Skip to main content

Tại sao phụ nữ và ngôi sao khiêu dâm thích dương vật nhỏ

Tại sao phụ nữ và ngôi sao khiêu dâm thích dương vật nhỏ? Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu những lý do chính đáng cũng như lý do tại sao nhiều bức tượng cổ có dương vật “nhỏ”.

Nếu bạn tò mò, hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm.

Dương vật nhỏ có thể thoải mái hơn khi thổi kèn

Dương vật nhỏ có thể thoải mái hơn khi thổi kèn so với dương vật lớn. Vì cũng giống như âm đạo, miệng chỉ có không gian hạn chế. Với dương vật nhỏ, miệng không cần phải há rộng, bạn ít cẩn thận hơn với răng và phản xạ bịt miệng ít xảy ra hơn.

Đó là lý do tại sao nhiều phụ nữ và thậm chí cả các ngôi sao khiêu dâm lại thích dương vật nhỏ.

Dương vật nhỏ chạm vào điểm G

Vì dương vật nhỏ hơn nên nó có thể thâm nhập ở một góc độ hoàn toàn khác. Thay vì đập vào cổ tử cung và tử cung (chúng ta sẽ đề cập đến vấn đề đó ngay sau đây), một dương vật nhỏ lại va vào hoặc gần điểm G. Điều này giúp phụ nữ đạt cực khoái dễ dàng hơn.

Tất nhiên, tư thế quan hệ tình dục đúng cách, phù hợp với nam giới có dương vật nhỏ, rất quan trọng đối với góc vào.

Dương vật nhỏ không va vào cổ tử cung hoặc tử cung

Đây có thể là một trong những vấn đề lớn nhất khi quan hệ tình dục với một người đàn ông có dương vật lớn. Khi không được kích thích, âm đạo trung bình chỉ dài từ 6 đến 13 cm và lối vào âm đạo rộng khoảng 2,7 đến 3,7 cm.

Khi được kích thích, âm đạo có thể dài gấp đôi, tức là 12 đến 26 cm, lối vào âm đạo cũng có thể co giãn nhưng đến một lúc nào đó thì sẽ hết.

Nếu dương vật vượt xa những kích thước này, đôi khi phụ nữ có thể rất đau đớn.

Đàn ông có dương vật nhỏ làm việc tay và miệng tốt hơn

Nếu dương vật nhỏ hơn kích thước âm đạo nêu trên và có lẽ không có đủ áp lực cũng như ma sát đối với phụ nữ thì thường thì nam giới có dương vật nhỏ đã rèn luyện được các kỹ năng khác của mình.

Chúng ta thường nghe nói rằng đàn ông có dương vật lớn chỉ dựa vào kích thước cơ thể và không có công nghệ. Họ thậm chí còn bỏ bê màn dạo đầu và màn chơi sau bằng tay và miệng.

Đàn ông có dương vật nhỏ thường thành thạo những kỹ năng này và sử dụng chúng để đưa bạn tình lên đỉnh.

Dương vật nhỏ chịu áp lực ít hơn nhưng độ cứng cao hơn

Tất nhiên, dương vật lớn cần nhiều máu để cương cứng hơn dương vật nhỏ. Điều này có thể dẫn đến dương vật lớn ít cứng hơn dương vật nhỏ.

Tất nhiên, sự khác biệt này cũng được phụ nữ cảm nhận được. Ngay cả những nữ diễn viên khiêu dâm, những người thường làm việc với những bộ phim cỡ lớn hơn, cũng tuyên bố rằng họ thích những bộ phim nhỏ hơn, khó hơn.

Combo hoàn hảo - thu gọn âm đạo, thu gọn dương vật

Như mọi khi, nó cũng là một vấn đề tương thích. Một người phụ nữ có âm đạo nhỏ hơn, ngắn hơn chắc chắn sẽ thích một người đàn ông có dương vật hẹp hơn và ngắn hơn.

Sau đó, cả hai cùng nhau tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, điều đó có nghĩa là cả hai có thể có rất nhiều niềm vui cùng nhau.

Nếu bạn vẫn cảm thấy khó khăn khi yêu dương vật của mình như hiện tại, chúng tôi đã tóm tắt những lời khuyên tốt nhấtdành cho bạn tại đây.

Sự thật: Đây là lý do vì sao tượng cổ có dương vật nhỏ

Bạn có thể nhận thấy rằng các bức tượng cổ hầu như luôn có dương vật “nhỏ”.

Một trong những lý do giải thích cho điều này là lý tưởng về cái đẹp hồi đó đã khác, nhưng quan trọng hơn:

Dương vật của các bức tượng không nhỏ hơn nhiều so với kích thước trung bình ngày nay. Ngoài ra, ở Hy Lạp cổ đại, dương vật lớn gắn liền với dục vọng và sự ngu ngốc.

Nhưng người đàn ông Hy Lạp lý tưởng là người lý trí, trí thức và độc tài. Vì vậy, những phẩm chất này gắn liền với một dương vật nhỏ và được bất tử hóa trong các bức tượng.

Cảnh báo: biện pháp tránh thai và bao cao su cho dương vật nhỏ

Tránh thai luôn là chủ đề cực kỳ quan trọng để bạn và bạn tình được bảo vệ tốt khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Đây là một vấn đề đặc biệt lớn nếu bạn muốn sử dụng bao cao su, vì bao cao su tiêu chuẩn trên thị trường thường có kích thước 52 hoặc 53. Tuy nhiên, những người đàn ông có dương vật nhỏ hơn hoặc hẹp hơn sẽ gặp vấn đề lớn vì bao cao su liên tục tuột ra.

Do đó, điều đặc biệt quan trọng là phải đo đúng kích cỡ bao cao suvà sử dụng đúng kích cỡ bao cao su.

Bởi chỉ khi đó bạn mới được bảo vệ tối ưu khỏi việc mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đồng thời mới có thể thực sự tận hưởng tình dục.

Kết luận - Đây là lý do tại sao phụ nữ thích dương vật nhỏ

Một dương vật nhỏ và người mang nó có thể có nhiều lợi ích, mang lại nhiều niềm vui và sự hài lòng hơn, đồng thời là sự kết hợp hoàn hảo cho những phụ nữ có âm đạo nhỏ. Ngoài ra, vào thời cổ đại, dương vật nhỏ gắn liền với trí tuệ, quyền lực và lý trí.

Tất cả lý do chính đáng tại sao phụ nữ thích dương vật nhỏ.

Nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu xem các hình dạng dương vậtkhác nhau là gì và hình dạng dương vật nói lên điều gì về bạn hoặc bạn tình của bạn, bạn nên đọc tiếp.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Làm nhiều hơn nữa - với những tưởng tượng tình dục trong rạp chiếu phim tinh thần cá nhân của bạn

Đọc ngay

Không giống ai – tất cả những hình dạng dương vật khác nhau là gì

Đọc ngay

Ngày nay mọi người có ít quan hệ tình dục hơn không?

Đọc ngay