Skip to main content

Sử dụng bao cao su đã hết hạn: 23 mẹo vặt đáng ngạc nhiên

Nếu bạn đang thắc mắc liệu mình có còn sử dụng được bao cao su đã hết hạn hay không thì bạn đã đến đúng nơi. Ở đây bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao không nên sử dụng bao cao su cũ để quan hệ tình dục và cách thay thế chúng để tái sử dụng.

Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ ngạc nhiên về công dụng của bao cao su.

Bao cao su hết hạn có dùng được để quan hệ tình dục không?

Bao cao su hết hạn về cơ bản vẫn có thể sử dụng được và không độc hại, bất kể chúng đã hết hạn 1, 2, 3, 4 tháng hay thậm chí lâu hơn. Nhưng bạn không nên sử dụng chúng để quan hệ tình dục vì mủ cao su sẽ trở nên xốp theo thời gian.

Điều này có nghĩa là bao cao su càng cũ thì nguy cơ rách bao cao su khi quan hệ tình dục càng cao. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên mua bảo quản bao cao su mới với kích cỡ phù hợp vào thời điểm thích hợp để tránh bị hỏng bao cao su.

Làm thế nào bạn có thể tái sử dụng bao cao su cũ?

May mắn thay, có nhiều cách khác nhau để tái sử dụng bao cao su đã hết hạn sử dụng. Bạn có thể tìm thấy 23 ý tưởng và mẹo vặt cuộc sống hay nhất dưới đây.

1. Cho điện thoại thông minh, máy ảnh và những vật dụng chống nước khác vào trong bao cao su

Bạn có bất ngờ bị mắc mưa lớn không? Hay bạn muốn chụp những bức ảnh dưới nước thú vị? Hay bạn được mời tham gia một cuộc chiến dưới nước? Sau đó, bạn có thể dễ dàng bảo vệ các thiết bị điện tử, túi xách và hộ chiếu của mình bằng bao cao su đã hết hạn sử dụng.

Đơn giản chỉ cần mở bao cao su ra, lau sạch chất bôi trơn nếu cần, cho vật đó vào bao cao su và buộc lại với nhau. Một chiếc điện thoại thông minh thậm chí vẫn có thể hoạt động được.

2. Bảo vệ vết thương và miếng dán khỏi nước bằng bao cao su cũ

Nước bẩn hoặc hơi ẩm có thể dễ dàng gây nhiễm trùng vết thương hở nếu tiếp xúc. Bạn có thể nhanh chóng làm một miếng băng chống thấm nước tạm thời bằng bao cao su đã hết hạn sử dụng.

Mở bao cao su ra, cắt bỏ đầu bao rồi kéo lên vùng bị ảnh hưởng.

THẬN TRỌNG: Hãy tháo bao cao su càng sớm càng tốt vì tùy theo bộ phận cơ thể và kích thước của bao cao su, bao cao su có thể hạn chế lưu lượng máu.

3. Bao cao su kê tay dùng cho văn phòng hoặc tại nhà

Bạn làm việc nhiều trên máy tính và cổ tay bị đau? Sau đó, bạn có thể nhanh chóng tái sử dụng bao cao su cũ làm chỗ tựa cổ tay.

Đơn giản chỉ cần đổ đầy nước hoặc cát vào bao cao su, buộc lại và đặt dưới cổ tay của bạn.

4. Bao cao su hết hạn dùng như quả bóng xả stress để thư giãn

Bạn có gặp nhiều căng thẳng vì khách hàng, đồng nghiệp, gia đình, bạn bè hoặc người quen muốn chọc tức bạn không? Sau đó, hãy tạo một quả bóng căng thẳng với bao cao su đã hết hạn sử dụng của bạn.

Mở bao cao su, đổ cát hoặc vật liệu tương tự vào và buộc lại. Bạn thậm chí có thể sơn quả bóng căng thẳng mới của mình nếu muốn.

5. Xi đánh giày giúp đôi giày của bạn sáng bóng như cao su

Giày da hoặc sandal của bạn bị xỉn màu và cần được đánh bóng ngay trước sự kiện tiếp theo? Sau đó nhanh chóng tháo bao cao su ra và chà xát vào giày. Gel bôi trơn đảm bảo độ bóng tự nhiên và lâu dài.

6. Tận dụng bao cao su cũ làm dây chun

Một chiếc túi nhựa cần phải được buộc kín hoặc một vài thứ được giữ lại với nhau và bạn không có dây chun ở nhà? Không có gì! Đơn giản chỉ cần lấy bao cao su cũ ra, loại bỏ gel bôi trơn nếu cần rồi cắt thành từng dải nhỏ.

Sau đó bạn có thể sử dụng dây cao su như dây cao su thông thường.

7. Mở nắp vặn bị kẹt của bao cao su hết hạn sử dụng

Bạn có một chiếc lọ hoặc hộp đựng khác có nắp vặn mà bạn không thể mở được? Với bao cao su hết hạn, nó chắc chắn có tác dụng.

Mở bao cao su ra, lau sạch chất bôi trơn nếu cần rồi đặt bao cao su lên nắp. Lực cản bổ sung đảm bảo rằng bạn có thể mở hộp đựng.

8. Túi đá và túi nước đá bao cao su có thể tái sử dụng

Bạn cũng có thể làm những miếng đệm làm mát và túi chườm đá có thể tái sử dụng một cách tuyệt vời từ những chiếc bao cao su đã hết hạn sử dụng. Bạn có thể sử dụng chúng để làm mát vết thương hoặc thực phẩm khi đang di chuyển.

Đơn giản chỉ cần đổ đầy nước lạnh vào bao cao su, thắt nút và tùy thuộc vào mức độ lạnh và chắc mà bạn muốn, hãy cho bao cao su vào ngăn đá trong vài phút hoặc vài giờ.

9. Bao cao su hết hạn dùng làm tất hoặc găng tay không thấm nước

Bạn không cảm thấy muốn bị ướt chân hoặc cần chạm vào chất lỏng mà bạn không muốn chạm vào nếu không đeo găng tay? Sau đó lấy bao cao su ra! Bạn chỉ có thể kéo chúng qua chân hoặc tay của bạn.

LƯU Ý: Hãy cẩn thận để không bị trượt vì chất bôi trơn và chỉ để bao cao su trên chân hoặc tay trong thời gian ngắn nhất có thể. Tùy thuộc vào kích cỡ của bao cao su, bao cao su có thể cản trở lưu lượng máu.

10. Tái sử dụng bao cao su hết hạn làm túi đựng và túi đông lạnh thay thế

Thức ăn thừa từ thực phẩm hoặc những thứ khác cần được vận chuyển hoặc cất đi và bạn không có sẵn một chiếc túi, túi trữ đông? Sau đó, bạn có thể chỉ cần tái sử dụng một trong những bao cao su đã hết hạn sử dụng của mình. Đơn giản chỉ cần nhét bao cao su vào, buộc lại và cất đi.

11. Tận dụng bao cao su cũ làm chai nước uống khẩn cấp khi di chuyển

Bạn đang trong tình huống khẩn cấp hay bạn đang cần gấp một phương tiện để vận chuyển nước uống vì những lý do khác? Khi đó bao cao su cũ của bạn sẽ là đối tác hoàn hảo. Đơn giản chỉ cần đổ đầy nước và buộc. Để bảo vệ thêm, bạn có thể cho bao cao su vào một chiếc tất dày để có thêm lớp đệm.

12. Đốt lửa bằng bao cao su hết hạn

Bạn đang ở trong tình huống khẩn cấp và bạn cần phải chữa cháy? Mẹo cuộc sống này sẽ giúp ích cho bạn miễn là mặt trời vẫn chiếu sáng. Đổ nhiều nước từ nguồn nước gần đó vào bao cao su hoặc thật nhiều tuyết mà bạn cần làm tan chảy rồi buộc chặt lại.

Sau đó trải rơm, cỏ khô hoặc bùi nhùi khác và kéo bao cao su đã chứa đầy ra các cạnh. Điều này sẽ mang lại cho bạn một bề mặt khá phẳng ở phía trên và chỗ phình ra ở phía dưới. Khi mặt trời chiếu qua thấu kính, nó sẽ tập trung và đốt cháy bùi nhùi của bạn.

13. Tận dụng bao cao su cũ để nấu ăn

Bạn cũng có thể sử dụng bao cao su cũ để nấu ăn. Phải thừa nhận rằng, một ý tưởng khá lạ lùng nhưng có thể thực hiện được. Nếu bạn nói tiếng Nhật, bạn có thể mua cả sách nấu ăn bao cao su.

14. Tái sử dụng bao cao su hết hạn làm đồ trang trí tiệc và bóng bay

Nếu không có những đồ trang trí và bóng bay vui nhộn, mọi bữa tiệc tự động chỉ còn vui vẻ một nửa. Nếu không muốn tốn thêm tiền, bạn có thể dùng bao cao su để làm đồ trang trí ngộ nghĩnh.

Thổi chúng lên, sơn chúng, lấp đầy chúng hoặc sử dụng chúng theo những cách khác. Sự sáng tạo của bạn là giới hạn duy nhất.

15. Sử dụng bao cao su cũ làm vật chặn cửa

Bạn muốn ngăn cửa đóng sầm do gió lùa hoặc ngăn chúng đập vào tường? Sau đó, bạn có thể tái sử dụng bao cao su cũ làm vật chặn cửa. Đơn giản chỉ cần đổ cát hoặc đất vào bao cao su, buộc lại và đặt trước hoặc sau cửa.

Nếu tại một thời điểm nào đó nó không giữ được tốt, bạn có thể rửa sạch bụi và nó lại như mới.

16. Bao cao su hết hạn dùng làm chặn giấy

Tất nhiên, bạn có thể sử dụng một hòn đá hoặc một số loại chặn giấy đắt tiền khác, nhưng chặn giấy bao cao su sẽ thú vị hơn và rẻ hơn nhiều.

Rửa sạch chất bôi trơn bao cao su, đổ đầy cát, bụi bẩn, sỏi hoặc vật liệu khác vào, buộc lại và thế là xong.

17. Những viên đá ngộ nghĩnh với bao cao su hết hạn của bạn

Nếu bạn muốn gây bất ngờ cho khách của mình bằng một điều gì đó thật đặc biệt, viên đá bao cao su là một ý tưởng thú vị và độc đáo. Tất cả những gì bạn cần là cuộn giấy vệ sinh rỗng, bao cao su hết hạn, nước và tủ đông.

  1. Thiết lập các cuộn sao cho lỗ mở nằm trên bàn hoặc hướng về phía bạn.
  2. Sau đó, bạn lấy bao cao su ra và cuộn xa hơn chiều cao của cuộn giấy vệ sinh một chút.
  3. Tiếp theo, treo mặt đóng của bao cao su xuống cuộn giấy vệ sinh và căng bao cao su lên trên cuộn giấy.
  4. Bây giờ nó phải được cố định sao cho bạn có thể đổ đầy nước vào
  5. Khi bạn đã đổ đầy nước vào bao cao su, hãy cho chúng vào ngăn đá tủ lạnh trong vài giờ.
  6. Khi đá đã cứng hoàn toàn, bạn có thể lấy chúng ra khỏi cuộn, ngâm dưới vòi nước ấm trong một giây, sau đó chỉ cần rút bao cao su ra.

Bạn đã hoàn tất.

18. Tái sử dụng bao cao su cũ để tẩy cặn

Nước không còn chảy bình thường từ vòi hoặc vòi sen nữa hay nó bắn ra mọi hướng? Sau đó là lúc để tẩy cặn. Nhưng nếu không muốn hoặc không có cơ hội tháo rời toàn bộ vòi, bạn cũng có thể khử keo bằng bao cao su.

Để làm điều này, chỉ cần đổ một ít nước, giấm hoặc axit xitric vào bao cao su rồi kéo bao cao su qua vòi. Bây giờ hãy buộc chặt bằng một vài dây cao su và để nó hoạt động. Giấm càng mạnh thì bạn càng nên pha loãng nó để tránh làm ố đồ đạc.

19. Dùng bao cao su hết hạn làm súng cao su

Bạn cũng có thể dễ dàng chế tạo một chiếc súng cao su tiện dụng từ những chiếc bao cao su đã hết hạn sử dụng. Tất cả những gì bạn cần là bao cao su, cốc giấy và dao hoặc kéo.

Đầu tiên bạn mở bao cao su ra và kéo qua miệng cốc giấy. Tiếp theo, úp ngược chiếc cốc lại và dùng dao hoặc kéo cắt phần đáy cốc. Bạn đã hoàn tất.

Bây giờ bạn có thể ném đạn qua lỗ trên bao cao su, sau đó giữ cốc giấy và bao cao su trong khi tay kia kéo bao cao su ra.

20. Tái sử dụng bao cao su hết hạn làm dây buộc tóc

Nếu bạn có mái tóc dài và không có sẵn dây buộc tóc, bạn có thể tái sử dụng bao cao su cũ để làm dây buộc tóc nhanh chóng. Mở bao cao su, cuộn hoàn toàn và cắt vòng ở phần mở bao cao su.

Bạn đã có một chiếc dây buộc tóc để tạo kiểu cho mái tóc của mình.

21. Tận dụng cao su cũ để thay thế nắp máy

Có 2 biến thể cho chiếc áo phao bao cao su này. Cách thứ nhất là bạn lấy bao cao su và chỉ cần kéo nó qua miệng hộp để ngăn không cho bất cứ thứ gì lọt vào trong hộp.

Đối với cách thứ 2, hãy bơm căng bao cao su, sau đó đặt vào lỗ hở, dùng tay kia ấn mạnh vào bao cao su và đồng thời để không khí thoát ra ngoài. Điều này sẽ cho phép bao cao su đóng kín xung quanh miệng hộp.

22. Tái sử dụng bao cao su làm lớp phủ chống trơn trượt

Cách hack này hoạt động gần giống như biến thể thứ 2 của thủ thuật trước. Đầu tiên, bạn mở bao cao su ra, trải bao ra và lấy ra khỏi chất bôi trơn. Sau đó bạn thổi nó lên và nhấn z. B. Đặt một cái ly lên đó đồng thời để không khí thoát ra ngoài. Việc này sẽ kéo bao cao su quanh đáy ly và đảm bảo rằng nó không thể trượt được nữa.

23. Tự làm bao cao su hình thần lùn như bao cao su cũ

Với thủ thuật tái chế bao cao su cũ này, bạn có thể tạo ra những đồ trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà của mình. Đây là những gì bạn cần:

  • bao cao su
  • Bê tông thủ công và có thể nhào được
  • Phễu (có thể làm bằng giấy)
  • kẹp và/hoặc dây
  • Màu sắc

Và đây là cách bạn xây dựng bao cao su gnome của mình:

  1. Mở bao cao su và trải nó ra
  2. Lấy phễu của bạn và đổ bê tông thủ công vào bao cao su
  3. Thắt nút bao cao su và cố định nút bằng kẹp hoặc dây phía trên bao cao su để có hình nhọn
  4. Để bê tông khô ít nhất 24 giờ
  5. Tháo bao cao su ra khỏi bê tông
  6. Sử dụng đất sét nặn để tiếp tục tạo hình chú lùn. làm z. B. một cái mũi, một quả cầu lông cho chiếc mũ, v.v.
  7. Sơn chú lùn theo ý thích của bạn

Khi sơn khô, bạn có thể đặt tiểu tiên trong nhà hoặc ngoài vườn. Tại đây bạn có thể tìm thấy video hướng dẫn từ Orion.

Kết luận - Tái sử dụng bao cao su cũ, hết hạn sử dụng

Bao cao su là trợ thủ đắc lực vô cùng linh hoạt mà bạn có thể tận hưởng bên ngoài phòng ngủ. Tránh sử dụng bao cao su đã hết hạn sử dụng khi quan hệ vì chúng trở nên xốp, dễ rách, vỡ.

Vì vậy, khi đã hết hạn sử dụng, bạn nhất định nên mua bao cao su mới đúng kích cỡ để tránh bị thủng bao cao su rồi mới sử dụng bao cao su cũ đi nơi khác.

Bạn có biết rằng 88% nam giới sử dụng bao cao su sai kích cỡ? Nếu bạn chưa biết kích thước bao cao su của mình, đây là cách tìm kích cỡ bao cao su hoàn hảo của bạn trong 4 bước đơn giản.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Làm nhiều hơn nữa - với những tưởng tượng tình dục trong rạp chiếu phim tinh thần cá nhân của bạn

Đọc ngay

Không giống ai – tất cả những hình dạng dương vật khác nhau là gì

Đọc ngay

Ngày nay mọi người có ít quan hệ tình dục hơn không?

Đọc ngay