môn cũng nhạy cảm như niêm mạc âm đạo và dễ bị nhiễm trùng.

Có rất nhiều loại gel bôi trơn được phát triển đặc biệt cho giao hợp qua đường hậu môn. Chúng thường dài hơn và bôi trơn mạnh hơn các loại gel bôi trơn thông thường. Do đó, nên hoãn cuộc phiêu lưu qua đường hậu môn và mua trước chất bôi trơn phù hợp.

Bao cao su - Tại sao tôi không thể sử dụng các biện pháp khắc phục tại nhà như dầu dừa, mỡ vắt sữa hoặc kem dưỡng da ở đây?

Là một sản phẩm y tế, theo tiêu chuẩn ISO 4074, bao cao su phải có khả năng chứa được 18 lít không khí mà không bị nổ. Một ít kem hoặc dầu sẽ không gây hại gì, phải không?

Thật không may nó là sai! Trên thực tế, các chất nhờn hoặc dầu như dầu dừa, dầu ô liu, dầu hỏa và kem dưỡng ẩm gây ra rất nhiều tổn hại. Để hiểu tại sao những chất này lại nguy hiểm đối với bao cao su, trước tiên người ta phải hiểu bao cao su được sản xuất như thế nào.

Phổ biến, tức là bao cao su không có mủ cao su được làm từ mủ cao su tự nhiên. Điều này được lưu hóa trước. Điều này có nghĩa là một số lưu huỳnh được thêm vào cao su dưới áp suất và nhiệt. Điều này tạo ra các cầu nối lưu huỳnh, tức là có rất nhiều kết nối nhỏ bên trong vật liệu. Phản ứng hóa học đảm bảo vật liệu trở nên mềm và đàn hồi.

Cao su chưa được xử lý sẽ có độ đặc cứng đầu, nứt khi lạnh và tan chảy khi nóng. Hoàn toàn không thể tưởng tượng được có thể làm vật liệu làm lốp ô tô, găng tay lau chùi hay thậm chí là bao cao su.

Tuy nhiên, dầu khoáng và chất béo có thể tấn công các cầu lưu huỳnh hóa học này bên trong cao su và làm suy yếu cấu trúc của vật liệu. Điều này cũng là do cao su tự nhiên trương nở nhiều trong dầu khoáng và chất béo. Nếu những cầu nối này bị đứt, cao su và do đó bao cao su sẽ trở nên xốp, bị hư hỏng nhỏ và xuất hiện các vết nứt nhỏ.

Ngẫu nhiên, theo thời gian, những cầu lưu huỳnh này sẽ tự động thay thế thành cầu oxy, điều này cũng sẽ làm hỏng cao su. Đó là lý do tại sao bao cao su không tồn tại được mãi mãi mà thường chỉ tồn tại được khoảng 5 năm. Tuy nhiên, tia UV, độ ẩm, không khí và các yếu tố môi trường khác có thể đẩy nhanh quá trình này, vì vậy việc bảo quản bao cao su đúng cáchcũng rất quan trọng.

Do đó, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng gel bôi trơn gốc nước và không sử dụng biện pháp khắc phục tại nhà hoặc sản phẩm thay thế cho bao cao su.

Nói chung tôi phải cân nhắc điều gì với chất bôi trơn?

Chất bôi trơn thực sự rất dễ sử dụng, nhưng có 3 điểm cần được xem xét:

  1. Chất bôi trơn có thể được sử dụng vì lợi ích mong muốn, vì vậy nó an toàn cho đồ chơi hoặc bao cao su nếu cần
  2. Giống như bao cao su, gel bôi trơn nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tối. Tủ quần áo hoặc ngăn kéo bàn đầu giường đều rất phù hợp
  3. Best before date vẫn chưa hết hạn. Mặc dù không phải tất cả các loại gel bôi trơn đều có một, nhưng nếu có thì không nên vượt quá mức này.

Tôi không mang theo chất bôi trơn gốc nước - tôi có thể sử dụng bao cao su có chất bôi trơn gốc silicone không?

Thật không may, ở đây nó có chứa hóa chất tương tự, bởi vì hầu hết bao cao su đều đã được phủ trước bằng chất bôi trơn gốc silicone. Ví dụ, bao cao su MISTER SIZE của chúng tôi được phủ một lớp dầu silicon nguyên chất, chất lượng cao (dimethicone).

Vấn đề: Có nhiều loại dầu silicon khác nhau. Nếu bây giờ bạn sử dụng gel bôi trơn gốc silicone, có thể là do dầu silicon chứa trong đó khác với dầu bao bọc bao cao su.

Nếu bạn kết hợp hai loại dầu silicon khác nhau, một phản ứng hóa học sẽ xảy ra có thể khiến bao cao su bị xốp. Do đó, gel bôi trơn gốc silicone chỉ nên được sử dụng với bao cao su nếu khả năng tương thích của chúng với bao cao su latex được ghi rõ trên bao bì.

Còn chất bôi trơn gốc silicone cho đồ chơi tình dục thì sao?

Chất bôi trơn gốc silicone là một sản phẩm bổ sung tuyệt vời dành cho đồ chơi làm bằng thủy tinh hoặc nhựa. Tuy nhiên, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn không nên sử dụng đồ chơi bằng silicon vì silicon đặc của đồ chơi và thậm chí cả dầu silicon nguyên chất là hai chất liệu khác nhau. Khi silicone rắn tiếp xúc với dầu silicone, một phản ứng hóa học cũng xảy ra có thể tấn công và làm hỏng silicone rắn.

Điều này là do dầu silicon là một loại dung môi cho silicone rắn, khiến nó trở nên giòn. Do đó, bạn sẽ an toàn hơn nếu chỉ sử dụng chất bôi trơn gốc nước cho đồ chơi.

Kết luận: Thà mua đúng loại dầu bôi trơn còn hơn là hối hận về sau

Thử nghiệm trên giường: Luôn hoan nghênh các tư thế và cách thực hành tình dục, nhưng hãy cẩn thận với các biện pháp điều trị tại nhà như chất bôi trơn. Kem, dầu ăn và kem dưỡng da làm cho da mềm mượt nhưng chúng có thể gây kích ứng màng nhầy ở vùng kín và gây nhiễm trùng.

Vì vậy, trừ khi một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho bộ phận sinh dục, tốt hơn hết bạn nên để nó tránh xa khu vực nhạy cảm đó. Khi sử dụng bao cao su sẽ trở nên rất nguy hiểm: dầu, mỡ khiến mủ cao su tự nhiên phồng lên, nhanh chóng làm giảm độ an toàn.

Chất bôi trơn hiện nay (gần như) có ở khắp mọi nơi: trong siêu thị, hiệu thuốc, hiệu thuốc, trạm xăng và cửa hàng trực tuyến. Thật khó chịu khi bạn phải trì hoãn màn ân ái nóng bỏng vì thiếu hoặc ống dẫn trứng trống rỗng, việc đi khám bác sĩ bị nhiễm nấm còn khó chịu hơn.

Chất bôi trơn hữu cơ MISTER SIZE như một tài năng toàn diện

Gel bôi trơn gốc nước chất lượng cao như gel bôi trơn hữu cơ MISTER SIZE là sự lựa chọn phù hợp, đặc biệt dành cho những người muốn nó an toàn và không phức tạp.

Điều này có thể được sử dụng với đồ chơi và bao cao su mà không gặp vấn đề gì và cũng thích hợp để giao hợp qua đường hậu môn nhờ đặc tính trượt dài. Không giống như nhiều sản phẩm thay thế, không có thành phần gây kích ứng, phản ứng hóa học hoặc vật liệu phù hợp nào cần xem xét - chỉ cần sử dụng và để cuộc vui ướt át bắt đầu!

Mister Size Bio Gleitgel

Dầu nhớt hữu cơ MISTER SIZE

Hãy khám phá ngay - chất bôi trơn hữu cơ gốc nước của Mister Size kết hợp hoàn hảo với bao cao su, giống như bao cao su đồng hành cùng bạn.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Viên thuốc – thực sự bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn: đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay