Skip to main content

Bao cao su cho trẻ em - bao cao su lớn lên cùng trẻ em

Bạn muốn biết khi nào và làm thế nào để giáo dục trẻ em về giới tính? Làm thế nào bạn có thể chuẩn bị và bảo vệ chúng tốt nhất hoặc bạn đang tìm kiếm bao cao su phù hợp cho trẻ em?

Vậy thì bạn ở ngay đây! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết những điều bạn cần biết về giáo dục giới tính, bao cao su cũng như kích cỡ bao cao su cho trẻ em. Chúng tôi cũng cho bạn biết nơi bạn có thể mua bao cao su cho trẻ em và thanh thiếu niên, đồng thời trang bị cho bạn những kiến thức quan trọng nhất về bao cao su.

Vì vậy hãy thắt dây an toàn vì bạn không muốn bỏ lỡ điều này!

Nên giáo dục con ở độ tuổi nào?

Câu trả lời cho câu hỏi này rất khác nhau, nhưng về nguyên tắc , việc làm rõ đúng đắn là một quá trình diễn ra liên tục và lý tưởng nhất không chỉ là một cuộc trò chuyện nghiêm túc, diễn ra một lần.

Tốt nhất bạn nên bắt đầu nói chuyện với con trước 10 tuổi về các chủ đề như sự đồng ý tình dục, mang thai, các bệnh lây truyền qua đường tình dục và tuổi dậy thì.

Trên hết, chủ đề tránh thai đặc biệt quan trọng vào thời điểm này, vì con bạn cần sự hỗ trợ của bạn ở đây. Nói chuyện với họ về các phương pháp ngừa thai nội tiết tố và không nội tiết tố khác nhau dành cho phụ nữnam giới.

Bằng cách này, bạn có thể chuẩn bị cho họ những năm tháng và kinh nghiệm sắp tới cũng như đảm bảo rằng họ có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và tự bảo vệ mình.

Cách tốt nhất để giáo dục trẻ em và thanh thiếu niên

Những cuộc trò chuyện cởi mở, phù hợp với lứa tuổi, nơi con bạn có thể hỏi bạn bất kỳ câu hỏi nào mà chúng thắc mắc một cách tốt nhất. Điều này cũng có thể xảy ra hoàn toàn tình cờ trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi nói về những chủ đề như vậy hoặc nếu bạn chỉ muốn chuẩn bị tốt thì có rất nhiều sách, tài liệu quảng cáo và video khác nhau về chủ đề này.

Ngẫu nhiên, rất ít trường học nói về kích cỡ bao cao su.

Đó là lý do tại sao bạn, với tư cách là phụ huynh, phải nói chuyện với nam sinh VÀ nữ sinh về điều đó, thậm chí có thể làm cho nhà trường biết rằng có nhiều quy mô khác nhau.

Mua bao cao su nào cho trẻ?

Việc tìm kiếm bao cao su phù hợp cho thanh thiếu niên rất khó vì dương vật của trẻ 12, 13 hoặc thậm chí 14 tuổi thường chưa phát triển đầy đủ. Tùy thuộc vào thời điểm bắt đầu dậy thì và lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể, dương vật có thể phát triển tới 6 năm.

Điều đó có nghĩa là có thể phải đến 18, 19 hoặc 20 tuổi mới đạt được kích thước đầy đủ.

Vì lý do này, bao cao su tiêu chuẩn có kích thước 52 hoặc 53 thường sẽ không vừa vặn, dễ tuột ra hoặc quá chật. Điều này khiến cho việc quan hệ trở nên không an toàn và khó chịu.

Ngoài ra còn có vấn đề là bao cao su vừa vặn trước đây có thể trở nên quá nhỏ theo thời gian khi dương vật tiếp tục phát triển. Điều này còn khiến cho việc quan hệ tình dục trở nên không an toàn vì bao cao su quá nhỏ dễ bị rách, gây khó chịu và có thể làm giảm khả năng cương cứng. Điều này lần lượt làm tăng khả năng lưu lượng truy cập không được bảo vệ.

Bao cao su có kích thước nhỏ và lớn

Vì những lý do này, điều đặc biệt quan trọng đối với trẻ em và thanh thiếu niên là xác định kích cỡ bao cao su chính xác và sử dụng bao cao su có thể phát triển cùng với chúng.

Có lẽ sau khi đo kích thước bao cao su, người ta thấy rằng bao cao su cỡ 47 hoặc 49 là hoàn toàn phù hợp để bắt đầu. Tuy nhiên, sau một vài tháng hoặc vài năm, kích thước có thể bắt đầu bị chèn ép và trở nên khó chịu.

Sau đó, cũng giống như khi mua giày, đã đến lúc phải đo lại, xác định lại chiều rộng hoặc chu vi và chuyển sang kích cỡ bao cao su mới.

Ngẫu nhiên, chiều dài của dương vật hoặc bao quy đầu không liên quan khi mua bao cao su. Hoàn toàn không sao nếu bao cao su không cuộn hoàn toàn hoặc che phủ hoàn toàn dương vật, miễn là chiều rộng hoặc chu vi là chính xác.

Bảng kích thước bao cao su - bao cao su cho dương vật nhỏ và lớn

Dưới đây bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về các kích cỡ bao cao su khác nhau mà bạn có thể nhận được. Hầu hết các nhà sản xuất chỉ cung cấp bao cao su có kích cỡ từ 52 đến 57.

Tại Mister Size, bạn cũng có được nhiều loại bao cao su nhỏ hơn và lớn hơn, lý tưởng cho dương vật nhỏ (hoặc nhỏ gọn) và lớn.

 

Đối với chu vi dương vật

Đối với đường kính dương vật

Bao cao su cỡ 47

dưới 10cm

dưới 3,18 cm

Bao cao su cỡ 49

10 - 10,5cm

3,18 - 3,34 cm

Bao cao su cỡ 53

10,5 - 12 cm

3,34 - 3,82 cm

Bao cao su cỡ 57

12,0 - 13,5cm

3,82 - 4,3 cm

Bao cao su cỡ 60

13,5 - 14,5cm

4,3 - 4,62 cm

Bao cao su cỡ 64

14,5 - 15,5cm

4,62 - 4,93 cm

Bao cao su cỡ 69

lớn hơn 15,5 cm

cao hơn 4,93 cm

Mua bao cao su cho trẻ em và thanh thiếu niên ở đâu?

Vì hầu hết các cửa hàng hiện chỉ bán bao cao su với kích cỡ tiêu chuẩn từ 52 đến 57 nên cách dễ nhất để đặt mua bao cao su phù hợp cho trẻ em là trực tuyến.

Về cơ bản, bao cao su được gửi trong những gói đơn giản, có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc hàng xóm (hoặc cha mẹ) nhìn thấy những gì bạn đã đặt.

Bạn có thể tìm thấy nhiều kích cỡ khác nhau của Mister Size ở các hiệu thuốc Müller, ở nhiều hiệu thuốc và cả ở các cửa hàng đặc sản Orion.

Kiến thức quan trọng về bao cao su cho trẻ em

Chọn kích cỡ bao cao su phù hợp là bước đầu tiên tuyệt vời và quan trọng. Nhưng sau đó thì sao? Bao cao su được bảo quản như thế nào? Làm thế nào chúng được sử dụng một cách chính xác? Điều gì xảy ra nếu một cái nổ tung hoặc bị kẹt?

Ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin này:

Kết luận - bao cao su cho trẻ em

Việc giáo dục đúng đắn cho trẻ em và thanh thiếu niên là quan trọng và cần được thực hiện một cách cởi mở nhất có thể. Bởi chỉ khi đó trẻ mới có cơ hội tận hưởng tình dục an toàn, tránh thai, bảo vệ bản thân và giữ sức khỏe.

Chọn kích cỡ bao cao su phù hợp nói chung là một bước quan trọng để đảm bảo rằng bao cao su được coi là hữu ích và tốt.

Chỉ với kích cỡ bao cao su phù hợp, bạn mới được bảo vệ tối ưu và có thể tận hưởng khoái cảm tối đa.

Nhân tiện: Nếu bạn sắp có lần đầu thì bây giờ bạn nên đọc bài viết về quan hệ tình dục lần đầu của chúng tôi để lần đầu của bạn được đẹp nhé!

Tìm hiểu thêm về bao cao su

7 verschiedene Kondomgrößen von Mister Size an Wäscheleine
Kiến thức tình dục

Xác định kích cỡ bao cao su chính xác trong 4 bước đơn giản

Sử dụng bao cao su đúng kích cỡ là điều quan trọng để được bảo vệ tốt. Dưới đây là cách tìm kích thước phù hợp trong 4 bước đơn giản.

Kondom Anwendung
Lời khuyên của chúng tôi

Ứng dụng bao cao su

Cần cân nhắc điều gì khi sử dụng bao cao su? Dưới đây là những lời khuyên quan trọng nhất trước khi bạn muốn sử dụng bao cao su.

Mister Size Kondome in verschiedenen Größen
Kiến thức tình dục

Bao cao su và kích cỡ bao cao su: Tất cả các câu hỏi của bạn đã được giải đáp

Mọi điều bạn có thể hỏi về bao cao su và kích cỡ bao cao su đều được giải đáp trong bài đăng này. Nhấn vào đây để đọc thêm.