Skip to main content

Bảo quản bao cao su đúng cách – Những điều bạn phải lưu ý khi bảo quản bao cao su

Bảo quản bao cao su đúng cách có ảnh hưởng trực tiếp đến thời hạn sử dụng và độ an toàn của bao cao su, vì vậy bạn nên biết các quy tắc quan trọng nhất để bảo quản. Nếu bạn đang thắc mắc điều gì có thể xảy ra khi cất giữ bao cao su thì câu trả lời là: khá nhiều!

Về cơ bản thì thực ra khá đơn giản, bạn chỉ cần bảo quản bao cao su ở nơi tối và mát. Tuy nhiên, từ đó đã có những dấu hiệu đầu tiên về những gì có thể xảy ra nếu bảo quản đúng cách. Một mặt bạn phải chú ý đến nhiệt độ thích hợp khi bảo quản và mặt khác không nên để dưới ánh nắng trực tiếp. Đặc biệt là nhiệt độ cực cao nhưng áp suất cao hoặc ma sát liên tục sẽ làm hỏng bao cao su và có thể làm bao cao su bị xốp hoặc để lại lỗ trên bao cao su.

Vậy bạn nên tránh những điều gì khi bảo quản bao cao su?

Như đã mô tả ở trên, nhiệt độ cao, ma sát, ánh nắng trực tiếp hoặc áp suất cao sẽ làm hỏng bao cao su và giảm độ bền của nó. Các vật sắc nhọn cũng không bao giờ được cất giữ cùng với bao cao su. Do đó, bạn nên tránh những lỗi lưu trữ điển hình sau:

  • Không cất giữ trong ví - ở đây bao cao su phải chịu cả áp lực và thường tăng độ ma sát
  • Không cất giữ trong túi xách hoặc ba lô của bạn - ở đây cũng thường có nguy cơ gia tăng ma sát hoặc các vật sắc nhọn có thể gây ra lỗ
  • Không cất giữ trong ô tô hoặc ngăn đựng găng tay - đây là một vấn đề, đặc biệt là vào giữa mùa hè, vì khi ô tô ra nắng, bao cao su thường quá nóng
  • Không bảo quản dưới ánh nắng trực tiếp - cũng ở đây, ví dụ: B. trên bậu cửa sổ, trời có thể rất nóng, đặc biệt là vào mùa hè
  • Hãy cẩn thận vào giữa mùa hè ở nhiệt độ trên 30°C - nếu bạn z. Ví dụ: nếu bạn có một căn hộ dưới mái nhà, nơi nhiệt độ ấm hơn 30°C trong thời gian dài vào mùa hè thì bạn nên để bao cao su vào tủ lạnh, nhưng nhiệt độ tăng nhẹ trong thời gian ngắn (vài ngày) không phải là vấn đề. vấn đề

Bảo quản bao cao su an toàn tại nhà

Nơi tốt nhất để cất bao cao su trong nhà thường là tủ đầu giường cạnh giường ngủ của bạn. Ở đây, bao cao su thường được bảo quản ở nơi tối, mát mẻ và luôn sẵn sàng trao tay khi cần thiết. Tốt nhất nên bảo quản bao cao su trong ngăn kéo trên bàn cạnh giường ngủ của bạn, vì tùy thuộc vào kiểu máy, nó có thể khá nóng ngay dưới đèn ngủ và cất giữ trong bóng tối cũng không phải là một lựa chọn.

Một ngoại lệ là giữa mùa hè được đề cập ở trên, với nhiệt độ kéo dài hơn trên 30°C, tủ lạnh của bạn là nơi bảo quản tốt hơn.

Làm thế nào bạn có thể bảo vệ bao cao su khi đang di chuyển?

Nếu bạn muốn mang theo bao cao su khi di chuyển hoặc đi du lịch, chỉ cần cho chúng vào ví hoặc vứt chúng vào ba lô hoặc ví, như đã đề cập ở trên, không phải là một ý kiến hay. Những vật nhọn như bút hoặc thậm chí chìa khóa và sự ma sát giữa các vật thể khác có thể làm hỏng bao cao su của bạn và khi đó bạn không có sẵn bao cao su an toàn khi điều đó quan trọng nhất.

Vậy bạn có thể làm gì để ngăn chặn điều này? - Chỉ cần lấy một hộp nhựa hoặc kim loại nhỏ, chắc chắn để bạn có thể đóng gói đồ dùng khi di chuyển và bao cao su của bạn được bảo vệ tốt khi bạn di chuyển. Bây giờ bạn chỉ cần đảm bảo rằng chúng không được cất giữ quá ấm áp giữa mùa hè.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Làm nhiều hơn nữa - với những tưởng tượng tình dục trong rạp chiếu phim tinh thần cá nhân của bạn

Đọc ngay

Không giống ai – tất cả những hình dạng dương vật khác nhau là gì

Đọc ngay

Ngày nay mọi người có ít quan hệ tình dục hơn không?

Đọc ngay