Skip to main content

Thời hạn sử dụng của bao cao su - tất cả thông tin quan trọng

Bao cao su là biện pháp tránh thai được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới và được cả nam giới và phụ nữ sử dụng. Chúng tương đối rẻ tiền và dễ dàng để có được. Tuy nhiên, bao cao su chỉ dành cho mục đích sử dụng một lần và có thời hạn sử dụng hữu hạn do chất liệu của chúng. Vì vậy, nhiều người thắc mắc bao cao su có tuổi thọ bao lâu. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ về thời hạn sử dụng của bao cao su.

Bao cao su kéo dài bao lâu?

Bao cao su thường chỉ tồn tại trong một thời gian giới hạn. Hầu hết bao cao su có thời hạn sử dụng từ hai đến năm năm khi được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Độ bền phụ thuộc cả vào vật liệu được sử dụng và chất bôi trơn bị lãng phí. Bao cao su Mister Size của chúng tôi có thời hạn sử dụng là 5 năm kể từ ngày sản xuất. Với tư cách là nhà sản xuất, chúng tôi ghi rõ 5 năm này trên bao bì dưới dạng ngày hết hạn, trong đó nêu rõ thời gian bảo quản bao cao su. Điều quan trọng cần lưu ý là ngày này vì bao cao su có thể không còn an toàn sau ngày hết hạn và ví dụ: B. có thể bị rách trong quá trình sử dụng. Nếu bao cao su vẫn còn quá hạn sử dụng, bạn nên vứt chúng đi ngay và sử dụng bao cao su mới. Bạn cũng phải luôn đảm bảo rằng bao cao su không bị hư hỏng hoặc bảo quản không đúng cách trước khi sử dụng. Bạn cũng nên vứt bỏ bao cao su bị hư hỏng hoặc bảo quản không đúng cách và không sử dụng nó để quan hệ tình dục nữa.

Làm sao biết bao cao su không còn bền?

Câu trả lời thực sự khá đơn giản: bạn có thể tìm thấy hạn sử dụng tốt nhất trên bao bì và thông thường trên từng chiếc bao cao su. Nếu chúng được bảo quản đúng cách, bạn có thể yên tâm sử dụng bao cao su trước ngày hết hạn, sau đó thì không còn nữa. Nhưng nó luôn phụ thuộc vào cách chúng được lưu trữ. Như đã đề cập ở trên, trong điều kiện tối ưu, bao cao su có thể bảo quản được tới 5 năm. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng độ bền của bao cao su sẽ giảm dần theo thời gian. Vì vậy, không nên chờ đợi quá lâu trước khi sử dụng. Điều quan trọng nữa là phải đọc kỹ bao bì và hướng dẫn để đảm bảo bạn đang sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách.

Điều gì xảy ra nếu tôi sử dụng bao cao su hết hạn?

Bạn không bao giờ nên sử dụng bao cao su đã hết hạn sử dụng khi quan hệ tình dục, vì bao cao su hết hạn có thể dễ rách hoặc xốp hơn nhiều. Chúng không cung cấp sự bảo vệ đáng tin cậy chống lại các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như chống lại việc mang thai ngoài ý muốn. Vì vậy hãy thay thế bao cao su đã hết hạn sử dụng ngay lập tức.

Mẹo: Không phải lúc nào bạn cũng phải vứt bao cao su đã hết hạn sử dụng nhưng bạn không nên sử dụng chúng khi quan hệ tình dục nữa. Nhưng những gì vẫn có thể thực hiện được, chẳng hạn như sử dụng nó để khử keo cho vòi của bạn. Đơn giản chỉ cần đổ nhẹ một ít giấm vào bao cao su rồi trượt bao cao su qua vòi nước, để giấm ngấm vào vòi vòi của bạn. Để bao cao su trong giấm trong vài giờ, ví dụ: B. qua đêm tại vòi. Sau đó, bạn có thể rửa sạch bằng nước sạch và quá trình khử keo hoàn tất.

Làm thế nào tôi có thể chắc chắn rằng bao cao su của tôi sẽ bền?

Hầu hết bao cao su đều được làm từ mủ cao su tự nhiên và chất liệu này tương đối chắc chắn. Tuy nhiên, bao cao su có thể trở nên xốp theo thời gian và mất tác dụng. Để ngăn điều này xảy ra trước khi hết hạn sử dụng, bao cao su phải luôn được bảo quản ở nơi mát, tối và khô ráo. Lạnh ít làm hỏng bao cao su hơn nhiệt độ quá cao. Bạn có thể tìm hiểu mọi thứ về cách bao cao su chịu được các nhiệt độ khác nhau tại đây.

Sau khi sử dụng, nên vứt bao cao su ngay lập tức

Bao cao su về cơ bản được thiết kế để sử dụng một lần và nên được vứt bỏ ngay sau đó. Nếu bạn đã từng mở seal bao cao su rồi không sử dụng thì đây cũng là lý do để sau này không sử dụng nữa. Bao cao su tiếp xúc với ánh sáng khi bao bì đã được mở và cũng có thể bị khô. Con dấu bị hư hỏng hoặc mở cũng nên được xử lý.

Bao cao su của bạn đã hết hạn? - Sắp xếp lại ngay bây giờ

Hãy đặt hàng bao cao su phù hợp với kích cỡ bao cao su cá nhân của bạn ngay bây giờ!

Đến cửa hàng

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay