Skip to main content

Đeo bao cao su đúng cách: Đây là cách làm ngay và những sai lầm lớn nhất

Đeo bao cao su đúng cách là điều quan trọng nhất, nhưng nó cũng thường là điều khó chịu nhất khi quan hệ tình dục, bởi vì luôn có những khoảng dừng ngu ngốc này.

Hướng dẫn này sẽ giúp bạn đeo bao cao su một cách hoàn hảo chỉ trong vài giây, xác định các vấn đề và tránh những sai lầm lớn nhất.

Chúng tôi cũng có những lời khuyên dành cho bạn về cách mọi thứ có thể trở nên đẹp hơn và thậm chí rất gợi tình cho cả hai bạn.

Vì vậy tốt nhất bạn nên đọc kỹ hướng dẫn, sau đó đeo vào sẽ hoạt động như kim đồng hồ.

Cách đeo bao cao su - hướng dẫn từng bước

Với 6 bước này, bạn và bạn tình của mình sẽ được an toàn và việc đeo bao cao su trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ đề cập đến bao quy đầu ở bước 4, nếu bạn đã cắt bao quy đầu, tất nhiên bạn có thể bỏ qua bước này.

1. Làm theo hướng dẫn trong gói

Ngay cả khi bạn đã đọc hướng dẫn cách đeo bao cao su tại đây, bạn luôn có thể tham khảo hướng dẫn trên bao cao su nếu không chắc chắn. Ở đó bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin cần thiết để đeo bao cao su một cách chính xác.

2. Xé gói bao cao su

Khi đã cầm trong tay lớp nhựa bọc của bao cao su, bạn có thể dễ dàng dùng tay xé phần mép lởm chởm. Nếu mọi thứ không diễn ra suôn sẻ ở một góc, việc kiểm tra một góc khác thường rất hữu ích.

Điều quan trọng là bạn không bao giờ dùng kéo, dao, răng hoặc các vật sắc nhọn khác để mở gói hàng.

Bạn có thể làm hỏng bao cao su mà không được chú ý.

3. Lấy bao cao su ra và giữ đúng chiều

Sau khi mở gói, bạn có thể lấy bao cao su ra.

Nhưng trước khi lấy nó ra, hãy đảm bảo ngón tay của bạn sạch sẽ và không có tinh trùng hoặc tiền kiêm.

Vì nếu bạn đã tiếp xúc với nó thì có thể xảy ra trường hợp bạn tình của bạn vẫn có thai dù đã sử dụng bao cao su.

Để kiểm tra xem bạn có cầm bao cao su đúng cách hay không, bạn có thể giữ đầu bao và kéo nhẹ vòng ngoài của bao cao su.

Nếu vòng ngoài tạo thành một đường gờ nhỏ thì đó là đường tròn đúng. Nếu bạn có một bề mặt chắc chắn và không thể kéo chiếc nhẫn xuống thêm nữa thì đó là cách làm sai.

4. Kéo bao quy đầu lại nếu có

Nếu bạn có bao quy đầu, bây giờ là lúc bạn nên kéo bao quy đầu ra sau càng xa càng tốt bằng một tay. Đối tác của bạn cũng có thể giúp bạn ở đây bằng 1 hoặc 2 tay. Điều này cũng giúp duy trì sự cương cứng và mang lại niềm vui hơn một chút.

5. Mặc vào và mở ra

Hầu như ở đó! Bây giờ bạn cầm bao cao su như một chiếc mũ nhỏ trên đầu dương vật trong khi bạn giữ nó ở phần cuối. Điều này hoạt động tốt nhất với ngón tay cái và ngón trỏ.

Ở đây bạn phải đảm bảo rằng không còn không khí ở đầu bao vì điều đó có thể làm tăng nguy cơ rách bao cao su sau khi đeo vào.

Khi không khí thoát ra ngoài và bao quy đầu được kéo lại, bạn có thể cuộn bao cao su ra xa nhất có thể. Nó sẽ bao phủ toàn bộ trục của dương vật, tức là xuống đến gốc dương vật.

6. Chúc vui vẻ

Bao cao su được kéo vào, không khí thoát ra khỏi đầu bao và bao có bị chật không? Tuyệt vời, đó là cách sử dụng bao cao su đúng cách, giờ bạn đã sẵn sàng cho những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.

Nếu mọi chuyện không thực sự suôn sẻ, tốt nhất bạn nên mang theo một ít chất bôi trơn. Điều này không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho cả hai mà còn bảo vệ bao cao su khỏi bị rách do ma sát quá nhiều.

Bạn có thể đọc ở đâyloại gel bôi trơn nào đặc biệt phù hợp hoặc không phù hợp chút nào.

Những vấn đề thường gặp nhất khi đeo bao cao su

Bao cao su được đeo sai cách

Nếu vô tình đeo bao cao su sai chiều, bạn nên luôn sử dụng bao cao su mới sau khi tiếp xúc với đầu dương vật.

Điều này rất quan trọng vì nếu không, có thể có những giọt tinh dịch bên ngoài bao cao su mà bạn tình của bạn có thể sử dụng để thụ thai.

Bao cao su được trải ra khó khăn hoặc một phần

Nếu bao cao su khó cuộn, không cuộn hoặc chỉ tháo một phần thì có thể do 2 nguyên nhân:

1. Bạn đeo bao cao su sai cách 2. Bạn đeo sai kích cỡ bao cao su và đang cố gắng tháo bao cao su quá nhỏ

Trong trường hợp đầu tiên, bạn nên sử dụng bao cao su mới như mô tả ở trên. Trong trường hợp thứ hai, chúng tôi khuyên bạn nên xác định kích cỡ bao cao su của mình chậm nhất trước lần quan hệ tiếp theo.

Việc sử dụng bao cao su đúng kích cỡ không chỉ giúp bạn dễ dàng tháo bao cao su hơn mà còn tăng độ an toàn và cải thiện cảm giác khi quan hệ.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy thông tin và công cụ giúp bạn xác định kích cỡ bao cao su của mình.

Sự cương cứng biến mất sau khi đeo bao cao su

Nếu bạn đeo bao cao su vào và mất khả năng cương cứng ngay sau đó hoặc không thể giữ nó đúng cách nữa thì đây cũng có thể là dấu hiệu cho thấy bao cao su quá nhỏ.

Do đó chúng tôi khuyên bạn nên đo một lần.

Khi bao cao su quá lớn

Nếu bao cao su của bạn quá lớn, nó có thể dễ dàng tuột ra, không đủ chặt và do đó không có tác dụng bảo vệ khỏi mang thai ngoài ý muốn hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Đó là lý do tại sao bạn phải luôn chú ý đến kích cỡ bao cao su phù hợp.

Những điều không nên khi sử dụng bao cao su - những sai lầm khi sử dụng bao cao su bạn nên tránh

Để không gặp phải bất ngờ khó chịu nào, bạn nhất định nên tránh một số điều. Hầu hết điều này nghe có vẻ hiển nhiên đối với bạn, nhưng hãy ghi nhớ những điều sau:

Bao cao su cũ và hư hỏng

Bao cao su đã hết hạn sử dụng, bao cao su bị vắt trong ví hoặc để ở nhiệt độ quá lâu… không thuộc về dương vật mà nằm trong chất thải còn sót lại.

Trước khi đeo vào, hãy kiểm tra xem bao bì và bao cao su có còn nguyên vẹn hay không. Nếu trong bao bì còn không khí có thể vắt ra được thì bạn cũng nên vứt bỏ bao cao su.

Dầu massage & chất bôi trơn béo

Bao cao su ghét chất béo! Bởi vì liên quan đến dầu, Vaseline, bơ, v.v., chúng sẽ trở nên xốp và hòa tan ngay lập tức.

Đó là lý do tại sao bạn nên cẩn thận với việc massage trước khi quan hệ - vì sau đó bạn thường vẫn còn dầu trên tay và cơ thể. Điều tương tự cũng áp dụng nếu bạn đã thoa kem lên tay trước đó. Bạn có thể tìm thêm thông tin về điều này trong hướng dẫn của chúng tôi về chất bôi trơn và bao cao su!

Kích thước bao cao su quá nhỏ hoặc quá lớn

Quan hệ tình dục bằng bao cao su không thực sự vừa vặn có thể nhanh chóng gây phản tác dụng. Nó không vừa vặn, hầu như chỉ có thể được đeo bằng lực, dễ vỡ hơn và bạn cảm thấy ít cảm thấy hơn.

Chưa kể nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn. Đó là lý do tại sao bạn nên luôn sử dụng bao cao su có kích cỡ phù hợp.

Bắt đầu thiếu kinh nghiệm

Nếu bạn chưa bao giờ đeo bao cao su trước đây thì việc tự mình thực hành cách này một vài lần có thể giúp ích rất nhiều. Điều này sẽ giúp bạn thực hành nhiều hơn, điều này có thể giúp ích cho bạn rất nhiều khi điều đó quan trọng nhất.

Điều này không chỉ giúp bạn an toàn hơn mà còn hoàn thành công việc nhanh hơn và nhìn tổng thể đẹp hơn.

Nếu đối tác:e của bạn:in có nhiều kinh nghiệm hơn về vấn đề này, anh ấy hoặc cô ấy cũng có thể bao che cho bạn.

Những tính năng đặc biệt, chẳng hạn như đeo bao cao su vào miệng, chỉ nên được thực hiện nếu đối tác của bạn thực sự biết cách thực hiện và có thể sử dụng nó mà không gây nguy hiểm cho bạn.

Giọt thai và tinh trùng trên bao cao su

Nếu bạn có giọt con mồi hoặc tinh dịch trên ngón tay và chạm vào bên ngoài bao cao su, tất nhiên đó là do sự bảo vệ.

Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải có bàn tay sạch.

Nếu nghi ngờ, hãy rửa tay trong giây lát. Và nếu có vấn đề gì xảy ra, chỉ cần lấy bao cao su mới.

Sử dụng bao cao su nhiều lần

Sau khi bao cao su đã được đeo vào dương vật, bạn phải vứt bỏ nó. Việc bạn có xuất tinh hay không không quan trọng.

Sau khi bao cao su được mở ra, nó phải được sử dụng hoặc vứt bỏ.

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn không có kế hoạch

Nếu hành trình phải đi vào cửa sau, điều này chỉ có thể thực hiện được khi có sự chuẩn bị phù hợp, bao cao su phù hợp và đủ chất bôi trơn.

Nếu không, nó sẽ không chỉ gây đau đớn và do đó có thể là cuộc phiêu lưu cuối cùng thuộc loại này - còn có nguy cơ lớn là bao cao su sẽ bị rách do ma sát.

Và bạn chắc chắn muốn ngăn chặn điều đó. Vì vậy, hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt và sau đó bắt đầu trải nghiệm cảm giác ngứa ran.

Kết luận - đeo bao cao su đúng cách

Việc đeo bao cao su đúng cách và nhanh chóng có thể là một thử thách, đặc biệt là trong vài lần đầu tiên, điều này hầu như luôn dẫn đến một khoảng nghỉ ngắn.

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải để nó làm phiền bạn. Thay vào đó, bạn có thể kết hợp việc đeo bao cao su vào màn dạo đầu một cách có ý thức bằng cách kỷ niệm nó như một khoảnh khắc đặc biệt.

Ví dụ, đối tác cũng có thể đeo nó bằng tay hoặc miệng và chuẩn bị cho “anh ấy” quan hệ tình dục. Bằng cách này, bạn biến kẻ giết người ham muốn thành một nghi lễ khiêu dâm khiến bạn càng phấn khích hơn.

Cuối cùng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu lại kích thước bao cao su của mình để đảm bảo rằng bạn được bảo vệ tối ưu và tận hưởng nhiều niềm vui nhất có thể.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Viên thuốc – thực sự bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn: đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay