Skip to main content

Chiều rộng danh nghĩa của bao cao su – chính xác thì đó là bao nhiêu?

Bao cao su có nhiều kích cỡ bao cao su khác nhau, có thể khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào sản phẩm và nhà sản xuất. Để bao cao su vừa vặn với bạn, tức là không quá lớn hoặc quá nhỏ để mang lại cảm giác tốt nhất và an toàn tối ưu, tất cả bao cao su ở Liên minh Châu Âu phải ghi rõ chiều rộng danh nghĩa của bao cao su tương ứng trên bao bì.

Tuy nhiên, thường có nhiều câu hỏi xung quanh chiều rộng danh nghĩa vì không phải lúc nào cũng hoàn toàn rõ ràng chiều rộng danh nghĩa có liên quan như thế nào đến kích thước dương vật của bạn hoặc cách bạn tính toán kích thước bao cao su phù hợp.

Dưới đây chúng tôi sẽ cố gắng trả lời tất cả các câu hỏi của bạn về chiều rộng danh nghĩa, chiều rộng này cũng được ghi trên nhiều bao bì là chiều rộng danh nghĩa hoặc chiều rộng tiêu chuẩn.

Chiều rộng danh nghĩa là gì?

Chiều rộng danh nghĩa của bao cao su hoặc chiều rộng tiêu chuẩn là chỉ dẫn phù hợp với tiêu chuẩn bao cao su quốc tế DIN EN ISO 4074 và do đó được xác định rõ ràng. Trên bao bì bao cao su, bạn sẽ tìm thấy thông tin này dưới dạng đơn vị đo tính bằng milimét, ví dụ: B. ở Mister Size từ 47mm đến 69mm.

Nhưng điều đó chính xác có nghĩa là gì và nó được đo lường như thế nào? Đó là đường kính, chu vi hay bán kính của bao cao su? Thật không may, không có thông tin về điều này, nhưng nó chỉ bằng một nửa chu vi của bao cao su ở điểm hẹp nhất.

Nếu muốn đo, bạn có thể trải phẳng bao cao su rồi đo chiều rộng tại điểm hẹp nhất, ví dụ: Ví dụ: xác định bằng thước kẻ và bạn có chiều rộng danh nghĩa, vì khi bao cao su nằm phẳng, bạn có chính xác một nửa chu vi.

Chủ đề về điểm hẹp nhất tất nhiên chỉ liên quan đến bao cao su không có hình trụ và do đó có cùng chiều rộng ở mọi nơi. Ngoài phần lớn các loại bao cao su có dạng hình trụ, còn có những loại bao cao su có đường viền, chẳng hạn như B. hơi hẹp hơn bên dưới quy đầu.

Làm thế nào để bạn đo chiều rộng danh nghĩa?

Như đã viết ở trên, chiều rộng danh nghĩa bằng một nửa chu vi tại điểm hẹp nhất. Cách dễ nhất để đo điều này là đặt bao cao su phẳng hoàn toàn và lỏng lẻo, sau đó xác định chiều rộng bằng thước kẻ.

Đây là bức ảnh minh họa cách bạn có thể đo chiều rộng danh nghĩa của bao cao su. Đặt bao cao su càng phẳng càng tốt trên thước và sau đó đọc chiều rộng:

Nếu bạn nhận thấy có sai lệch nhỏ khi đo chiều rộng thì đó vẫn là hiện tượng bình thường. Theo ISO 4074, chiều rộng có thể sai lệch +/- 2mm.

Tại sao bạn đo một nửa chu vi?

Ngay cả khi lúc đầu nghe có vẻ khó hiểu khi đo chính xác một nửa chu vi, đây là phương pháp đơn giản và rõ ràng nhất để so sánh chiều rộng của bao cao su. Việc xác định đường kính hoặc toàn bộ chu vi của vật tròn là điều bình thường, nhưng đây thường là một quy trình khó khăn và không chính xác do chất liệu dẻo của bao cao su. Nếu bạn ví dụ. Ví dụ: nếu bạn đo đường kính, có thể bạn sẽ nhận được kết quả khác nhau với mỗi phép đo. Xem hình ảnh của chúng tôi:

Bao cao su bình thường rộng bao nhiêu?

Hầu hết bao cao su tiêu chuẩn đều có chiều rộng tiêu chuẩn từ 52 đến 54 mm, mặc dù ở đây 54 mm thường khá lớn. Bao cao su được bán dưới dạng bao cao su XL hoặc XXL thường có chiều rộng danh nghĩa là 56mm. Riêng bao cao su loại nhỏ có kích thước nhỏ hơn 52mm. Với nhiều nhãn hiệu bao cao su, bạn sẽ thường thấy bao cao su thông thường và bao cao su XL, chỉ lớn hơn một chút. Vì cả sự an toàn và cảm giác của bạn khi quan hệ tình dục đều bị ảnh hưởng nếu chọn sai kích cỡ bao cao su, bạn có thể tìm thấy bao cao su có chiều rộng từ 47mm đến 69mm tại Mister Size.

Chiều rộng danh nghĩa được ghi trên bao bì ở đâu?

Trên bao bì bao cao su, bạn thường sẽ tìm thấy thông tin về chiều rộng danh nghĩa hoặc chiều rộng tiêu chuẩn trong dòng chữ ở mặt sau bao bì. Đôi khi còn có ký hiệu chỉ chiều rộng trên bao bì.

Làm thế nào để tôi tìm được kích cỡ bao cao su phù hợp?

Tất nhiên, rất khó để đo được một nửa chu vi dương vật của bạn, cũng như trường hợp chiều rộng của bao cao su, và bao cao su không được quá lỏng. Để tìm được kích cỡ bao cao su tối ưu, Mister Size chúng tôi đã phát triển một số phương pháp đơn giản dành cho bạn. Ví dụ: bạn có thể sử dụng ứng dụng của chúng tôi để xác định kích cỡ bao cao su của mình (không cần tải xuống) hoặc xem bài viết của chúng tôi về cách xác định kích thước bao cao su phù hợp trong 4 bước đơn giản.

Phần kết luận

Thoạt nhìn, chiều rộng danh nghĩa của bao cao su có thể hơi khó hiểu vì nó không liên quan trực tiếp đến chiều rộng dương vật của bạn. Với các phương pháp đo đơn giản của chúng tôi, bạn vẫn có thể dễ dàng tìm được kích cỡ bao cao su phù hợp bất cứ lúc nào. Kích thước bao cao su tương đương với chiều rộng danh nghĩa nên bao cao su cỡ 53 có chiều rộng danh nghĩa là 53mm. Chỉ có mặt trước của bao bì z. Ví dụ: nếu có chỉ định XL thì chỉ cần nhìn kỹ hơn vào bao bì và bạn cũng sẽ tìm thấy thông tin về chiều rộng ở đâu đó.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Quan hệ tình dục lần đầu: mẹo & thông tin để đẹp hơn

Đọc ngay

Chỉ số ngọc trai là gì - và tại sao bao cao su lại tốt!

Đọc ngay

Bảo quản bao cao su đúng cách

Đọc ngay