Skip to main content

Bao cao su miễn phí cho học sinh

Bao cao su miễn phí cho tất cả mọi người? Ở nhiều nước, điều này đã trở thành thông lệ từ lâu. Pháp gần đây cũng đã quyết định rằng bất kỳ ai dưới 26 tuổi đều có thể nhận bao cao su miễn phí tại các hiệu thuốc. Một trong những lý do dẫn đến quyết định chính trị này là số ca mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục ngày càng tăng nhanh.

Tại MISTER SIZE, chúng tôi rất kinh hoàng trước những số liệu thống kê này và cùng với Spondoms, chúng tôi muốn thu hút sự chú ý đến tầm quan trọng của việc tránh thai bằng bao cao su.

“Trong những năm gần đây, số ca nhiễm nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục ở Đức tăng mạnh." Luis Gunga, một trong những người sáng lập Spondoms, cho biết điều này khiến chúng tôi rất lo lắng và chúng tôi muốn làm điều gì đó.

Đó là lý do tại sao chúng tôi hiện đang làm việc cùng nhau để cung cấp bao cao su cho giới trẻ ở Đức và giáo dục họ về các biện pháp tránh thai an toàn. Do đó, sinh viên tại một số trường đại học, cao đẳng đã được nhận bao cao su MISTER SIZE miễn phí kể từ tuần trước (tuần 3/2023). Chiến dịch bắt đầu trong khuôn viên Đại học Khoa học Ứng dụng Rhein-Main ở Wiesbaden, với việc khai trương quầy phân phối bao cao su đầu tiên mà mọi sinh viên đều có thể sử dụng. Các máy phân phối bao cao su MISTER SIZE khác đã được lắp đặt trong tuần này tại Đại học Leuphana ở Lüneburg và TH Cologne ở Cologne Deutz.

Vì bao cao su chỉ bảo vệ đúng cách nếu nó không bị rách hoặc tuột ra nên tất cả 7 kích cỡ MISTER SIZE đều có trong hộp đựng bao cao su nói trên. Ngoài ra còn có thước dây Mister Size để bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng đo kích thước bao cao su nào vừa vặn nhất với mình. Một mặt, điều này làm tăng tính an toàn của biện pháp tránh thai, mặt khác, bao cao su sẽ dễ được đeo hơn nếu vừa vặn thoải mái.

Nhìn chung, dự án được sinh viên đánh giá rất tích cực. Max từ AStA tại Đại học Lüneburg cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng dự án sẽ được đón nhận nồng nhiệt và nó sẽ được sử dụng hiệu quả trong nhiều sự kiện ở AStA của chúng tôi”. Các sinh viên đặc biệt hài lòng khi bao cao su MISTER SIZE có nhiều kích cỡ khác nhau, điều đó có nghĩa là sẽ có ít rủi ro hơn trong tương lai.

Chúng tôi rất vui vì những phản hồi tuyệt vời từ các sinh viên về bao cao su MISTER SIZE của chúng tôi và cảm ơn Spondoms vì sự hợp tác thú vị.

Đối với tất cả những người không thể mua được bao cao su phù hợp tại trường đại học của mình nhưng vẫn muốn sử dụng bao cao su phù hợp để tránh thai, có các gói dùng thử Mister Size rẻ tiền của chúng tôi để giúp bạn bắt đầu.

Khám phá gói dùng thử Mister Size ngay bây giờ

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo

Đọc ngay

Viên thuốc – thực sự bình đẳng trong tình dục?

Đọc ngay

Bao cao su và chất bôi trơn: đây là cách tình dục diễn ra như kim đồng hồ

Đọc ngay