Skip to main content

Quan hệ tình dục lần đầu: mẹo & thông tin để đẹp hơn

Bạn có bạn trai hoặc bạn gái và sắp có lần đầu tiên hay chỉ muốn tìm hiểu thêm? Sau đó, trong bài đăng này, bạn sẽ tìm thấy những lời khuyên và thông tin tốt nhất về những điều cần suy nghĩ và những điều cần chú ý.

Bạn đã thực sự sẵn sàng cho lần đầu tiên của mình chưa?

Bạn chắc chắn nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi bất cứ điều gì xảy ra!

Không áp lực!

Bạn không bao giờ nên làm hoặc làm bất cứ điều gì mà bạn không muốn hoặc chưa sẵn sàng. Sẽ hoàn toàn ổn nếu bạn chưa sẵn sàng cho tình dục.

Hãy dành thời gian bạn cần, ngay cả khi bạn cảm thấy như tất cả bạn bè của mình đã quan hệ tình dục. Bạn càng tạo ít áp lực cho bản thân thì lần đầu ngủ với ai đó sẽ càng có cơ hội là một trải nghiệm thoải mái và thú vị.

Độ tuổi trung bình để quan hệ tình dục lần đầu tiên ở Đức là bao nhiêu?

Trung bình, hầu hết thanh thiếu niên ở Đức quan hệ tình dục lần đầu ở tuổi 17,2. Đối với bé gái là 17,0 tuổi và đối với bé trai muộn hơn một chút là 17,4 tuổi. Điều thú vị là độ tuổi trung bình lần đầu tiên tiếp tục tăng trong những năm gần đây. Năm 1998, 29% bé gái 15 tuổi và 10% bé trai 14 tuổi đã trải qua lần đầu tiên.

Độ tuổi trung bình của các bé gái ở Đức lần đầu tiên

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một danh sách ngắn theo độ tuổi của các cô gái và bao nhiêu người trong số họ đã quan hệ tình dục:

  • Bé gái 14 tuổi: Khoảng 2 đến 4%
  • Bé gái 15 tuổi: Khoảng 9 đến 13%
  • Bé gái 16 tuổi: Khoảng 26 đến 35%
  • Bé gái 17 tuổi: Khoảng 37 đến 69%

31 đến 63% trẻ em gái quan hệ tình dục lần đầu ở độ tuổi 18 hoặc muộn hơn.

Độ tuổi trung bình của bé trai ở Đức lần đầu tiên

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một danh sách ngắn theo độ tuổi của các chàng trai và bao nhiêu người trong số họ đã quan hệ tình dục:

  • Bé trai 14 tuổi: Khoảng 3 đến 6%
  • Bé trai 15 tuổi: Khoảng 10 đến 21%
  • Bé trai 16 tuổi: Khoảng 35 đến 37%
  • Nam 17 tuổi: Khoảng 59 đến 64%

36 đến 41% bé trai quan hệ tình dục lần đầu tiên ở độ tuổi 18 hoặc muộn hơn.

Cách chuẩn bị cho lần quan hệ đầu tiên

Để lần đầu tiên ngủ với ai đó diễn ra tốt đẹp nhất có thể, đây là một số điều bạn nên làm trước.

Nói về biện pháp tránh thai

Nói về biện pháp tránh thai là điều vô cùng quan trọng trước khi bạn quan hệ tình dục, vì xét cho cùng, bạn muốn tránh mang thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Làm rõ chính xác phương pháp tránh thai nào được sử dụng cho phụ nữ hay cho nam giới.

Nói về STD

Câu hỏi này đặc biệt quan trọng nếu bạn tình của bạn đã từng quan hệ tình dục trước đó. Hỏi xem bao cao su đã được sử dụng chưa. Nếu không, bạn nên hỏi xem sau đó đối tác của bạn có xét nghiệm STD hay không.

Nếu không phải như vậy, bạn chắc chắn nên sử dụng bao cao su!

Xác định kích cỡ bao cao su và mua bao cao su

Bất kể bạn tình của bạn đã từng quan hệ tình dục trước đây hay chưa, khuyến nghị của chúng tôi là luôn sử dụng bao cao su đúng kích cỡ. Điều này sẽ bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục và mang thai, đồng thời khi là con trai, nó cũng sẽ giúp bạn tồn tại lâu hơn một chút và vui vẻ hơn.

Ngoài ra, kích cỡ bao cao su phù hợp còn bảo vệ bạn khỏi tình trạng bao cao su bị tuột hoặc rách.

Nó cũng bảo vệ bạn khỏi những đối tác đã nói dối bạn về các phương pháp tránh thai hoặc STD khác.

Tìm kích cỡ bao cao su hoàn hảo của bạn trong 4 bước đơn giản

Sử dụng bao cao su đúng cách

Tất nhiên, một khi bạn đã tìm được kích cỡ bao cao su phù hợp, bạn phải sử dụng nó một cách chính xác.

Tìm hiểu ở đây cách đeo bao cao su đúng cách.

Đọc qua phần này cũng sẽ giúp bạn hoàn thành việc trượt nhanh hơn và đến phần thú vị hơn.

Tùy chọn: Chọn và mua dầu bôi trơn

Lube có thể giúp ích cho các cô gái khi họ không đủ ướt vì lo lắng hoặc nói chung là khiến cô ấy cảm thấy khó chịu. Các chàng trai cũng sẽ cảm thấy tốt hơn nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Đọc để tìm hiểu thêm về chất bôi trơn.

Nếu bạn là người đồng tính nam (hoặc ngược lại) và muốn thử quan hệ qua đường hậu môn lần đầu tiên, chất bôi trơn đặc biệt quan trọng. Ngoài ra, bạn còn phải chú ý thêm một số điều nữa để việc quan hệ qua đường hậu môn thật sự tốt.

Đọc ở đây lần đầu tiên quan hệ tình dục qua đường hậu môn hoạt động như thế nào.

Lần đầu tiên diễn ra thế nào?

Bắt đầu lần đầu tiên

Chắc chắn bạn đã từng ôm ấp, hôn nhau và thậm chí có thể dùng tay vuốt ve, khám phá cơ thể người kia. Hoặc có thể các bạn đã có một cuộc cãi vã vui vẻ với nhau. Bạn có thể bắt đầu quan hệ tình dục lần đầu tiên theo cách tương tự. Sau khi bắt đầu vuốt ve, bạn có thể đặt tay mình dưới quần áo của bạn tình.

Cởi quần áo và màn dạo đầu

Bắt đầu từ phần thân trên và cởi từng mảnh một. Các bạn có thể tự mình làm việc này hoặc có thể làm cùng nhau nếu cảm thấy phù hợp. Ở giữa bạn có thể hôn, âu yếm và nói chuyện lại.

Màn dạo đầu cho phép bạn hôn, vuốt ve và xoa bóp cơ thể người khác. Bạn cũng có thể cho dương vật vào miệng hoặc liếm âm đạo. Bất cứ điều gì cảm thấy tốt và cả hai đều đồng ý đều được cho phép.

Bạn sẽ biết cơ thể mình đã sẵn sàng cho nhiều hơn khi âm đạo ướt hoặc dương vật cương cứng. Cả hai đều phải như vậy trước khi tiếp tục.

Đeo bao cao su

Cô ấy ướt, anh ấy cương cứng và bạn muốn thực hiện bước tiếp theo? Sau đó là lúc lấy bao cao su ra và đeo vào trước khi tiếp tục.

Thâm nhập và hơn thế nữa

Tiếp theo, bé trai có thể nằm lên trên bé gái, hoặc bé gái nằm trên bé trai, trong hoặc trước khi dương vật được đưa vào âm đạo. Hãy dành thời gian đi sâu hơn từng bước một để mọi thứ có thời gian thích ứng với hoàn cảnh mới.

Sau đó, bạn có thể di chuyển hông để dương vật di chuyển vào và ra. Đây có thể là những chuyển động lớn hơn hoặc nhỏ hơn. Đặc biệt đối với con gái, sẽ tốt hơn nếu con trai cúi thấp người và cọ xát xương mu vào âm đạo và âm vật.

Và sau đó?

Trong khi đó, các bạn nên nói chuyện với nhau và phối hợp. Sử dụng các từ và cụm từ như:

  • Không sao đâu.
  • tiếp tục đi
  • chặt hơn
  • dịu dàng hơn
  • Nhanh hơn nữa
  • Chậm hơn
  • sâu sắc hơn
  • Không quá sâu
  • Hãy thử nó như thế này ...

Chú ý đến cơ thể của người khác cũng có ích. Liệu nó trông và cảm thấy như anh ấy hoặc cô ấy thích nó? Sau đó đi tiếp. bạn có chắc chắn không Sau đó hỏi.

Quan trọng nhất là làm cho người khác cảm thấy dễ chịu, khiến họ cảm thấy an toàn, được yêu thương và được trân trọng.

Ngay trước khi đạt cực khoái, bạn có thể sẽ cảm thấy ngứa ran ở vùng kín. Khi bạn đạt cực khoái, các cơ của bạn đôi khi căng cứng hoặc run rẩy. Tất cả điều này là hoàn toàn bình thường.

Nếu một người đạt cực khoái trước người kia, người kia cũng có thể tiếp tục sử dụng miệng và ngón tay của mình.

Và đừng lo lắng nếu mọi chuyện không suôn sẻ, bạn càng quan hệ tình dục nhiều thì nó càng trở nên “bình thường” và tốt hơn.

“Không” và “Tôi không muốn điều đó” luôn là những lựa chọn

Cho dù đây là lần đầu tiên bạn quan hệ tình dục hay lần thứ 100, nguyên tắc quan trọng nhất là bạn LUÔN có thể thay đổi ý định.

“Không” luôn là một lựa chọn.

“Tôi không muốn điều đó (nữa)” luôn là một lựa chọn.

Điều này áp dụng cho cả con gái và con trai, bạn KHÔNG BAO GIỜ nên làm hoặc làm bất cứ điều gì trái với ý muốn của mình, bất kể bạn thích người kia đến mức nào.

Những người không chấp nhận "không", "Tôi không muốn điều đó (nữa)" hoặc những cách nói khác, hoặc những người cố gắng thuyết phục bạn, không nên quan hệ tình dục!

Quan hệ tình dục lần đầu thực sự như thế nào và cảm giác như thế nào?

Lần quan hệ tình dục đầu tiên có thể là một màn pháo hoa đầy cảm xúc. Nó có thể vô cùng kỳ lạ, xa lạ nhưng cũng rất đẹp và dễ chịu. Điều quan trọng là bạn phải luôn lắng nghe cơ thể mình và dành thời gian.

Lần đầu có đau không?

Lần đầu có đau hay không thì hoàn toàn khác. Một số người cảm thấy đau nhẹ khi thực hiện động tác này, những người khác thì không.

Để mọi thứ trượt tốt nhất có thể, bạn phải luôn đảm bảo rằng âm đạo luôn đẹp và ẩm ướt. Nếu cô ấy chưa sẵn sàng, bạn có thể kéo dài màn dạo đầu lâu hơn một chút hoặc sử dụng chất bôi trơn gốc nước.

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn cũng không gây đau đớn. Đặc biệt ở đây bạn nên sử dụng nhiều chất bôi trơn.

Trong mọi trường hợp, bạn không nên sử dụng dầu hoặc chất bôi trơn nhờn vì chúng có thể làm tan bao cao su và dẫn đến nhiễm trùng.

Lần đầu tiên có thể rất kì lạ

Mọi thứ về tình dục có thể rất kỳ lạ trong vài lần đầu tiên. Nếu bạn và đối tác của bạn chưa quen với nó, các chuyển động sẽ có cảm giác xa lạ và không tự nhiên.

Cũng có thể xảy ra trường hợp bạn không thể bắt đầu được vì cả hai đều quá lo lắng. Điều đó cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Ngoài ra, những cảm giác mà bạn có khi thực hiện việc này lúc đầu có thể khó phân loại và thậm chí có thể hơi khó chịu. Điều quan trọng là bạn phải lắng nghe cơ thể mình và các tín hiệu của nó.

Nếu có điều gì đó khiến bạn đau hoặc không thích, bạn và đối tác của mình luôn có thể thử việc khác, dừng lại hoặc nghỉ ngơi.

Nhân tiện, chỉ vì nó có thể rất buồn cười nên cười và nói chuyện có thể giúp giảm bớt căng thẳng và lo lắng, đồng thời đảm bảo rằng bạn đang có khoảng thời gian vui vẻ, ngay cả khi mọi việc không suôn sẻ lắm.

Mùi, vị, hình dạng và màu sắc không quen thuộc

Giáo dục giới tính ở trường đã lừa dối tất cả chúng ta. Không có âm đạo nào có mùi, hình dáng hoặc mùi vị giống nhau và dương vật cũng vậy.

Nhiều âm đạo có môi âm hộ bên trong dài hơn, giống như một số nam giới có bao quy đầu dài hơn. Một số âm đạo hoặc dương vật sẽ có mùi hoặc vị nồng hơn những nơi khác.

Và đó là tất cả rất bình thường.

Tình dục cảm thấy thế nào?

Vì âm đạo và hậu môn được lót bằng màng nhầy nên bạn có thể dùng lưỡi hoặc ngón tay lướt dọc bên trong má. Đó chính là cảm giác của tình dục.

Tình dục không giống như trong phim khiêu dâm

Những tư thế điên rồ, đưa dương vật vào miệng tới tận gốc, quan hệ hàng giờ liền không nghỉ, hậu môn không chuẩn bị. Tất cả những điều này thường thấy trong phim khiêu dâm.

Thực tế là rất khác nhau. Nhiều tư thế trong phim khiêu dâm có thể tốt cho phim nhưng lại không gây thoải mái cho cả phụ nữ lẫn nam giới và không tạo cảm giác dễ chịu.

Nhiều việc khác như quan hệ tình dục qua đường hậu môn cũng cần có sự chuẩn bị, luyện tập nhiều và đặc biệt là bôi trơn để tránh bị thương và đau đớn.

Trong quan hệ tình dục thực sự, người ta nói nhiều hơn, thường chỉ sử dụng một số tư thế, đôi khi cười lớn và đôi khi mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ hoặc kết thúc rất nhanh. Tình dục không phải và không nên là một môn thể thao mang tính cạnh tranh mà là một điều gì đó thú vị và thú vị cho tất cả mọi người tham gia.

12 lời khuyên & thông tin ngắn cho lần đầu quan hệ tình dục

  1. Dùng lưỡi, môi và tay (không dùng răng), âm đạo và dương vật rất nhạy cảm
  2. Nếu không biết phải làm gì và phải làm gì thì hãy dùng miệng hoặc tay
  3. Có một chiếc khăn hoặc khăn giấy bên cạnh
  4. Đối tác của bạn có thể run rẩy khi anh ấy hoặc cô ấy đến
  5. Vào nhà vệ sinh đi tiểu sau đó để tránh nhiễm trùng
  6. Bạn có thể đến nhanh hơn bạn nghĩ
  7. Có thể bạn (ngay cả khi còn là một cậu bé) sẽ không đến lần đầu tiên
  8. Được phép cười
  9. Nói đi nói lại muốn thế nào, thích gì, không thích gì là quan trọng
  10. Chưa đủ cứng hay ướt? Hay đến nhanh chóng? Miệng và ngón tay giúp đỡ
  11. Rất ít phụ nữ đạt cực khoái chỉ bằng cách thâm nhập
  12. Chuẩn bị sẵn một ít nước hoặc đồ uống khác trong trường hợp bạn khát

Kết luận: Quan hệ tình dục lần đầu

Quan hệ tình dục với bạn tình lần đầu tiên có thể rất lạ lùng, xa lạ, thậm chí có thể hơi đáng sợ. Với sự chuẩn bị đúng đắn, đủ thời gian và sự kiên nhẫn, lần đầu ngủ với ai đó vẫn có thể là một trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu muốn có cuộc sống tình yêu viên mãn, bạn cần hiểu một điều: Tình dục tốt không nhất thiết phải hoàn hảo. Đọc bài viết ngay bây giờ để tìm hiểu thêm về nó.

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Đeo bao cao su đúng cách - làm sao để không bị khó chịu

Đọc ngay

Tình bạn +, hòa nhập, mối quan hệ cởi mở & chế độ đa thê – các mô hình mối quan hệ hiện đại nói về điều gì?

Đọc ngay

Dù to hay nhỏ - tôi yêu dương vật của mình

Đọc ngay