Skip to main content

Tình dục chậm: Nó là gì, nó hoạt động như thế nào và lợi ích là gì

Làm tình chậm chỉ là nhàm chán, làm tình chậm? Không đời nào! Đằng sau cái tên hơi gây hiểu lầm là một xứ sở thần tiên của sự gợi tình, khoái cảm và sự thân mật dành cho cả nam và nữ. Và ngay cả khi có vấn đề về cương cứng và không cương cứng, bạn vẫn có thể quan hệ tình dục chậm.

Tò mò? Vậy thì chúc bạn đọc vui vẻ!

Tình dục chậm là gì?

Thuật ngữ quan hệ tình dục chậm có chút sai lệch vì nó không chỉ nói về việc quan hệ tình dục chậm hơn.

Tình dục chậm rãi hơn nhiều là sự giảm tốc có ý thức mà áp lực phải thực hiện và sự theo đuổi cực khoái bay ra khỏi phòng ngủ để nhường chỗ cho niềm vui đam mê và sự thân mật thực sự.

Đặc biệt là ngày nay mọi thứ phải nhanh hơn, lớn hơn và tốt hơn và thái độ này nhanh chóng biến mất. Áp lực phải thực hiện này có thể khiến nam giới gặp vấn đề về cương cứng, phụ nữ không còn đạt cực khoái và quan hệ tình dục nói chung không được thỏa mãn.

Tình dục chậm giúp giải quyết chính xác điều đó, đó là việc cảm nhận lại bạn, cơ thể và bạn tình của bạn một cách bình thường và tận hưởng tình dục khi có hoặc không có cực khoái.

Bạn cần gì cho tình dục chậm?

Về cơ bản, tất cả những gì bạn cần là ý chí thử điều gì đó mới mẻ và (rất nhiều) thời gian. Rốt cuộc, đó là tất cả những gì về:

Dành thời gian để tận hưởng sự thoải mái và thân mật.

Bao cao su rất hữu ích cho nam giới vì nó cho phép bạn quan hệ lâu hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn đúng kích cỡ bao cao suđể có thể cảm nhận được mọi thứ, lưu lượng máu không bị xáo trộn hoặc không phải lúc nào bạn cũng phải kiểm tra xem nó có còn hay không.

Về cơ bản, bạn hoặc bạn tình của bạn không cần cương cứng để tận hưởng tình dục chậm rãi.

Làm thế nào để tình dục chậm hoạt động?

Bước tiến quan trọng nhất:

Không có quan hệ tình dục chậm đúng hay sai.

Trước khi bắt đầu, bạn nên đảm bảo rằng bạn đã tắt hoặc loại bỏ tất cả các nguồn gây nhiễu. Điều đó có nghĩa là điện thoại thông minh, đồng hồ báo thức, tivi, máy tính và lý tưởng nhất là cả chuông cửa cũng nên tắt. Bạn có thể xoay đồng hồ, tháo chúng ra hoặc cất chúng đi.

Trước khi bắt đầu, bạn nên đi vệ sinh, chuẩn bị sẵn đồ uống và khăn tắm để không phải đứng dậy giữa chừng.

Khi bạn đã sẵn sàng, bạn có thể thoải mái. Cởi quần áo cho nhau hoặc nằm khỏa thân cạnh nhau, bắt đầu thư giãn và ổn định cuộc sống. Sau đó bạn tiếp tục như thế nào là tùy thuộc vào bạn.

Bạn có thể từ từ khám phá cơ thể mình bằng ngón tay hoặc môi, kiểm tra xem cảm giác đó như thế nào và có những nụ hôn dài. Sự phấn khích cũng có thể được hình thành từ từ bằng cách xoa bóp hoặc âu yếm nhẹ nhàng.

Hãy thử những cú chạm mới, rời khỏi những con đường quen thuộc, tránh những vùng gợi cảm cổ điển ngay từ đầu trước khi bạn nhẹ nhàng giữ hoặc vuốt ve dương vật hoặc âm hộ của bạn tình mà không cần cử động nhiều.

Chúng tôi khuyên bạn nên dành khoảng 30 đến 60 phút cho phần này.

Nếu áp lực và căng thẳng về hiệu suất là nguyên nhân gây ra các vấn đề về cương cứng thì chúng có thể đã biến mất vào thời điểm này. Ngay cả khi bạn hoặc đối tác của bạn không cương cứng, bạn vẫn có thể tiếp tục với các bước tiếp theo và các tư thế khác nhau để tăng thêm sự đa dạng cho trò chơi của mình.

Và ngay cả khi không cương cứng, dương vật vẫn có thể được đưa vào nếu cần thiết. Để làm điều này, bạn giữ nó bằng một tay ở trục và tay kia ở quy đầu, trong khi bao quy đầu, nếu có, sẽ được kéo lại. Dương vật sau đó được đưa vào giống như một chiếc băng vệ sinh mềm.

Nếu không, bạn có thể kết nối khi bạn sẵn sàng hoặc cảm thấy thích. Chúng tôi sẽ cho bạn biết ngay những tư thế nào đặc biệt thích hợp để quan hệ tình dục chậm rãi.

Một khi bạn đã gắn bó, điều đặc biệt quan trọng là không rơi vào những khuôn mẫu cũ. Hãy nhớ rằng, đó là việc cảm nhận bạn và tăng cường sự hưng phấn của bạn. Điều này không đòi hỏi phải cương cứng (chắc chắn) và không cần chuyển động liên tục.

Vị trí tốt nhất cho quan hệ tình dục chậm là gì?

Tất cả các tư thế quan hệ tình dục cho phép có nhiều tiếp xúc cơ thể, giao tiếp bằng mắt và lãng mạn đều lý tưởng:

vị trí truyền giáo

Có lẽ chúng tôi không cần phải giải thích quan điểm này cho bạn. Đàn ông hay đàn bà đều ở trên. Vị trí này rất dễ dàng và có thể được giữ trong nhiều giờ mà không cần nỗ lực nhiều. Những nụ hôn, sự vuốt ve và tất cả sự dịu dàng khác có thể được trao đổi ở đây.

vị trí thìa

Ở tư thế cái thìa, cả hai bạn đều nằm nghiêng. Người đàn ông nằm hơi lệch về phía sau trên mông cô ấy và do đó có thể kết nối với cô ấy. Anh đang ở vị trí hoàn hảo để vuốt ve cô.

Thiên thần bối rối

Vị thiên thần mất tinh thần cũng tương tự như tư thế cái thìa. Sự khác biệt duy nhất là cả hai đối tác đều uốn cong chân và kéo về phía phần thân trên của họ.

Nghỉ Thiền

Trong giờ nghỉ giải lao, người đàn ông nằm nghiêng, một chân co lại để hơi quay về phía cô. Cô cũng nằm nghiêng, quay mặt về phía anh và bắt chéo chân qua anh và eo anh. Vì vậy, cả hai có thể nằm thư giãn và có nhiều không gian cho sự dịu dàng.

Hoa sen

Bạn cần một mức độ di chuyển nhất định cho hoa sen, nhưng sau đó đó là một tư thế quan hệ tình dục vô cùng thân mật và đầy cảm xúc. Đầu tiên anh ta ngồi xuống trong tư thế bắt chéo chân thoải mái. Sau đó, cô vòng chân quanh người anh khi cô từ từ ngồi lên người anh và kết nối với anh. Vì vậy, bạn có thể vừa tận hưởng ánh nhìn và sự đụng chạm của người kia đang ôm chặt nhau.

Ngọn núi ma thuật

Bạn sẽ cần rất nhiều gối và chăn cho tư thế này. Sau đó, bạn xếp những thứ này lên để cô ấy có thể đặt phần thân trên của mình lên trên chồng. Ngăn xếp phải đủ chắc chắn để không bị sập chỉ với một chuyển động nhỏ nhất. Sau đó, người đàn ông nằm xuống cô ấy từ phía sau sao cho phần thân trên của anh ấy nằm trên lưng cô ấy và do đó kết nối với cô ấy.

Kết quả tương tự như kiểu doggy, nhưng tiếp xúc cơ thể nhiều hơn và vị trí thoải mái hơn.

Quan hệ tình dục bình thường khác với quan hệ tình dục chậm như thế nào?

Trong quan hệ tình dục bình thường, trọng tâm thường là cực khoái. Mọi người nên đạt đến cao trào một cách nhanh chóng, mãnh liệt nhất có thể và thường xuyên nhất có thể.

Tình dục chậm là về cảm giác, sự thân mật và dịu dàng. Cực khoái được chào đón nhưng không cần thiết để có thời gian chất lượng và thỏa mãn. Những khuôn mẫu và quy trình cố hữu có thể bị phá vỡ và những trải nghiệm mới có thể được tạo ra.

Làm tình chậm có nhàm chán không?

Việc quan hệ tình dục chậm có nhàm chán hay không là tùy từng cá nhân. Điều tốt nhất để làm là kiểm tra nó và xem nó phù hợp với bạn như thế nào. Tuy nhiên, nhiều người rất ngạc nhiên về mức độ mãnh liệt và thỏa mãn của tình dục chậm, ngay cả khi chưa ai đạt được cực khoái.

Nhiều người thậm chí còn ngạc nhiên hơn vì họ đã đạt được cực khoái ngay cả khi không thâm nhập vì hưng phấn từ kiểu quan hệ tình dục này quá cao.

Tình dục chậm đến từ đâu?

Khái niệm và thực hành tình dục chậm bắt nguồn từ nhà trị liệu tình dục và tác giả Diana Richardson. Trong công việc của mình, cô đã kết hợp triết học Trung Quốc và Ấn Độ cổ đại với kiến thức về tình dục học hiện đại và đã viết rất nhiều sách.

Cuốn sách “ Slow Sex – tìm thời gian cho tình yêu” là một trong số đó. Trong cuốn sách này, cô chia sẻ các bài tập và hình ảnh minh họa có thể giúp bạn trải nghiệm tình yêu, niềm đam mê và thỏa mãn tình dục khi về già.

Kết luận về tình dục chậm

Nếu bạn thử quan hệ tình dục chậm, bạn có cơ hội thay đổi đời sống tình dục và mối quan hệ tình dục của mình, đồng thời trải nghiệm một cuộc phiêu lưu tình dục thỏa mãn. Đó có thể là cơ hội để bạn gần gũi với đối tác của mình hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng nó để phá vỡ cuộc săn tìm cực khoái vĩnh cửu và trải nghiệm sự thân mật thực sự.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về những gì thực sự tạo nên tình dục tốt? Vậy thì hãy đọc bài viết của chúng tôi với 5 lời khuyên để có đời sống tình dục viên mãn!

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay