Skip to main content

10 lý do chính đáng để có tình dục tuyệt vời (tốt nhất ở đây và bây giờ)

Giữa công việc, Instagram và khai thuế, đôi khi không dễ dàng tìm được thời điểm thích hợp cho một vài khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau mãnh liệt. Và trước khi bạn kịp nhận ra thì đời sống tình dục thỏa mãn đã bị hủy hoại - điều này xảy ra với ngày càng nhiều người trẻ ngày nay. Vì vậy, đã đến lúc phải làm điều gì đó và mang những khoảnh khắc lấp lánh đó trở lại cuộc sống hàng ngày. Để giúp bạn đi thẳng vào vấn đề với động lực, chúng tôi đã tổng hợp 10 lý do thuyết phục để bạn tận hưởng tình dục tuyệt vời nhất ngay tại đây, ngay bây giờ. Mọi thứ khác sau đó sẽ được để lại cho trí tưởng tượng của bạn...

1. Thuốc giải độc hoàn hảo cho căng thẳng hàng ngày

Tại sao không phá vỡ vòng luẩn quẩn và làm theo cách khác: Thay vì để căng thẳng hàng ngày làm hỏng đời sống tình dục của bạn, hãy sử dụng tình dục tuyệt vời để đẩy căng thẳng hàng ngày sang một bên trong giây lát. Bằng cách này, bạn tạo điều kiện tốt nhất cho một ngày tuyệt vời theo hai cách. Và sau đó quay trở lại làm việc với một chút hạnh phúc.

2. Tình dục là lành mạnh - và bằng cách nào!

Chắc chắn, đó không phải là lý do thú vị nhất hiện nay, nhưng tình dục là một phương thuốc thần kỳ thực sự đối với sức khỏe: Nó tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và do đó cải thiện cơ hội vượt qua đợt lạnh tiếp theo mà không bị tổn thương. Tình dục cũng có thể có tác động tích cực đến huyết áp, từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Ở nam giới, xuất tinh thường xuyên giúp tuyến tiền liệt khỏe mạnh và giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Tâm lý cũng được hưởng lợi từ đời sống tình dục viên mãn. Bởi vì endorphin và "hormone âu yếm" oxytocin được giải phóng trong quá trình này sẽ củng cố sức khỏe của chúng ta. Và do đó tạo thành một hàng rào bảo vệ nhỏ chống lại những cảm giác tiêu cực và tâm trạng trầm cảm.

3. Và còn có tác dụng giảm đau

Không phải lúc nào cũng phải dùng thuốc để giảm đau. Trên thực tế, endorphin có thể có tác dụng tương tự khi đạt cực khoái. Cùng với sự mất tập trung, cơ thể bạn thực sự ít nhạy cảm hơn với cơn đau. Và việc thư giãn cơ bắp thậm chí có thể khiến cơn đau đầu hoặc đau lưng biến mất sau đó.

4. Tình dục mang đến cho bạn sức hút nào đó

Bạn có bao giờ để ý cách bạn tiếp xúc với mọi người khi bạn vừa mới quan hệ tình dục không? Hay bạn đã trải nghiệm điều đó với người khác? Vẻ bề ngoài của bạn đột nhiên có điều gì đó đặc biệt và cảm giác đó cũng khá tốt từ trong ra ngoài. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt trong bữa tiệc tiếp theo, hãy chiêu đãi bản thân một vòng trước trong phòng ngủ hoặc trên bàn bếp. Hoặc thậm chí là một cuộc hẹn hò nóng bỏng trước cuộc gặp tiếp theo? Nếu cảm thấy đúng thì tại sao không!

5. Tình dục mang tính phiêu lưu và sáng tạo

Trong sự tương tác ngây ngất của cơ thể, bạn có thể sống cuộc sống của mình một cách trọn vẹn và để khả năng sáng tạo của bạn được tự do. Với những tưởng tượng phiêu lưu, trò chơi nhập vai và bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ ra. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngủi này và thể hiện những gì bạn có! Và nếu bạn có thể thúc đẩy một chút, hãy để bản thân được truyền cảm hứng từ những tưởng tượng tình dục của chúng tôi trong rạp chiếu phim tinh thần của cá nhân bạn.

6. Kiểu tóc!

Nhiều người đã thử nhưng điều đó hoàn toàn không thể! Bởi vì kiểu tóc sau khi quan hệ đơn giản là không thể tạo lại được. Và cô ấy trông thật hoàn hảo – theo cách thoải mái và hoang dã đó. Vì vậy, có lẽ chỉ có một giải pháp: phương pháp đã được chứng minh với thời gian dành cho tình yêu mãnh liệt.

7. Những cuộc trò chuyện khó khăn có xu hướng thoải mái hơn rất nhiều sau khi quan hệ

Các bạn chỉ hơi căng thẳng với nhau và tình cảm đang sôi sục? Thật khó tin - nhưng chính trong những khoảnh khắc như thế này, tình dục giả tạo đôi khi có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu. Bởi vì sau khi bạn có thể giải phóng năng lượng dồn nén theo cách đan xen và ít nhất là gần nhau hơn một chút về mặt thể chất, mọi thứ thường có vẻ thoải mái hơn rất nhiều. Hãy tận dụng những cảm giác dễ chịu để nói về mọi chuyện một lần nữa trong hòa bình. Hoặc ngủ trên đó một đêm và tận hưởng sự gần gũi một lúc. Sau đó, hầu hết các vấn đề dường như nhỏ hơn nhiều và bạn có thể cùng nhau tìm ra giải pháp tốt.

8. Và ngủ ngon hơn

Bạn không thể ngủ được và cứ trằn trọc và lật chăn lên trong khi đầu óc bạn vẫn chưa ngừng hoạt động? Sau đó, tốt hơn hết bạn nên trằn trọc trên giường một cách thực sự giông bão - cùng nhau ôm hôn nồng nhiệt với nửa kia của mình (nhưng tất nhiên chỉ khi cô ấy thức và sẵn sàng cho điều đó). Hãy tận hưởng niềm hân hoan, thêm vài nụ hôn dịu dàng sau đó và có lẽ bạn sẽ sớm chìm vào giấc ngủ nhẹ nhàng. Ngẫu nhiên, điều này cũng là do oxytocin “hoóc môn âu yếm” đã được đề cập.

Và như một lời cảm ơn nhỏ vì đã giúp bạn dễ ngủ, bạn chỉ cần mang bữa sáng lên giường vào sáng hôm sau.

9. Một chút cao trào làm tăng sự tự tin

Bạn không chỉ cảm thấy tốt hơn bình thường sau khi quan hệ mà còn cảm thấy tự tin hơn. Vì vậy, nếu bạn có thể sử dụng một chút thúc đẩy hoặc tâm trạng phù hợp để cuối cùng dũng cảm và kiên định yêu cầu tăng lương đã quá hạn: Chỉ cần sử dụng chút tự cao trong một giờ ngọt ngào. Và nếu bạn cảm thấy thích: hãy giữ nguyên kiểu tóc của bạn! Bởi vì chúng tôi biết, cô ấy thực sự có phép thuật!

10. Thành thật mà nói, bạn xứng đáng bị như vậy!

Nhưng đợi một chút! Tại sao chúng ta lại phải lo lắng về lý do tại sao chúng ta nên quan hệ tình dục? Sau tất cả, điều đó thật tuyệt vời và thành thật mà nói: bạn xứng đáng với điều đó. Không chỉ tình dục tốt, mà còn là tình dục tuyệt vời. Bằng bất cứ cách nào anh ấy làm cho bạn hạnh phúc. Vì vậy, hãy để khung thanh gỗ kêu cót két đúng cách, vì đã đến lúc hành động và cảm xúc tốt đẹp!

Tận hưởng tình dục tuyệt vời - bất kể có lý do chính đáng hay không

Cho dù bạn có lý do chính đáng cho việc đó hay chỉ là bạn tự nhiên cảm thấy thích điều đó: hãy dành cho bản thân sự gần gũi thân mật vào đúng thời điểm bạn cảm thấy thích. Và điều quan trọng hơn nhiều so với những lý do chính đáng cho tình dục tất nhiên là một điều hoàn toàn khác: đó là bạn không để mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những căng thẳng thường trực hàng ngày, do có quá ít thời gian và hơn thế nữa. Bởi vì chúng ta luôn tìm lý do để không quan hệ tình dục. Nhưng liệu chúng có thực sự tốt cho chúng ta hay không lại là một câu hỏi hoàn toàn khác. Câu trả lời nào là tốt nhất vào lần tiếp theo bạn có quan hệ tình dục tuyệt vời...

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Làm nhiều hơn nữa - với những tưởng tượng tình dục trong rạp chiếu phim tinh thần cá nhân của bạn

Đọc ngay

Không giống ai – tất cả những hình dạng dương vật khác nhau là gì

Đọc ngay

Ngày nay mọi người có ít quan hệ tình dục hơn không?

Đọc ngay