Skip to main content

Ứng dụng bao cao su - hướng dẫn chính thức cho Mister Size

Cần cân nhắc điều gì khi sử dụng bao cao su? Làm thế nào để sử dụng bao cao su đúng cách? Tìm hiểu thêm về cách sử dụng bao cao su tại đây.

Trước khi nó bắt đầu

Bao cao su Mister Size về cơ bản là dễ sử dụng và thú vị khi sử dụng. Khi sử dụng đúng cách, chúng sẽ giúp ngăn ngừa mang thai và lây truyền các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Để bảo vệ tối ưu, bạn nên biết hoặc xác định kích cỡ bao cao su phù hợp của mình. Bạn có thể tìm lại tất cả các hướng dẫn sử dụng bao cao su ở cuối bài viết này và tất nhiên, chính thức có trong mỗi bao bì bao cao su.

Khi bạn đã tìm được loại bao cao su phù hợp, hãy xem kỹ từng gói bao cao su và tìm xem có bất kỳ hư hỏng nào không. Nếu vỏ bọc rõ ràng bị hư hỏng, bạn nên vứt bỏ bao cao su. Vì sự an toàn của chính bạn và bạn tình, chỉ sử dụng bao cao su còn nguyên vẹn.

Trước khi đeo bao cao su, bạn phải cương cứng hoàn toàn. Đừng cố đeo bao cao su vào dương vật cho đến khi nó thực sự cứng. Nếu dương vật cương cứng, bạn có thể đeo bao cao su vào, việc này phải luôn được thực hiện trước lần tiếp xúc đầu tiên với bạn tình vì một lượng nhỏ tinh trùng có thể thoát ra ngoài ngay cả trước khi đạt cực khoái.

Hướng dẫn từng bước về cách sử dụng bao cao su

Đeo bao cao su vào rất dễ dàng. Chúng tôi đã mô tả chi tiết cách đeo bao cao su đúng cách trong một bài viết blog bổ sung.

Đi thẳng vào hướng dẫn

Video sử dụng bao cao su

Sau khi sử dụng

Nếu có thể ngay sau khi đạt cực khoái, nhưng trong mọi trường hợp trước khi đi khập khiễng, bạn nên rút hoàn toàn dương vật ra khỏi bạn tình bằng bao cao su. Để đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn cũng nên giữ chặt bao khi kéo ra để tránh bao cao su bị tuột ra và có khả năng làm đổ tinh dịch.

Sau khi sử dụng, vui lòng không vứt bao cao su đã qua sử dụng vào bồn cầu cũng như các vật dụng khác không phải là trụ bồn cầu. Nếu không, đường ống thoát nước của bạn có thể bị tắc vào một lúc nào đó và không ai thực sự muốn gặp rắc rối này sau điều đẹp đẽ nhất trên thế giới. Bạn phải luôn vứt bao cao su cùng với rác thải sinh hoạt thông thường.

Những thông tin quan trọng nhất trước khi bạn muốn sử dụng bao cao su Mister Size

  1. Nếu cần thêm chất bôi trơn, hãy sử dụng chất bôi trơn gốc nước.
  2. Không sử dụng chất bôi trơn gốc dầu như dầu hỏa, dầu khoáng và kem dưỡng thể vì những chất này có thể làm bao cao su yếu đi và khiến sản phẩm bị hỏng sau này. Điều này cũng áp dụng cho một số loại thuốc bôi tại chỗ (thuốc bôi tại chỗ như thuốc mỡ hoặc kem) được bôi lên dương vật hoặc âm đạo. Nếu bạn không chắc chắn về tác dụng của thuốc bạn sử dụng với bao cao su, hãy hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ.
  3. Không sử dụng bao cao su nếu chất liệu cao su dính hoặc giòn, hoặc lớp bọc riêng lẻ rõ ràng bị hỏng.
  4. Nếu bao cao su bị rò rỉ hoặc rách trong quá trình sử dụng, hãy đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt hoặc ít nhất là trong vòng 72 giờ.
  5. Bao cao su chỉ được sử dụng một lần. Bao cao su được tái sử dụng có thể làm tăng nguy cơ hư hỏng và nhiễm trùng.
  6. Khi sử dụng đúng cách mỗi khi quan hệ tình dục, bao cao su sẽ giúp tránh thai và giảm nguy cơ lây truyền HIV/AIDS cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.
  7. Không có biện pháp tránh thai nào có thể bảo vệ 100% khỏi mang thai hoặc lây truyền HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nếu bạn nghi ngờ mình hoặc bạn tình đang mang thai hoặc bị nhiễm bệnh, hãy liên hệ ngay với bác sĩ
  8. Sản phẩm này có chứa mủ cao su tự nhiên có thể gây phản ứng dị ứng bao gồm sốc phản vệ. Nếu bạn bị dị ứng với các sản phẩm mủ cao su tự nhiên, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  9. Bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  10. Tránh xa bọn trẻ. Nguy cơ nghẹt thở do bao cao su bị phồng hoặc bị rách.
  11. Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục bằng miệng làm tăng nguy cơ bị nghẹn.
  12. Sử dụng thêm chất bôi trơn khi giao hợp qua đường hậu môn có thể làm giảm nguy cơ tổn thương.
  13. Bao cao su là một thiết bị y tế dành cho người không chuyên - nam hay nữ trưởng thành.
  14. Mọi sự cố nghiêm trọng liên quan đến thiết bị phải được báo cáo cho nhà sản xuất và cơ quan có thẩm quyền của Quốc gia Thành viên nơi người dùng và/hoặc bệnh nhân cư trú.
  15. Những bao cao su này tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế ISO 4074 /EN ISO 4074.

Có điều gì vẫn chưa rõ ràng?

Bạn có thắc mắc gì về việc sử dụng bao cao su Mister Size? Hãy liên hệ với chúng tôi qua mẫu liên hệ của chúng tôi. Bạn cũng sẽ tìm thấy câu trả lời cho nhiều câu hỏi trong Câu hỏi thường gặp của chúng tôi.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay